Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ THẬT VỀ TIỀN THUẾ $750 TT TRUMP TRẢ CHO IRS

SỰ THẬT VỀ TIỀN THUẾ $750 TT TRUMP TRẢ CHO IRS [Tờ báo thiên tả New York Times đã tặng cho Joe Biden một vũ khí để đấu với Trump trong cuộc ...

SỰ THẬT VỀ TIỀN THUẾ $750 TT TRUMP TRẢ CHO IRS

[Tờ báo thiên tả New York Times đã tặng cho Joe Biden một vũ khí để đấu với Trump trong cuộc tranh luận ngày mai. Nó là một viên đạn, nhưng NYT không biết nó là đạn ‘mã tử’, vì nó là viên đạn giả nên không bắn chết ai, ngược lại NYT sẽ bị điều tra tại sao có hồ sơ này.]

Trái ngược với ấn tượng sai lầm trong câu chuyện của tờ New York Times, Donald Trump không trốn thuế. Nhưng ông trả trước cho họ.

Trong năm 2016 và 2017, ông đã yêu cầu và được gia hạn nộp hồ sơ khai thuế. Ông yêu cầu được  nộp thuế ước tính 1 triệu USD vào năm 2016 và 4.2 triệu USD vào năm 2017.

Sau đó, hóa ra ông không nợ thuế nhiều như vậy, nhưng thay vì đòi lại tiền, ông đã để cơ quan thuế vụ IRS giữ lại và áp dụng cho bất kỳ khoản thuế nào trong tương lai  mà ông nợ.

Vì vậy, khi ông chỉ trả 750 đô la tiền thuế trong hai năm đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống, đó là bởi vì ông đã trả quá nhiều trong hai năm trước đó và chỉ cần giảm khoản thanh toán của mình bằng số tiền đó.

Trong một thời gian dài, Trump đã nộp thừa 72 triệu USD tiền thuế của mình. Bởi vì số tiền trả dư đó nhiều hơn thuế của hai năm trước đó, ông không được phép bù trừ vào thuế hiện tại.

Nhưng Obama đã thay đổi luật để cho phép người nộp thuế quay trở lại xa hơn và ông ta sẽ bù đắp nghĩa vụ thuế của mình trong những năm tới bằng cách viện dẫn số tiền mình nộp quá nhiều.

Vì vậy Donald Trump đã không trốn tránh việc nộp thuế; mà ông trả trước cho họ.

Vậy điều đó có gì sai?

Nhiều người nộp thuế trả quá nhiều hoặc bị khấu trừ tiền lương nhiều hơn so với số tiền họ phải trả. Họ mong muốn được hoàn trả xứng đáng mỗi năm. Một số thậm chí sử dụng quy trình này như một cách tiết kiệm tiền.

Tất cả những gì Trump làm khác đi là để lại tiền tại cho IRS và nhận tiền hoàn lại trong vài năm. Một chính phủ thiếu tiền mặt nên khen thưởng hành vi đó, chứ không phải phỉ báng nó.

Và vì không có hành động tốt nào không bị trừng phạt trong chính trị, ông  cũng bị chỉ trích về việc dùng từ thiện để trừ thuế trị giá 119 triệu đô la vì đồng ý không xây nhà trên mảnh đất 200 mẫu Anh ở Westchester, New York và một khu tương tự ở Los Angeles.

Trong mỗi trường hợp, Trump mua bất động sản có kế hoạch xây dựng sân gôn và những ngôi nhà trên đó. Cả hai lần, ban quản lý khu vực địa phương đều không cho phép phát triển.

Vì vậy, Trump đã tặng quyền phát triển khu đất này cho tổ chức từ thiện và trích 119 triệu đô la, được gọi là một khoản giảm nhẹ từ thiện.

Vì thế giờ đây những vùng đất xinh đẹp ở mỗi địa điểm sẽ được bảo tồn mãi mãi hoang sơ làm nơi trú ngụ của con người, chim muông và muông thú.

Ngoài những điểm này, một số sự kiện nổi lên:

1. Trump không bao giờ xử dụng bất kỳ biện pháp bất hợp pháp nào để giảm nghĩa vụ thuế của mình. Ông luôn tuân thủ luật pháp.

2. Ông không bao giờ sử dụng quyền lực của mình với tư cách là tổng thống để đòi IRS phải thực hiện những quyền của mình mặc dù chính ông là người chỉ định giám đốc IRS.

3. Ông đã tận dụng mọi cách để cắt giảm gánh nặng thuế của mình. Bạn có biết những ai trả thuế mà không làm điều này không?

Huong Nguyen
_______________
Ref: https://www.westernjournal.com/dick-morris-trump-not-avoid-taxes-prepaid/?utm_source=Email&utm_medium=WJBreaking&utm_campaign=breaking&utm_content=western-journal&ats_es=0876ed743e7e83b64ad4d41b6b80894a




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo