Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CUỐN SÁCH VIẾT VỀ TỔNG THỐNG TRUMP LẠI BỊ ĐẢNG DÂN CHỦ BÓP MÉO ?

TẠI SAO CUỐN SÁCH VIẾT VỀ TỔNG THỐNG TRUMP LẠI BỊ ĐẢNG DÂN CHỦ BÓP MÉO ? Xin lược dịch và đăng lại bài viết có tựa đề "Tại sao cuốn sác...

TẠI SAO CUỐN SÁCH VIẾT VỀ TỔNG THỐNG TRUMP LẠI BỊ ĐẢNG DÂN CHỦ BÓP MÉO ?

Xin lược dịch và đăng lại bài viết có tựa đề "Tại sao cuốn sách Trump của Woodward lại bị đảng Dân chủ đọc nhầm" của tác giả Jimmy Failla, người dẫn chương trình Fox Across America phát sóng các ngày trong tuần trên kênh Fox News Radio / Fox Nation / FoxNewsRadio.Com. @jimmyfailla.

"Nếu đảng viên đảng Dân chủ có thể đọc hết một nửa căn phòng cũng như đọc những cuốn sách có nội dung khoa học, họ sẽ nhận ra rằng các cử tri đã xem Bộ phim Trọn đời này vào năm 2016".

Tổng thống Donald Trump đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cuốn sách có tựa đề đáng kể, đến nỗi hầu hết các ngày đều có danh sách sách bán chạy phi hư cấu nghe giống hệt danh sách Phim Trọn đời.

Nếu chúng ta thành thật mà nói, những tiêu đề như “Căn phòng nơi nó xảy ra”, “ Unhinged ” hoặc “Không trung thành” có thể dễ dàng nói về một người chồng tệ bạc, người đã kết thúc công việc kinh doanh sau khi ông ta sai người vợ tốt của mình một lần quá nhiều.

Nỗ lực của tuần này nhằm chôn vùi nhiệm kỳ tổng thống của Trump được gọi là "Cơn thịnh nộ" và nó đến từ phóng viên nổi tiếng của Washington Post Watergate, Bob Woodward , người đang phát hành phần tiếp theo Trump Tell All năm 2018 của mình có tựa đề "Nỗi sợ hãi".

Giống như những người tiền nhiệm trên TV, “Rage” có một tiêu đề ấn tượng được bảo đảm sẽ tạo ra những tiêu đề lớn và doanh thu lớn hơn, nhưng tui tin rằng cuối cùng nó sẽ không làm tổn thương Tổng thống rất nhiều. Cảnh báo Spoiler.

Woodward đã đốt cháy thế giới chánh trị vào thứ Tư bằng cách phát hành băng ghi âm từ một cuộc phỏng vấn vào tháng Ba, trong đó Tổng thống thừa nhận đã công khai hạ thấp mối đe dọa từ virus cúm Vũ Hán, Ông Trump nói thêm "Tui vẫn thích chơi nó xuống, bởi vì tui không muốn tạo ra một hoảng loạn".

Một người bình tĩnh có thể nhận ra giá trị của việc thúc đẩy sự bình tĩnh của xã hội khi đối mặt với đại dịch toàn cầu đã từng xảy ra trong thế kỷ, nhưng khi nhắc đến Trump, giới truyền thông đối xử với sự tỉnh táo như cách Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi tỏ ra đối xử với việc đóng cửa tiệm tóc -  thứ để người khác tuân theo chứ không phải bà ta.

Trong vòng vài phút sau khi phát hành tin tức từ cuốn sách của Woodward, cùng một phóng viên CNN đã dành bốn năm để buộc tội Tổng thống Trump về nỗi sợ hãi dường như đã buộc tội ông ta về việc nuôi dưỡng hy vọng.

Hashtag #TrumpResignNow nhanh chóng trở thành xu hướng trên Twitter. Ngay cả bản thân ông trùm chánh trị, Punxatawney Joe Biden đã thực hiện một cuộc hành trình hiếm hoi bên ngoài hang ổ của mình để buộc tội tổng thống về một “sự phản bội sinh tử đối với người dân Mỹ” là “gần như là tội phạm”.

(Và hãy đối mặt với nó, nếu ai đó biết về một điều gì đó “gần như là tội phạm”, thì đó là anh chàng có con trai có hợp đồng biểu diễn hàng đầu với một công ty điện lực Ukraine khi anh ta là phó chủ tịch của một quốc gia mà họ muốn hợp tác kinh doanh). Ở đây tác giả muốn nói tới Joe Biden và com trai Hunter Biden.

Tui Tran Hung xin làm rõ về Punxatawney mà tác giả ghép nó với Joe Biden, Punxatawney trích từ vở kịch Punxatawney Phil nói về Groundhog, Groundhog còn được gọi là "giống ngân thử", là một động vật gặm nhấm của gia đình Sciuridae , thuộc nhóm lớn sóc đất được gọi là marmots. Nó chuyên sống trong hang. Ở đây tác giả muốn mô tả Joe Biden là loài Sóc đất - Groundhog nhằm đề cập đến cảm giác mà Joe Biden nhận được khi thức dậy; Một cảm giác tươi mới, đầy tham vọng, như Joe Biden đã sẵn sàng để chinh phục trong ngày. Được sử dụng trong bài hát \u0026 quot; Frick Park Market \u0026 quot; Bởi Mac Miller.

Tiếp tục bài viết:

Tiến sĩ Anthony Fauci, giám đốc Viện Quốc gia về Dị ứng và Bịnh truyền nhiễm, sau đó đã bác bỏ những tuyên bố cho rằng Tổng thống Trump đã đánh lừa công chúng, ông Fauci nói với Fox News trên “The Daily Briefing” rằng “Tui không hiểu rằng ông Trump đang xuyên tạc bất cứ điều gì. Ý tui là trong các cuộc thảo luận của tôi với ông Trump, ông Trump luôn thẳng thắn về những mối quan tâm mà chúng tui có. Chúng tui liên quan đến ông ta. Và khi ông Trump ra ngoài, tui sẽ nghe ông ấy thảo luận về những điều tương tự".

Kiểm tra thực tế của Fauci sang một bên, lý do lớn hơn mà những tiết lộ từ "Cơn thịnh nộ" của Woodward không đi đến đâu là chính những người theo đảng Dân chủ tuyên bố ông Trump đã chờ đợi quá lâu để hành động đã chờ đợi lâu hơn ông ấy.

Tổng thống Trump đã cấm các chuyến bay đến từ Tàu cộng vào ngày 27 tháng 1, nhưng vào ngày 24 tháng 2, Nancy Pelosi đã được nhìn thấy trong một video, kể từ khi bị xóa khỏi tài khoản Twitter của bà ta, cho thấy bà ta đã khuyến khích mọi người đến thăm Khu phố Tàu ở San Francisco để ăn mừng năm mới. Không đeo mặt nạ, không giãn cách xã hội, không quan tâm đến virus K.ung F.lu mà bà ta tuyên bố rằng tổng thống đáng lẽ phải làm gì đó vào đúng thời điểm bà ta đứng trong một đám đông.

Ban đầu, Joe Biden mô tả lịnh cấm bay ngày 27 tháng 1 của Tổng thống Trump là "phân biệt chủng tộc" và "bài ngoại" và bất chấp sự khăng khăng của mình, tổng thống nên hành động sớm hơn, Joe Biden đã tham dự một cuộc mít tinh công khai ở Michigan vào ngày 9 tháng 3, trong đó không ai đeo mặt nạ.

Chiến dịch của Joe Biden sau đó đã bảo vệ các bức ảnh từ sự kiện bằng cách chỉ ra chính xác cuộc biểu tình diễn ra nhiều tuần trước khi CDC khuyến cáo tất cả mọi người đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Điều này đưa chúng ta đến cáo buộc của Trump là "từ chối hành động sớm hơn."

Đảng Dân chủ thích nói về việc “tuân theo khoa học”, nhưng thực tế là, bất chấp những gì tổng thống có thể đã biết vào tháng 1 và tháng 2, khoa học đằng sau việc giãn cách xã hội và đeo mặt nạ vẫn chưa được thúc đẩy vào thời điểm đó.

Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố virus K.ung F.lu  là một đại dịch toàn cầu vào ngày 11 tháng 3 và tổng thống đã phản ứng vào ngày hôm sau bằng cách cấm các chuyến bay đến từ 26 quốc gia châu Âu trong nỗ lực làm chậm sự lây lan. Trong vòng một tuần, tất cả chúng tui đều bị nhốt ở nhà khi xem "Tiger King", như một phần của sáng kiến ​​15 ngày để làm phẳng đường cong, cho hoặc mất 180 ngày.

Và đây là vấn đề lớn nhứt đối với đảng Dân chủ từ nay đến ngày 03 tháng 11. Đảng Dân chủ và các đồng minh của họ trên các phương tiện truyền thông quá mù quáng bởi sự căm ghét của họ đối với tổng thống này, cảm xúc của họ đang phủ nhận họ nhận thức về bản thân mà nếu không sẽ cho họ biết họ mất liên lạc với cử tri như thế nào.

Vào thời điểm mà hàng triệu người Mỹ đang vật lộn để tìm lại cuộc sống của họ, các đảng viên đảng Dân chủ đang đưa ra những tiêu đề giựt gân miệt thị tổng thống Trump nhưng lại đưa ra những sản phẩm không có gì để giúp mọi người đứng vững trở lại.

Những cử tri bình thường không có điều kiện ám ảnh về những gì đã xảy ra lúc đó, vì họ quá tiêu cực trước những gì cần phải làm ngay bây giờ.

Đối với tất cả những lần đọc qua máy chụp ảnh từ xa tức giận của ông ấy vào cuối năm, Joe Biden vẫn chưa nói rõ ông ta sẽ làm điều gì khác biệt khi nói đến đại dịch K.ung F.lu so với Tổng thống Trump, ngoài việc hứa hẹn một nhiệm vụ mặt nạ quốc gia mà ông này đã phải quay trở lại vì nó là vi hiến.

Lịch sử sẽ ghi lại cuốn sách của Woodward là một trong một triệu vụ ám sát nhơn vật được tiến hành chống lại tổng thống từ nay đến Ngày bầu cử.

Nếu đảng viên Đảng Dân chủ có thể đọc hết một nửa căn phòng cũng như đọc những cuốn sách có nội dung bom tấn, họ sẽ nhận ra rằng các cử tri đã xem Bộ phim Trọn đời này vào năm 2016 và nó không có một kết thúc có hậu cho họ./.

Tran Hung chuyển.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo