Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO VIỆT CỘNG VẪN KÊ CAO GỐI NGỦ DÙ NÓ ĐÃ TRẢI QUA BAO BIẾN ĐỘNG THỜI ĐẠI ĐẦY BẤT LỢI VÀ VIỆT NAM CÓ RẤT NHIỀU CÁ NHƠN, TỔ CHỨC HÔ HÀO ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHỐNG CỘNG ?

TẠI SAO VIỆT CỘNG VẪN KÊ CAO GỐI NGỦ DÙ NÓ ĐÃ TRẢI QUA BAO BIẾN ĐỘNG THỜI ĐẠI ĐẦY BẤT LỢI VÀ VIỆT NAM CÓ RẤT NHIỀU CÁ NHƠN, TỔ CHỨC HÔ HÀO Đ...

TẠI SAO VIỆT CỘNG VẪN KÊ CAO GỐI NGỦ DÙ NÓ ĐÃ TRẢI QUA BAO BIẾN ĐỘNG THỜI ĐẠI ĐẦY BẤT LỢI VÀ VIỆT NAM CÓ RẤT NHIỀU CÁ NHƠN, TỔ CHỨC HÔ HÀO ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHỐNG CỘNG ?

Nếu quý vị tĩnh tâm, lắng động trước câu hỏi "tại sao cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ nhưng Việt cộng vẫn bình yên và tại sao kết quả đạt được của phong trào đấu tranh dân chủ của Việt Nam không bằng cái móng chân của Hong Kong dù người Việt Nam có nhiều cá nhơn đoạt các giải thưởng nhơn quyền quốc tế, có rất nhiều tù nhơn lương tâm,..." ?

Trước câu hỏi trên, nhiều lắm sẽ biện giải rằng: Do người Việt Nam mình hèn nhát, cam phận để Việt cộng cai trị; do Việt Nam không có nhơn tài kiệt xuất tập hợp được các lực lượng DIỆT CỘNG mà chỉ đấu tố, chụp mũ, đánh phá nhau; do Việt cộng nó giỏi, nó đông,...  Và tại sao đã biết được nguyên do mà không chung tay giải quyết nguyên do để làm cho phong trào DIỆT CỘNG ngày càng phát triển mạnh mẽ sớm xóa sổ Việt cộng? 

Suốt quá trình quan sát trên mạng xã hội này, cá nhơn Tran Hung tui có những nhận định kèm theo dẫn chứng dưới đây để lý giải cho cái tiêu diệt TẠI SAO VIỆT CỘNG VẪN KÊ CAO GỐI NGỦ DÙ NÓ ĐÃ TRẢI QUA BAO BIẾN ĐỘNG THỜI ĐẠI ĐẦY BẤT LỢI VÀ VIỆT NAM CÓ RẤT NHIỀU CÁ NHƠN, TỔ CHỨC HÔ HÀO ĐẤU TRANH DÂN CHỦ, CHỐNG CỘNG ? Cụ thể:

1. Người Việt Nam không hèn nhát trước ngoại bang và nội xâm bởi nếu người Việt Nam có bản chất này thì giờ đây dải đất hình chữ S đã không còn trên bản đồ thế giới. Nhưng người Việt Nam có một cố tật chưa được khắc phục đó là họ dễ dàng nghe theo, tin theo những kẻ đãi bôi, gian xảo, dễ dàng tha thứ cho kẻ gian mà trước đó họ đã bị nó lừa nhưng không bỏ qua cho những người ngay trước đó đã quả cảm vạch mặt kẻ gian và cảnh báo cho họ bằng những lời ngay thẳng khó lọt tai.

Cố tật này của người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay là một trong số những nguyên nhân giúp cho Việt cộng vẫn bình yên và những người DIỆT CỘNG bộc trực, công chính, có ánh nhìn viễn kiến bị kẻ gian vùi dập, chụp mũ, xa lánh.

Tui lấy một thí dụ từ bản quyền tui đây. Khi tui thấy Đỗ Ngà viết bài "chống cộng cực đoan thì nên dẹp", trong đó Đỗ Ngà đả kích tất cả những ai có hành vi bôi nhọ lãnh tụ cộng sản bằng cách gọi tên chúng tôi là tên của súc vật và Đỗ Ngà tuyên bố sẽ chống lại những ai có hành vi này. Ngay từ tui đã khuyên Đỗ Ngà nên sửa lại văn vần vì phải thấu hiểu cho nỗi đau, lòng thù hận của những người là nạn nhơn của cộng sản nhưng Đỗ Ngà vẫn tiếp tục thách thức và khi Đỗ Ngà đã vượt quá giới hạn thì tui đã phân tách, tố cáo Đỗ Ngà là một tên tuyên giáo trung cấp. Tui bị chụp mũ là bò đỏ đánh phá Đỗ Ngà, người chụp mũ tui mạnh mẽ nhứt, có lý lẽ nhứt đó là Việt Kiến, nhưng hiện nay chính Việt Kiến đã khẳng định Đỗ Ngà là tuyên giáo và đã có xin lỗi tui một cách công khai. Vậy những kẻ đã theo Việt Kiến chụp mũ tui thì họ ở đâu mà không hề lên tiếng tố cáo Đỗ Ngà như Việt Kiến đã làm chớ không cần phải xin lỗi tui.

Thí dụ thứ 02 đó là con cộng cái NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, ngay khi nó diễn tuồng tuyệt thực trong nhà tù Việt cộng thì Tran Hung tui đã cảnh báo cộng đồng, và sau khi nó qua bên này mở miệng nói không có mục đích lật đổ Việt cộng thì nhiều người trong đó có tui đã tiếp tục cảnh báo cộng đồng rằng con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là NHỘNG ĐỎ được Việt cộng và Việt Tân cấy vào nước tui. Đến khi con NÚM ĐỘC được ngành Ngoại giao sắp đặt diện kiến Tổng thống Trump ở Bạch Cung thì ngay lập tức tui đã chỉ ra âm mưu thâm niên của con cộng cái này và cũng như những lần trước đây, tui bị chụp mũ là Tổ trưởng đặc công AK chuyên đánh phá các tượng đài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... 

Để chụp mũ tui một cá tính thuyết phục, chúng nó viện ra những lý do để bảo vệ cho con cộng cái Nguyễn Ngọc Như Quỳnh như: Mẹ Nấm là con của cảnh sát Quốc gia thì làm sao là cộng sản? Mẹ Nấm là dân Công giáo nòi thì làm sao là Việt cộng nằm vùng ?...

Nhưng chúng nó không bao giờ nói tới chồng hờ của NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cha của đứa con thứ hai là tên an ninh Việt cộng hoạt động trong cái vỏ bọc là ký giả môi trường của báo Việt cộng, cũng như những người hùa theo tụi nó chụp mũ tui đã không tỉnh táo để nhận ra những trò nói láo như Vẹm của nó như tuyệt thực, xếp hạc giấy nhỏ bằng hột gạo của một bạn tù,... 

Nay con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã công khai thể hiện là một con cộng cái nằm vùng (chỉ có loài Việt cộng tam vô như con cộng cái NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh mới phản bội ơn nhơn của mình là vợ chồng Tổng thống Trump và Nước Mỹ) nhưng những kẻ năm ngoái đã chụp mũ tui khi tui vạch mặt con cộng cái NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh họ ở đâu mà không lên tiếng tố cáo con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chớ không cần tới việc phải nói lời xin lỗi Tran Hung tui vì tui không cần điều này.

Thí dụ điển hình thứ ba mà tui nói ra đây đó là nhơn vật Khách Huyền Đao có tên là Tùng mang họ Đào đang sống ở Texas. Tên này trước đây cũng là bạn trên FB của tui và năm 2018 nó xách mé Tran Hung tui, mỉa mai tui là loại "nhai khoai mỳ mà tưởng hamburger". Qua quá trình theo dõi, tui đã khẳng định Khách Huyền Đao là một tên Hán nô bưng bô cho Tàu cộng và cả Việt cộng. Gần đây nhứt, khi Khách Huyền Đao nổi lên như một nhà dịch tễ học lừng danh với loạt bài viết về tình hình đại dịch K.ung F.lu thì tui đã báo động khả năng tên này sẽ lộ mặt đánh phá Tổng thống Trump sau khi bỏ chơi Facebook một vài tháng, bài viết của tui còn đó và Hán nô Khách Huyền Đao đã lộ mặt y chang như tui đã dự báo.

Vậy thì những kẻ đã hùa theo Hán nô Khách Huyền Đao để chụp mũ tui trước đây giờ này họ ở đâu mà không viết bài tố cáo nó như đã từng viết bài chụp mũ tui? 

Khi Tran Hung tui viết bài vạch mặt lũ Việt cộng nằm vùng, Hán nô ngay từ lúc nó chưa lú đuôi tôm thì chỉ có những người bạn công chính dám đăng lại bài viết của tui, comment, like khích lệ tinh thần cho tui. Ngược lại, có rất nhiều kẻ đã tự đứng ra viết bài chụp mũ tui để bảo vệ cho thần tượng Việt cộng nằm vùng đã bị tui vạch mặt. Chỉ mỗi một chi tiết này cũng đủ thấy được Việt cộng nằm vùng nó nguy hiểm, mạnh mẽ cỡ nào trong khi người DIỆT CỘNG chơn chính thì chỉ như lá mùa thu còn sót lại trên cành khô. Việt cộng vẫn kê cao gối ngủ là ở cái cố tật này của người Việt Nam mình.

Hiện nay, cá nhơn Tran Hung tui đang được đám Việt cộng nằm vùng trong cái mác tị nạn cộng sản ở Thái Lan thay nhau chụp mũ tui vì cái tội tui vừa viết về nhơn vật đoạt giải thưởng nhơn quyền Huỳnh Thục Vy khi ả này viết bài tố cáo nhà giữ trẻ của các Sơ không nhận giữ con gái ả do nghe lời của Việt cộng. Đồng thời tui có hỏi bằng cách nào mà Huỳnh Thục Vy may được hàng vạn khẩu trang in cờ vàng ba sọc đỏ chuyển qua Úc, Mỹ,... để tiêu đề mà không hề hấn gì trong khi thanh toán Nguyễn Hữu Tấn ở Vĩnh Long năm nào chỉ giữ tấm vải màu vàng lấy từ hộp đựng tổ yến ra mà đã bị c.ắt cổ bằng dao rọc giấy ngay trong đồn côn an. 

Đồng thời tui cũng chỉ trích hành vi xúc phạm tới Hoàng kỳ khi biến quốc kỳ của Việt Nam Cộng Hòa thành khẩu trang sau đó sẽ vứt bừa bãi vào sọt rác mà theo truyền thống của người Việt Nam thì điều này là kỵ húy. Cái trò lợi dụng cờ vàng ba sọc đỏ để kinh doanh này theo các bậc trưởng thượng của Việt Nam Cộng Hòa về bản chất không phải để tôn vinh cờ vàng mà là phi báng cờ vàng. 

Còn nhớ lúc trước, để lừa dân lấy tiền, Việt Tân đã dùng cờ vàng ba sọc để dán vào các thùng giấy, lon kim loại đặt lây lất ở các xó chợ, tiệm ăn để xin tiền đồng bào quyên góp. Hành động đốn mạt này đã bị Chú Bắng Phong Đặng Văn Âu gọi đó là điều sỉ nhục, vì đồng tiền mà Việt tân trơ trẽn, không một chút danh dự, sĩ diện… Nay Huỳnh Thục Vy lại may khẩu trang in hình cờ vàng ba sọc đỏ có khác gì hành vi đốn mạt trước đây của Việt Tân và bằng cách nào Huỳnh Thục Vy đã may và vận chuyển thành công hàng vạn khẩu trang in cờ vàng ba sọc đỏ chuyển ra hải ngoại trong khi ả ta nói luôn bị Việt cộng bám riết, trả thù bi ổi mà bằng chứng ả đưa ra là con gái của ả không được bà Sơ nhận học vì áp lực của Việt cộng. 

Muốn chụp mũ Tran Hung tui thì cứ tha hồ mà chụp vì tui đã xác định trước điều này và thường xuyên, liên tục nhận lấy điều này kể cả việc Facebook liên tục report tui, xóa tài khoản của tui và hạn chế các độc giả bên Việt Nam truy cập vào trang Facebook của tui. Nhưng phải chụp mũ cho đúng, cho thuyết phục kèm theo bằng chứng cụ thể ít nhứt như tui đã làm khi vạch mặt Việt cộng nằm vùng, Hán nô, dân chủ cuội,... Chớ đừng có tự làm rớt mặt nạ nhau khi đứa thì cho tui là Tổ trưởng đặc công AK 47 do tui vạch mặt Ngọc Như Quỳnh khi nó được ông Trump cho diện kiến; Phạm Thành Bà Đầm Xòe và cộng cái Ngô Thị Hồng Lâm cùng gian đảng thì nói tui là ông Trần Hùng Văn nào đó ở bên Anh Quốc năm nay 86 tuổi, Việt cộng nằm vùng lật sư Nguyễn Văn Đài thì nói tui là ông Hương nào đó ở Ninh Thuận, Việt Nam, văn nô Mai Tú Ân - Nguyễn Minh Tuấn và Hán nô Châu Xuân Nguyễn thì chửi tui "đừng đem cứt về quê hương", Bùi Thanh Hiếu tức Người Buôn Gió thì nói tui là nick ảo, Trịnh Hữu Long đồng môn của Phạm Đoan Trang chủ bút của Luật khoa tạp chí thì chửi tui là đồ "Tàn hại vô sỉ",... và nay thì con Vẹm cái Tin Tin theo lịnh của chị em Huỳnh Thục Vy và ổ Việt cộng nằm vùng ở Thái Lan chụp mũ Tran Hung tui là một cô giáo sống ở Bình Định.

Nhưng tất cả đều không đưa ra được bằng chứng về tui và mỗi đứa gán cho tui mỗi nhơn vật, mỗi vai trò tựa hồ như tui là Tề Thiên Đại Thánh, thiên biến vạn hóa vậy. Nay tui vạch mặt hành vi xảo trá của ả Huỳnh Thục Vy thì ngay lập tức cái ổ Việt cộng nằm vùng ở Thái Lan có sự tham gia của em trai ả ta là Huỳnh Trọng Hiếu, có sự tham dự và có mối quan hệ với những cái tên đình đám được tụi nó đánh bóng là người hùng đấu tranh dân chủ, người hùng chống cộng như Võ Hồng Ly nhơn viên lãnh sự quán Pháp ở Sài Gòn, Lê Mỹ Hạnh cựu côn an Việt cộng đang "tị nạn" ở Thái Lan, Trần Quang Đô - Đào Bá Kế, kẻ được đánh bóng là "tù nhơn thế kỷ", là chỉ huy chiến dịch Đông Tiến III sau khi Hoàng Cơ Minh đã "tự sát" hiện nay đang "tị nạn" ở Thái Lan,... đã chỉ đạo cho con Vẹm cái Tin Tin nào đó lai chym chụp mũ Tran Hung tui, chửi bới Tran Hung tui và kêu gọi tập thể tấn công, tẩy chay Tran Hung tui,...

Tại sao 45 năm qua Việt cộng vẫn bình yên dù thời đại đã bao phen gây bất lợi cho Việt cộng không nhỏ ? Tại vì những cố tật không nên có của người Việt Nam mà tui đã, đang và sẽ nói cho hết ra đây, mỗi bài viết sắp tới tui sẽ nêu tên từng đứa một có vai trò quan trọng và mức độ rất nguy hiểm trong nhiệm vụ làm Việt cộng nằm vùng, làm Việt gian giữ đảng từ xa. Tối mai tui sẽ cho quý vị thấy rõ từng khuôn mặt Việt cộng nằm vùng đáng sợ ở Thái Lan mà 02 kẻ đầu tiên là Lê Mỹ Hạnh và tên Trần Quang Đô, một tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm được Việt cộng phù phép thành người hùng mũ đỏ Đào Bá Kế, người đã chết trong nhà tù Việt cộng trong đợt "học tập, cải tạo" sau ngày 30/4/1975.

Trần Quang Đô được Việt cộng cấy vào Mặt trận của Hoàng Cơ Minh trong hình hài của người đã khuất Đào Bá Kế. Trần Quang Đô là kẻ đã sát hại dã man các kháng chiến quân dưới trướng của Hoàng Cơ Minh khi những người này có ý định rời khỏi Mặt trận rồi hắn đổ thừa do Hoàng Cơ Minh ra lịnh cho hắn. Trần Quang Đô là chỉ huy chiến dịch Đông Tiến III cùng với Phạm Văn Thành hiện nay đang ở bên Pháp lúc đó là phó ban chỉ huy chiến dịch Đông Tiến III, một chiến dịch do Việt cộng dựng lên để hốt cú chót những người DIỆT CỘNG chơn chính và để cho những tên lừa đảo hốt cú chót tiền bạc do người Việt Nam căm thù Việt cộng đóng góp.

Hai nhơn chứng sống ở bên này khẳng định người hùng của Biệt cách dù, sĩ quan trừ bị Thủ Đức là ông Đào Bá Kế đã chết do cai tù Việt cộng bắn và chính họ đã tắm rửa di thể cho ông Đào Bá Kế. Tên Trần Quang Đô - Đào Bá Kế đang "tị nạn" bên Thái Lan hiện nay là một tên Việt cộng nằm vùng máu lạnh được Việt cộng phù phép trở thành Trần Quang Đô. Chính báo chí của Việt cộng đã đưa tin về Trần Quang - Đô Đào Bá Kế rất nhiều và tên này đang được Việt cộng nằm vùng tung hô là người tù thế kỷ. 

Báo cáo của Việt cộng nói Trần Quang Đô là Đào Bá Kế nhưng với 02 nhơn chứng sống ở Mỹ kia cùng với tin trên trang báo Công an nhân dân của Việt cộng đăng lúc 09 giờ 31 phút ngày 13/9/2007 có ghi rõ ràng là:

- Tháng 7/1989, nhằm khẳng định Hoàng Cơ Minh còn sống, đám chóp bu chỉ thị cho Trần Quang Đô, Đào Bá Kế dẫn 60 quân thâm nhập Việt Nam theo lệnh..."Chủ tịch".

- Kết quả là ngày 22/8/1989, nhóm xâm nhập bị đánh không còn manh giáp. Trần Quang Đô chết, Đào Bá Kế bị bắt rồi ra tòa, lĩnh án tù chung thân.

Từ việc đưa tin rối loạn của Việt cộng tại nhơn vật Trần Quang Đô - Đào Bá Kế này, lúc thì nó nói Đào Bá Kế là Trần Quang Đô, lúc nó nói Trần Quang Đô bị giết vào ngày 22/8/1989 còn Đào Bá Kế bị bắt sống và xử tù chung thân ở nhà tù Nam Hà mà sau này Huỳnh Ngọc Tuấn cha của Huỳnh Thục Vy có giao thiệp và ca ngợi về Trần Quang Đô - Đào Bá Kế sau khi Huỳnh Ngọc Tuấn ra tù cùng với hai nhơn chứng ở bên này khẳng định Đào Bá Kế đã chết trước đó lâu lắc rồi đã đủ bằng chứng để Tran Hung tui khẳng định tên Trần Quang Đô - Đào Bá Kế hiện nay ở Thái Lan là một hiện thân của Hán tặc hồ chí minh tức Tiếu tá Hồ Quang của Bát Lộ Quân đã được Hồ Học Lãm, Chu Ân Lai phù phép trở thành Nguyễn Ái Quất và sau khi là hồ chí minh.

Sẽ bạch hóa chị tiết về ổ Việt cộng nằm vùng ở Thái Lan để cảnh báo mọi người tránh xa cái "Trạm 02" này của Việt cộng với các nhơn vật điển hình như Lê Mỹ Hạnh, Trần Quang Đô và nhiều cái tên khác nữa. Trân trọng./.

Tran Hung.




















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo