Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BỘ CÔNG AN QUYẾT TÂM KHÔNG CÔNG KHAI “BẢN KẾ HOẠCH 419A” TRƯỚC PHIÊN TÒA ĐỒNG TÂM

BỘ CÔNG AN QUYẾT TÂM KHÔNG CÔNG KHAI “BẢN KẾ HOẠCH 419A” TRƯỚC PHIÊN TÒA ĐỒNG TÂM Tại sao Công an không dám công bố bản kế hoạch “tấn công Đ...

BỘ CÔNG AN QUYẾT TÂM KHÔNG CÔNG KHAI “BẢN KẾ HOẠCH 419A” TRƯỚC PHIÊN TÒA ĐỒNG TÂM

Tại sao Công an không dám công bố bản kế hoạch “tấn công Đồng Tâm” có bí số là 419A?
Không những thế, còn chỉ thị Luật sư 'quốc doanh' Nguyễn Hồng Bách nói trong phiên tòa rằng bản kế hoạch 419A là tài liệu bí mật. không thể công bố công khai.

Trong khi các Luật sư bào chữa cho rằng, công bố bản kế hoạch 419A mục đích để làm rõ việc công an, cảnh sát cơ động tấn công vào Đồng Tâm có vượt quá chức năng, nhiệm vụ công vụ của công an hay không. Đây là chứng cứ quan trọng liên quan đến cái chết của cụ Lê Đình Kình và việc cáo buộc 29 người dân Đồng Tâm được cho chống người thi hành công vụ. trong đó có 2 người con của cụ Kình bị gán tội cố ý giết người. 

Việc Bộ công an không dám công bố bản kế hoạch 419A làm cho dư luận nghi ngờ việc CSCĐ giết cụ Kình là một trong những nhiệm vụ thi hành nằm trong bản kế hoạch?

Nhiều người còn cho rằng, nếu công bố bản kế hoạch tấn công Đồng Tâm lúc nửa đêm thì có thể bản kế hoạch sẽ được chỉnh sửa những chi tiết để phù hợp với những cáo buộc của Bộ Công an khi công bố công khai? 

Nếu muốn người dân tin tưởng vào nền công lý được thực thi nghiêm minh thì Hội đồng xét xử phải yêu cầu Bộ Công an công bố minh bạch bản kế hoạch 419A!

Lê Ánh

BỘ CÔNG AN QUYẾT TÂM KHÔNG CÔNG KHAI “BẢN KẾ HOẠCH 419A” TRƯỚC PHIÊN TÒA ĐỒNG TÂM


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo