Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỒNG TÂM :GIÀNH DÂN và HIỆU SUẤT DÂN CHỦ.

ĐỒNG TÂM :GIÀNH DÂN và HIỆU SUẤT DÂN CHỦ.    Nửa đêm, rạng sáng ngày : 9. 1. 2020. Tại Thôn Hoành. Xã Đồng Tâm. Huyện Mỹ Đức. Thành phố Hà N...

ĐỒNG TÂM :GIÀNH DÂN và HIỆU SUẤT DÂN CHỦ.
ĐỒNG TÂM :GIÀNH DÂN và HIỆU SUẤT DÂN CHỦ.

   Nửa đêm, rạng sáng ngày : 9. 1. 2020. Tại Thôn Hoành. Xã Đồng Tâm. Huyện Mỹ Đức. Thành phố Hà Nội. Nhà cầm quyền cộng sản Việt nam, đã mở cuộc khủng bố dã man.
   Vấn đề không phải chỉ ở việc sử dụng bạo lực thái quá, bất cân xứng với hơn 3000 quân chính quy được nhồi sọ và trang bị các phương tiện giết Người man rợ nhất. Trà đạp lên pháp luật của chính nó, để gây ra tội ác tột cùng chống lại thường Dân.
    Hay cái cách thức mà nó tiến hành. Thật khó ai có thể hình dung được. Từ lớp lang vòng ngoài vòng trong, đến tấn công trực diện đánh úp và đột kích vào tận . . . Nhà ông Kình.
   Đặc biệt với sự luồn sâu có mặt tại chỗ của một phó trung đoàn trưởng đặc nhiệm, chính ngay tại phòng ngủ vợ chồng Cụ Kình. Nói lên tầm quan trọng bậc nhất của nhiệm vụ khủng bố trên.
   Điều này, chắc chắn phải được chuẩn y từ giới đầu lãnh hàng đầu trong đảng cộng sản.
   Bằng bốn phát đạn hành quyết tại chỗ đồng chí : Lê Đình Kình. Với tư cách nội bộ Xã hội Chủ nghĩa, hay trong đảng tự . . . Làm thịt nhau. 
   Và bắt đi biệt tích, tra tấn ép cung, hàng loạt Người Dân vô tội khác. Để khẳng định đảng hay thằng " Đầy tớ ,, này, mới chính là kẻ làm chủ Đất nước, làm chủ . . . Cuộc chơi.
   Cũng như : Sự ngăn chặn, bưng bít và xuyên tạc mọi thông tin sự thật, tiếp ngay sau đó. Bằng những màn độc diễn vòng vo quanh co vụng về để lấy nước mắt thường Dân còn u mê trong  sợ hãi.
   Hay tìm kiếm sự " Chính danh, tử tế ,, đến thô thiển và trắng trợn . . . Tung ra từ mồm miệng bởi các quan chức và truyền thông quá cũ kỹ của lề đảng.
   Thể hiện sự bị động lúng túng trong tâm thức ác ôn, phi nhân tính của não trạng . . . Súng ống. Trong thế tuyệt vọng của đảng cộng sản độc tài, lao dốc mất hết niềm tin nơi Người Dân. Và không thể đảo ngược trước xu thế Tự do Dân chủ tất yếu của thời đại.
    Nên chỉ có thể là thông điệp máu, gửi đến các đảng viên trong toàn đảng cộng sản. Trước thềm đại hội 13. Nếu giám ly khai chống đảng, để về . . . Với Dân. 
   Việc tiếp tục giam giữ bất hợp pháp những Người Dân vô tội bị bắt còn lại và bố thí cho gia đình họ những ngày đơn độc . . . Đi thăm nuôi. 
   Và hôm nay ( 7. 9. 2020 ). Đảng cộng sản, lôi các nạn nhân trực tiếp phản kháng ôn hòa ở Đồng Tâm ra công khai trả thù dưới chiêu bài . . . Xét xử. Khi mà ngay chính cái gọi là " Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ . . . ,, Các cấp. Chỉ là các hình nộm giả hiệu do đảng cộng sản nặn ra để hợp thức hóa ách cai trị độc tài của đảng. Thì nền Tư pháp quái đản Xã hội chủ nghĩa của nó, cũng chỉ là những trò hề rẻ rúng. Nhưng lại bộc lộ tột cùng của sự đồi bại bất công và phi nhân tính, phơi ra trước toàn Dân và công luận Quốc tế. 
   Từ " Cải cách ruộng đất ,, đến " Cải tạo quân cán chính Miền nam ,, khi xưa. Từ vụ " Hồ Duy Hải ,, đến " Đồng Tâm ,, hiện nay . . . Là những sự thật hiển nhiên không thể chối cãi, là bằng chứng tố cáo xác tín nhất. Trong hành trình dối trá và tội ác của một bộ phận thiểu số người Việt tụ tập trong tổ chức, mang tên . . . Đảng cộng sản Việt nam.
   Theo một chiều kích khác, đến thời điểm này. Biến cố Đồng Tâm,  nói lên hiệu suất giành Dân hướng đến : Tự do Dân chủ là rất thấp. Nếu không muốn nói là . . .  Không có gì ? Bởi toàn Dân Thôn Hoành và xã Đồng Tâm cũng có thể đồng lòng tập trung lại và kéo nhau đi . . . Đòi Người.
   Nhưng đã không xảy ra tiếp theo. Nên đang đặt ra một cách nghiêm túc đối với các Nhà hoạt động đúng hướng. Trong tiến trình : Dân chủ hóa Đất nước, ở Việt nam hiện nay.

Phan Anh Hữu

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo