Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÊN LUẬT SƯ THANH TIN NGUYEN CHỬI ÔNG TRUMP SẼ BỊ ĐIỀU TRA VÌ CÓ LIÊN QUAN TỚI BĂNG NHÓM ÁO ĐEN PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ MÀ ÔNG TRUMP VỪA ĐIỂM DANH

TÊN LUẬT SƯ THANH TIN NGUYEN CHỬI ÔNG TRUMP SẼ BỊ ĐIỀU TRA VÌ CÓ LIÊN QUAN TỚI BĂNG NHÓM ÁO ĐEN PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ MÀ ÔNG TRUMP VỪA ĐIỂM DANH ...

TÊN LUẬT SƯ THANH TIN NGUYEN CHỬI ÔNG TRUMP SẼ BỊ ĐIỀU TRA VÌ CÓ LIÊN QUAN TỚI BĂNG NHÓM ÁO ĐEN PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ MÀ ÔNG TRUMP VỪA ĐIỂM DANH

Hôm thứ Hai, Tổng thống Trump đã kể cho Laura Ingraham của Fox News một câu chuyện mà ông đã nghe về một chiếc máy bay thương mại chở đầy "côn đồ" đến một thành phố không tên của Mỹ để tổ chức các cuộc biểu tình phá hoại Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa. Cũng chính những tên côn đồ này, theo lời kể của Tổng thống Trump, đang bí mật giật dây Joe Biden từ trong “bóng tối”.

Tổng thống Trump nói: Đây là "những người mà bạn chưa bao giờ nghe nói đến, những người chìm trong bóng tối. Họ là những người có mặt trên đường phố. Họ là những người đang kiểm soát đường phố. Chúng tôi đã có người lên máy bay từ một thành phố nào đó vào cuối tuần này, và trên máy bay gần như chất đầy những tên côn đồ mặc đồng phục tối màu, đồng phục đen với đồ nghề này nọ".

Tổng thống sẽ không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào vì ông nói rằng toàn bộ sự việc đang được điều tra nhưng ông nói thêm "rất nhiều người đã có mặt trên máy bay để gây thiệt hại lớn".

Sau câu chuyện của Tổng thống Trump với Fox News, lực lượng truyền thông bị đảng Dân chủ thao túng đã đồng loạt cáo buộc Tổng thống Trump đang tung ra chiến thuật tận dụng Thuyết Âm Mưu để hạ uy tín của Joe Biden và theo họ thì hành động này của Tổng thống Trump là minh chứng cho sự độc tài vì theo John Carey, một chuyên gia tại Đại học Dartmouth cho biết về lý do tại sao các chế độ độc tài lại thúc đẩy các thuyết âm mưu, bởi vì “Đó là một cách tiếp cận và chiến lược quen thuộc. Chúng ta đang thấy một chánh trị gia nhanh chóng triển khai một số công cụ hùng biện tương tự".

Nhưng có một sự thật không chối cãi xảy ra với người Việt Nam tị nạn cộng sản nhưng lại điên cuồng chống phá Đảng Cộng hòa và Tổng thống Trump mà điển hình là tên Luật sư Thanh Tin Nguyen đã mặc bồ đồ đen như Quạ với dòng chữ in trên ngực là Đ.Ụ TRUMP tới phá rối Hội nghị Quốc gia Cộng Hòa.

Như vậy, nếu so với câu chuyện mà Tổng thống Trump đã kể với Fox News hôm thứ Hai về việc có một chiếc máy bay thương mại chở đầy "côn đồ" đến một thành phố không tên của Mỹ để tổ chức các cuộc biểu tình phá hoại Hội nghị Quốc gia của Đảng Cộng hòa và bọn chúng đang bí mật giật dây Joe Biden từ trong “bóng tối” thì rõ ràng tên luật sư gốc Việt chửi ông Trump là Thanh Tin Nguyen đã là đồng phạm với tổ chức Áo Đen này.

Theo như Tổng thống Trump đã nói, hiện nay toàn bộ sự việc đang được điều tra thì chắc chắn tên luật sư tị nạn cộng sản Thanh Tin Nguyen là mục tiêu đầu tiên. Cuộc đời thằng này sẽ không còn thăng hoa nữa rồi bà con cô bác ơi./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo