Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN IV: TÁT CẠN ĐẦM LẦY LÀ KẾ SÁCH "DIỆT THÙ TRONG", BẺ GÃY ĐŨA NGÀ VOI CỦA TÀU CỘNG NGAY TẠI MỸ

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN IV: TÁT CẠN ĐẦM LẦY LÀ KẾ SÁCH "DIỆT THÙ TRONG", BẺ GÃY ĐŨA NGÀ VOI CỦA TÀU CỘNG NGAY TẠI MỸ Nếu như...

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN IV: TÁT CẠN ĐẦM LẦY LÀ KẾ SÁCH "DIỆT THÙ TRONG", BẺ GÃY ĐŨA NGÀ VOI CỦA TÀU CỘNG NGAY TẠI MỸ

Nếu như Venezuela, Iran,... là những cái vòi Bạch Tuộc thứ cấp của Tàu cộng để làm suy yếu Mỹ và Đồng minh thì những chánh trị gia bẩn thỉu ngay tại Nước Mỹ, ngay tại đảng Dân chủ là những cái vòi Bạch Tuộc cao cấp của Tàu cộng, đã bị Tàu cộng mua chuộc, khuynh loát do bị Tàu cộng cấy sanh tử phù, biến chúng nó trở thành tay sai đắc lực cho tiến trình đưa nước Mỹ và thế giới chìm vào đại kiếp Death by China - Chết bởi Tàu cộng.

Muốn giết chết con rồng quái vật Tàu cộng thì ngoài việc tuyên chiến trực diện với nó ra cho nó lồng lộn lộ ra điểm yếu mang tính tử huyệt thì Thạch Sanh Donald Trump còn phải ưu tiên cắt đứt vòi Bạch Tuộc thứ cấp, hủy diệt vòi Bạch Tuộc cao cấp để cuối cùng vung nhát búa lấy đầu con rồng quái vật Tàu cộng mà thời đại đã tín thác vào Donald Trump.

Hủy diệt vòi Bạch Tuộc cao cấp chính là những tuyên bố thường xuyên của Tổng thống Trump với chủ đề Tát cạn đầm lầy. Kẻ tạo ra đầm lầy Nước Mỹ chính là cú đêm Kissinger và tài phiệt George Soros cùng với Hội kín Bilderberg. Những nhơn vật cộm cán trong Hội kín Bilderberg này có lịch sử gắn liền với việc "bán rẻ đồng minh cho Tàu cộng để làm hẹp lại không gian địa chánh trị của Mỹ và Phương Tây".

Cú đêm Kissinger, tài phiệt David Rockerfeller chủ tịch của Chase Manhattan Bank, tài phiệt George Soros, Rupert Murdoch, nữ thủ tướng Anh Margaret Thatcher là những tiền bối của Hội kín Bilderberg cùng với hậu bối như Angela Merkel, Bill Clinton, Donald Rumsfeld,... là những kẻ kế thừa trong Hội kín Bilderberg đều có dính dáng tới việc "nhượng địa chánh trị" cho Tàu cộng.

Chính tên cú đêm Kissinger đã toa rập với Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai trong áp phe bán rẻ Việt Nam Cộng Hòa và bán đảo Đông Dương, Đài Loan cho Tàu cộng và sau này được Ngoại trưởng Hillary Clinton cùng với tổng thống Obama "tham chiếu" trong áp phe bán Biển Đông và Đài Loan cho Tàu cộng để xóa nợ hơn ngàn tỷ Mỹ kim công phiếu Hoa Kỳ mà Tàu cộng thu gom.

Chính bà thủ tướng Anh Margaret Thatcher đã bán lại Hong Kong cho Tàu cộng để hôm nay Tàu cộng đem Hong Kong ra làm con chuột bạch trong phép thử bóp chết nền dân chủ, một thứ giá trị tiêu biểu của Mỹ và Phương Tây.

Chính Bill Clinton đã giúp cho phần còn sót lại của chủ nghĩa cộng sản Tam Vô sau cơn tiệt diệt ở Đông Âu và Liên Sô để cho Tàu cộng, Việt cộng thọc đũa Ngà Voi vào Nước Mỹ và thế giới một cách dễ dàng khi Bill Clinton vui vẻ bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng và Việt cộng bất chấp Tàu cộng và Việt cộng không đáp ứng các chuẩn mực tối thiểu để được xóa bỏ lịnh cấm vận.

Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ là một cuộc "thanh lọc cơ thể", sẽ rất đau đớn, khó khăn thậm chí còn phải trả giá rất đắt nhưng nếu không làm thì cái họa Death by China - Chết bởi Tàu cộng sẽ nhanh chóng ập xuống Nước Mỹ và cái chết bởi Tàu cộng sẽ không bỏ sót một ai. 

Chính Donald Trump là người dám đương đầu với quỷ dữ khi tuyên chiến với Tàu cộng, cắt đứt vòi Bạch Tuộc thứ cấp lẫn cao cấp và ông ta đã phải trả những cái giá không hề rẻ khi quyết định những việc làm to tát này. Thanh lộc cơ thể của Nước Mỹ theo phương pháp của Tổng thống Trump đã khiến cho Nước Mỹ trải qua những cơn co giật "sốc phản vệ" của loài thủy quái ẩn trú trong đầm lầy Nước Mỹ.

Thế giới đã phải chứng minh một Nước Mỹ quằn quại bởi đòn thù từ con rồng quái vật Tàu cộng đó là đại dịch Kung Flu, Nước Mỹ đang đối mặt với đòn thù của cái vòi Bạch Tuộc thứ cấp là Iran với những hăm dọa thường trực, Nước Mỹ đang bị tàn phá bởi đám khủng bố Antifa và Bọn Lưu Manh - BLM và chưa bao giờ trong lịch sử nước Mỹ, đảng Dân chủ lại tỏ ra nguy hiểm, vô sỉ khi liên tục tung những trò bẩn thỉu để hòng lật đổ một vị tổng thống hợp pháp như thời Tổng thống Donald Trump.

Rất may cho Nước Mỹ nói riêng và nhơn loại nói chung đó là Nước Mỹ có được hồng ơn của Thiên Chúa khi họ sở hữu được một vị tổng thống toàn tài, toàn đức, một nhà KỸ TRỊ xuất chúng là Tổng thống Donald Trump và Nước Mỹ có được một nền PHÁP TRỊ với sự độc lập của luật pháp cùng với việc Nước Mỹ luôn có những người CÔNG CHÍNH chiếm số đông nên giấc mộng xé nát Nước Mỹ, bá chủ Thế giới của Tàu cộng đã sụp đổ tan tành bởi những đòn đánh không mùi thuốc súng của Tổng Tư lịnh Donald Trump.

Nét đặc trưng của chủ nghĩa cộng sản Tam Vô là tính kiên trì với bản chất "mục đích bất chấp thủ đoạn". Tại các nghị quyết của cộng sản luôn đề cao cái gọi là "tầm nhìn chiến lược" với kế hoạch 05 năm, 10 năm,... tầm nhìn tới năm não năm nào. Vì vậy không có gì lạ khi Tàu cộng đã thành công trong sách lược Đũa Ngà Voi mà tổ tiên người Việt Nam gọi là "gặm nhấm - tầm ăn dâu,...". Sẽ là đại họa cho loài người nếu như con rồng quái vật Tàu cộng sống đủ 100 năm tuổi vì lúc đó nó sẽ nuốt chửng thế giới này như tên đại ma đầu Tập Cận Bình đã tuyên bố Tàu cộng sẽ trở thành một cường quốc số 01 thế giới về kinh tế và quân sự vào đẩu năm 2050, tức tròn 100 năm sau ngày con rồng quái vật Tàu cộng ra đời vào năm 1949.

TÁT CẠN ĐẦM LẦY LÀ KẾ SÁCH "DIỆT THÙ TRONG", BẺ GÃY ĐŨA NGÀ VOI CỦA TÀU CỘNG NGAY TẠI MỸ của THIÊN SỨ Donald Trump. Dĩ nhiên công cuộc Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ của Tổng thống Donald Trump khó không khác gì gỡ rối tơ vò. Phải lần ra đầu dây mối nhợ mang tên cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros, chánh trị gia bẩn thỉu, phản quốc như Bill Clinton, Obama, Joe Biden,...

Đầu dây mối nhợ trong đầm lầy Nước Mỹ nay đã lòi ra như cá nhơn đã từng dự đoán khi ngày bầu cử còn chưa đầy 40 ngày thì phía Thượng viện đã kích nổ bom tấn nhắm vào cha con Joe Biden với nghi án tham nhũng, buôn người, mại dâm đồng thời phía Bộ Tư pháp Hoa Kỳ cho hay đã mở rộng phạm vi điều tra, giao thêm nhiệm vụ điều tra quỹ Bill Clinton cho công tố viên đặc biệt John Durham khi luật sư đảm trách nhiệm vụ điều tra này tử năm 2017 là tay Hubert có dấu hiệu "câu giờ" trong nhiệm vụ điều tra phi vụ áp phe bán Uranium giữa Ngoại trưởng Hillary Clinton với công ty bình phong của Nga có chi nhánh ở Canada mà cá nhơn đã khẳng định rằng phía Nga đã chuyển tiền vào quỹ của Bill Clinton thông qua trò ảo thuật trả tiền diễn thuyết rất hậu hĩnh cho Bill Clinton khi lão ta diễn thuyết ở Moscow.

Thượng viện đang lôi cha con Joe Biden ra ánh sáng với những bằng chứng cho thấy Hunter Biden đã tham nhũng ở Ukraine và có giao dịch tài chánh với vợ của thị trưởng Moscow, với tổ chức buôn ma túy, buôn bán người và kinh doanh tình dục còn Bộ Tư pháp thì ủy thác cho công tố viên đặc biệt John Durham điều tra áp phe bán Uranium của Mỹ cho Nga mà Ngoại trưởng của Obama là Hillary Clinton làm chủ trò.

Đánh cha con Joe Biden và vợ chồng Bill Clinton trong lúc này của Thượng viện và Bộ Tư lệnh hoàn toàn khớp với nhận định của cá nhơn và khớp với quyết tâm của Tổng thống Trump khi ông Trump liên tục phát đi thông điệp "LAW & ORDER - LUẬT và TRẬT TỰ". Cái hay ở chỗ này chính là sự kết hợp giữa Thượng viện và Bộ Tư pháp, cả 02 vụ án này đều có mẫu số chung là chuyện bê bối ấu dâm giữa Bill Clinton và tỷ phú ấu dâm đã "tự tử" trong tù đó là tay Jeffrey Epstein vì trong các món kinh doanh bẩn của Hunter Biden có món kinh doanh tình dục và buôn người.

Bứng gốc Joe Biden - Bill Clinton sẽ lòi ra nhóc kẻ đốn mạt núp bóng chánh trị gia hàng đầu của Mỹ. Khi vòi Bạch Tuộc cao cấp của Tàu cộng tại Nước Mỹ bị bác sĩ Donald Trump và ekip đại phẫu thì ngày con rồng quái vật Tàu cộng sẽ bay đầu đã đến. Sẽ viết tiếp ở phần sau./.


Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo