Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÂM SINH TƯỚNG!

TÂM SINH TƯỚNG! Bà Tòng Thị Phóng, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội và ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ, người chuẩn bị...

TÂM SINH TƯỚNG!

Bà Tòng Thị Phóng, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội và ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ Khoa học và công nghệ, người chuẩn bị thay thế Nguyễn Đức Chung là 2 anh em khác cha, khác mẹ. Nhưng không hiểu sao khi nhìn chân dung 2 người này khuôn mặt có nhiều nét quá giống nhau?

Có lẽ trong cách sống của những loại người này có nhiều điểm tương đồng, cho nên diện tướng từ từ thay đổi dần dần giống nhau, như nhiều người thường nói “Tâm sinh tướng”. 

Có một số người nhìn khuôn mặt bà Phóng và ông Anh nói rằng nét mặt 2 người này không có “hậu” là do bản chất gian xảo, nịnh kẻ trên, đạp kẻ dưới, dùng mọi thủ đoạn… để đạt được mục đích. Tất cả những bản chất đó đã hiện lên nét mặt. Nhưng điều lạ lùng là hầu hết các lãnh đạo của Đảng bản chất và cách sống đều giống bà Phóng và ông Anh nhưng chỉ có nét mặt 2 người này giống nhau nhất. 

Không biết có đúng không? 

Phê bình về một người là điều không nên, nhất là không có mặt người đó. Tuy nhiên vì sự việc liên quan đến vai trò Chủ tịch UBND Hà Nội, một vị trí rất “thơm” mà đang nằm trong tầm ngắm của nhiều cán bộ thuộc nhiều phe cánh, nhất là trong giai đoạn chuẩn bị nhân sự trước Đại hội 15, cho nên mấy ngày qua, trên mạng xã hội,cũng như trong nội bộ Đảng bàn tán xôn xao về nhân vật Chu Ngọc Anh. Những hình ảnh của ông Chu Ngọc Anh đã chiếm mất một phần trên mạng xã hội của Việt Nam trong mấy ngày qua. 

Nhiều người cho rằng, nếu bản chất gian xảo, ác độc của tất cả lãnh đạo CSVN không thay đổi thì dần dần các “khuôn mặt” sẽ biến đổi giống nhau, không khác gì Chu Ngọc Anh và Tòng Thị Phóng.

Các bạn có ý kiến gì không?

Lê Ánh





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo