Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN Hoàng Duy Hùng CẠO ĐẦU PHẢN ĐỐI TRÒ VẮT CHANH BỎ VỎ CỦA VIỆT CỘNG HAY CHỈ LÀ KẾ VE SẦU THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ?

VIỆT GIAN Hoàng Duy Hùng CẠO ĐẦU PHẢN ĐỐI TRÒ VẮT CHANH BỎ VỎ CỦA VIỆT CỘNG HAY CHỈ LÀ KẾ VE SẦU THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ? Thấy bà con đưa t...

VIỆT GIAN Hoàng Duy Hùng CẠO ĐẦU PHẢN ĐỐI TRÒ VẮT CHANH BỎ VỎ CỦA VIỆT CỘNG HAY CHỈ LÀ KẾ VE SẦU THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ?
VIỆT GIAN Hoàng Duy Hùng CẠO ĐẦU PHẢN ĐỐI TRÒ VẮT CHANH BỎ VỎ CỦA VIỆT CỘNG HAY CHỈ LÀ KẾ VE SẦU THOÁT XÁC CỦA VIỆT CỘNG ?

Thấy bà con đưa tin Việt gian Hoàng Duy Hùng cạo trọc đầu phản đối Việt cộng chơi trò vắt chanh bỏ vỏ vì Việt gian Hoàng Duy Hùng đội bô Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Ả Trần Quốc Vượng chống lại Việt gian Nguyễn Xuân Phúc nên bị Phúc niễng trả thù.

Thực hư ra sao thì chỉ có Việt gian Hoàng Duy Hùng và Việt cộng nó biết, chúng ta chỉ đón nhận thông tin và dùng tư duy phân tách, phán đoán bản chất sự việc dựa trên hiện tượng. 

Theo cá nhơn tui thì Việt gian Hoàng Duy Hùng là một cao thủ có thể đứng trong top đầu của binh đoàn Việt cộng nằm vùng, binh đoàn AK47. Vì vậy, mỗi việc làm của tên Việt gian Hoàng Duy Hùng không đơn giản như mọi người nghĩ mà nó chứa đựng rất nhiều mục đích nham hiểm khác để giúp cho Việt cộng vượt qua khó khăn, tồn tại trước biến chuyển của thời cuộc y chang như việc nó công khai chưng cờ máu của Việt cộng trên bàn thờ tổ tiên nhà nó.

Việt gian Hoàng Duy Hùng là đồng rận với Việt gian - trọc phú Hoàng Kiều, Việt gian Hoàng Kiều là cơ sở kinh tài của Việt cộng và Tàu cộng trong chiến lược CẤY NHỘNG ĐỎ vào Hoa Kỳ dưới sự đạo diễn của bố già Nguyễn Văn Hưởng cựu Thứ trưởng Bộ công an cùng với Việt cộng nòi Nguyễn Công Khế - cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên và Đại sứ quán, Lãnh sự quán, tùy viên ngoại giao của Việt cộng đang có mặt ở Hoa Kỳ.

Vì vậy, nếu có chuyện Việt gian Hoàng Duy Hùng cạo đầu phản đối Việt cộng thì cần phải xét lại một cách cẩn trọng. Theo cảm nhận của cá nhơn thì Việt gian Hoàng Duy Hùng đang thực hiện một âm mưu mới với mục đích giúp cho Việt cộng đổi màu da cho xác chết khi hiện nay viễn cảnh Tàu cộng sụp đổ, khối chủ nghĩa xã hội quái thai bị xóa sổ đang hiện rõ với cơ sở là cử tri Mỹ đang dồn sự ủng hộ cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa vượt trội hơn Joe Biden và đảng Dân chủ.

Do đó, sau khi Việt gian Hoàng Duy Hùng tạo dựng được một lượng khán giả đông đảo, chủ yếu là bò đỏ qua trang youtube Góc Nhìn Hoàng Duy Hùng thì nó tuyên bố lặng một thời gian với cái đầu trọc lốc để nhiều người cho rằng nó phản đối việc bị Việt cộng vắt chanh bỏ vỏ. 

Với một tên Việt cộng nằm vùng hàng cao thủ như Việt gian Hoàng Duy Hùng thì mọi hành động của nó luôn có âm mưu sâu xa, có mục đích nham hiểm tiếp theo. Vì vậy tui sẽ ưu tiên tập trung giải mật nguyên nhân Việt gian Hoàng Duy Hùng cạo trọc đầu. Trước khi hoàn thành việc giải mật và công bố. Tui đăng lại status của ông Ngô Kỷ về chuyện cạo đầu của Việt gian Hoàng Duy Hùng với mục đích lắng nghe ý kiến của các cao nhơn, trưởng bối có kinh nghiệm trong công cuộc DIỆT CỘNG. Trân trọng và mong nhận được nhiều góp ý chơn thành./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo