Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM CẦN PHẢI CHỌN LẠI NGƯỜI CHO ĐẤT NƯỚC ,CHO DÂN TỘC

VIỆT NAM CẦN PHẢI CHỌN LẠI NGƯỜI CHO ĐẤT NƯỚC ,CHO DÂN TỘC Tổng bí thư ,Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói rất đúng “nếu chọn đúng người thì...

VIỆT NAM CẦN PHẢI CHỌN LẠI NGƯỜI CHO ĐẤT NƯỚC ,CHO DÂN TỘC
VIỆT NAM CẦN PHẢI CHỌN LẠI NGƯỜI CHO ĐẤT NƯỚC ,CHO DÂN TỘC

Tổng bí thư ,Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói rất đúng “nếu chọn đúng người thì đất nước phát triển ,nhân dân được nhờ” ,và nếu chọn đúng người thì đất nước sẽ không rơi vào đại họa mất nước ,nhà tan thành nô lệ ,không mất độc lập tự chủ mà rơi vào vòng lệ thuộc Trung Quốc ,và nếu chọn đúng người thì sẽ không thể có những quyết định ,chủ trương làm nguy hại đến tiền đồ dân tộc..

Nếu chọn đúng người thì sẽ không thể mở toang cánh cửa độc lập cho nối liền bờ cõi Việt – Trung cùng với những chính sách cho người Trung Quốc tự do qua lại vùng lãnh thổ Việt Nam mà không cần bất kỳ giấy thông hành hay sự kiểm soát nào ,cũng như không cho lưu hành ,sử dụng đồng nhân dân tệ Trung Quốc ( CNY ) trên vùng lãnh thổ Việt Nam …..

Nếu chọn đúng người thì sẽ không thể có sự ký kết 27 văn kiện bất lợi cho tiền đồ dân tộc ,trong đó như Việt Nam không được đơn phương đóng cửa biên giới khi chưa được sự đồng ý từ phía Trung Quốc hay như cho Đảng Cộng sản Trung Quốc đào tạo ( hán hóa ) cán bộ lãnh đạo của Việt Nam ta ,cũng như sẽ không thể lập 3 ĐẶC KHU ở 3 miền đất nước ta Bắc – Trung – Nam …v…v….

Nếu chọn đúng người thì Trung Quốc không thể ngang nhiên cho xây dựng Trường học ,Bệnh viện ,Ngân hàng ,cho đăng ký quyền sử dụng đất ở Trường Sa ,cho thành lập quân đội và đóng quân trên Hoàng - Trường Sa và Trung Quốc không thể phê chuẩn thành lập 2 quận quản lý các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ,vốn thuộc chủ quyền không thể tranh cãi của Việt Nam…v..v…

Condition Of Slavery"


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo