Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỤ KÌNH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỒNG TÂM

XIN CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỤ KÌNH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỒNG TÂM Cụ Kình thì đã bị giết chết. Các con Cụ thì bị đề nghị tử hình. Cháu thì chung thân. ...

XIN CHIA SẺ VỚI GIA ĐÌNH CỤ KÌNH VÀ NGƯỜI DÂN ĐỒNG TÂM

Cụ Kình thì đã bị giết chết. Các con Cụ thì bị đề nghị tử hình. Cháu thì chung thân. Ở tòa Việt nam thì biết đề nghị nghĩa là sao rồi. 

Ai đã giết Cụ Kình, một đảng viên 54 tuổi đảng? Ai đã đẩy gia đình Cụ Kình, một gia đình nông dân, chỉ muốn bảo vệ đất đai cho dân làng, đến nông nỗi này?

Với tôi, Cụ Kình, con cháu Cụ, và dân làng Đồng Tâm vô tội. Họ chỉ thực hiện các biện pháp để tự vệ theo đúng mức hiểu biết của họ. Kẻ đáng lên án, đáng bị tiêu diệt chính là những kẻ đã dùng cường quyền để đẩy họ vào cái thế bắt buộc phải chống trả, bắt buộc phải phạm luật.

Đã có nhiều người khuyên tôi không nên viết gì về vụ án này nữa. Có thay đổi được gì đâu mà viết. Đúng thế, viết không làm thay đổi gì cả. Nhưng tôi tin là nhất định sẽ có những thay đổi lớn. Không có sự dối trá, lừa lọc nào mà không bị phanh phui. Không có sự bạo tàn nào mà không bị thiêu rụi. Không có bạo chúa nào mà không bị đạp xuống bùn đen. 

Cho dù tôi có viết hay không viết, thì Cụ Kình, các con, các cháu Cụ Kình, các thành viên gia đình Cụ Kình, và những người dân Đồng Tâm vẫn mãi là hình ảnh cho một thời kì đau thương của lịch sử dân tộc.

Võ Xuân Sơn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo