Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

XIN HỎI GIÁO SƯ VÀ BÁC SĨ GỐC VIỆT LÀ ANH EM NHÀ VĂN Nguyễn Thanh Việt RẰNG AI MỚI LÀ KẺ GIẢ DỐI ?

XIN HỎI GIÁO SƯ VÀ BÁC SĨ GỐC VIỆT LÀ ANH EM NHÀ VĂN Nguyễn Thanh Việt RẰNG AI MỚI LÀ KẺ GIẢ DỐI ? Cũng là người Việt Nam tị nạn cộng sản, n...

XIN HỎI GIÁO SƯ VÀ BÁC SĨ GỐC VIỆT LÀ ANH EM NHÀ VĂN Nguyễn Thanh Việt RẰNG AI MỚI LÀ KẺ GIẢ DỐI ?

Cũng là người Việt Nam tị nạn cộng sản, nhưng tại sao Nguyễn Thanh Việt, một người Mỹ gốc Việt đã đoạt giải Pulitzer và là một nhà bình luận trên The New York Time cùng với anh trai mình là bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng lại quên đi mối hận mất nước, bản thân Nguyễn Thanh Việt thì ca ngợi đồ tể hồ chí minh còn anh trai của Nguyễn Thanh Việt là bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng thì phỉ báng người Việt Nam nói riêng và những người ủng hộ Tổng thống Trump rằng "NÀY CÁC NGƯỜI ỦNG HỘ TRUMP; CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI".

Lẽ ra tui không mất nhiều thì giờ với anh em nhà ông vì bản thân ông chỉ là một nhà văn, chỉ có biết mang lại cho cộng đồng món ăn tinh thần qua ngòi bút uốn éo của ông còn anh trai ông là một bác sĩ có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe và cứu người. Nghĩa là anh em nhà ông không phải dân mần chánh trị. Nhưng vì thấy anh em nhà ông nhiệt tình làm chánh trị nhưng là chánh trị bưng bô mà bằng chứng ông đã bưng bô cho tên đồ tể hồ chí minh và nay bưng bô cho tên ngủ gục Joe Biden rồi phỉ báng những người ủng hộ Tổng thống là những người nói dối nên thằng tui mới lên tiếng vừa dạy dỗ ông vừa cảnh tỉnh cộng đồng.

Chuyện ông bưng bô cho đồ tể hồ chí minh là chuyện riêng của ông vì mẹ ông là đồng hương với tên này, nhà mẹ ông ở gần làng của đồ tể hồ chí minh ở Nghệ An. Nhưng vì ông đã từng viết mẹ ông đã 02 lần tị nạn cộng sản, lần thứ nhứt là vào năm 1954 mẹ ông phải bỏ làng vào Nam theo lời kêu gọi của cụ Diệm và lần thứ hai gia đình ông phải rời khỏi Ban Mê Thuột khi Việt cộng tấn công vào đây trong chiến dịch cướp Miền Nam năm 1975 nên buộc tui phải khẳng định rằng ông là thứ ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản, đây là cách chỉ mặt ông với thân phận của ông là con dân của Việt Nam Cộng Hòa.

Chuyện ông và anh trai của anh láo xược khi nói "NÀY CÁC NGƯỜI ỦNG HỘ TRUMP; CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI" đã vượt quá giới hạn của người Việt Nam vì nó xúc phạm tới công dân toàn cầu với những người yêu quý Tổng thống Trump bởi vì theo anh em nhà ông  thì ai ủng hộ Tổng thống Trump cũng bị cho là GIẢ DỐI hết.

Nói thiệt, với những tên bút nô thì ngòi bút của nó y chang như cái lưỡi không xương, rất lươn lẹo, điếm đàng, sẵn sàng bẻ cong ngòi bút để hoàn thành sứ mệnh bưng bô, vì vậy tui không đưa ra những dẫn chứng phản biện để chỉ ra sự xạo láo, hỗn xược của anh em nhà ông bằng lập luận, lý lẽ của riêng tui mà tui chỉ nói theo công luận để tránh bị ông và fan của anh em nhà ông cho rằng tui chụp mũ, ganh tị vì sự nổi tiếng, thành đạt của họ nhà ông.

Anh em nhà ông nói "NÀY CÁC NGƯỜI ỦNG HỘ TRUMP; CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI" nhưng không hề có một bằng chứng nào thuyết phục để khẳng định điều anh em nhà ông đã nói. Nhưng tui lại có bằng chứng rất rõ ràng về việc ông Nguyễn Thanh Việt là tên nói láo có căn. Cụ thể:

Vào mấy tháng trước, Thơ ký Báo chí Bạch Cung là bà Kayleigh McEnany đã kêu gọi Tờ New York Times trả lại giải thưởng danh giá Pulitzer mà Tờ báo này đã được trao năm 2018 vì đưa quá nhiều tin giả về Tổng thống Donald Trump. Trong buổi họp báo mới đây, bà Kayleigh McEnany đã chỉ trích New York Time đã đưa tin sai về chuyện Tổng thống Trump đã được cơ quan tình báo thông báo về tin tức Nga trả tiền thưởng cho Taliban để giết binh lính Mỹ đồn trú tại Afghanistan.

Cái ổ nơi ông Nguyễn Thanh Việt làm nhà bình luận là The New York Time là cái ổ nói láo như Vẹm, nói láo để nổi tiếng, nói láo để có phân tệ của Tàu cộng đấm vô mồm và đô la bẩn của đảng Dân chủ tống vô họng mà ông Nguyễn Thanh Việt là một thành viên đắc lực của New York Time vì trước đó vào năm 2016 ông cũng đã nhận được giải thưởng Pulitzer nhờ cuốn tiểu thuyết đầu tay “The Sympathizer”. 

Một tổ chức nói láo là New York Time bị Thơ ký báo chí Bạch Cung là bà Kayleigh McEnany yêu cầu trả lại giải thưởng Pulitzer thì cá nhơn ông Nguyễn Thanh Việt với tư cách là nhà bình luận của New York Time cũng là những thực thể góp phần cho New York Time trở thành cậu bé Pinocchio. 

Như vậy, bản thân anh em của ông Nguyễn Thanh Việt phải tự kiểm nghiệm lại mình với tự vấn "CÁC NGƯỜI GIẢ DỐI VỪA THÔI" chớ không phải là những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump như mỏ cẩu của anh em nhà ông đã sủa.

Là một nhà văn thì phải có sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tâm hồn lành tính, là một bác sĩ thì phải xứng đáng với chữ Y ĐỨC, vậy tại sao anh em nhà ông Nguyễn Thanh Việt lại tạo ra những sản phẩm tâm hồn ác tính, những phát ngôn xấc láo, vô đạo đức như vậy? Không cần nói nhiều mà khẳng định luôn anh em Nguyễn Thanh Việt - Nguyễn Thanh Tùng là Việt gian vì chỉ có Việt gian mới ca ngợi đồ tể hồ chí minh, mới buông lời xấc láo như vậy. Loại này ở bên Tàu cộng thì Mao Trạch Đông gọi là "Trí thức là cục cứt" nè./.

Tran Hung.













1 nhận xét

  1. Có khác gì ông tiến sĩ kinh tế học , đoạt giải Nobel , đã oang oang khẳng định : Đường lối kinh tế của TT Trump sẽ phá sản cả nước Mỹ , sẽ làm tàn lụi nền kinh tế Hoa Kỳ ! .
    Hỡi ơi , tàn lụi đâu không thấy , mà đưa tỉ số thất nghiệp xuống thấp nhất trong 50 năm của lịch sử Mỹ !!!

    NTV có khác gì ông tiến sĩ trên ? Họ được đào tạo bởi các sinh viên , Ráo sư phản chiến thời thập niên 60-70 nên đa số giới trẻ tị nạn bị đầu độc bởi tư duy phản chiến trên.
    Dễ hiểu thôi , họ bắt chước thày cô , họ đều phò đảng dân chủ . Chuyện Kẻ Nằm Vùng của NTV đọc chán phè , toàn triết lý vụn , tư duy quặt què . Họ mặc áo thụng vái nhau thôi, thày khen trò , tặng giải cho học trò " chân truyền " .

    Vì vậy ai ngạc nhiên thì ngạc nhiên , not me !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo