Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ADAM SCHIFF ĐÃ LỘ DIỆN LÀ KẺ NHẬN TIỀN BẨN VÀ LÀM THEO LỊNH GIAN ĐẢNG OBAMA ĐỂ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

ADAM SCHIFF ĐÃ LỘ DIỆN LÀ KẺ NHẬN TIỀN BẨN VÀ LÀM THEO LỊNH GIAN ĐẢNG OBAMA ĐỂ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP Năm ngoái, bắt được nội dung cuộc gọi...

ADAM SCHIFF ĐÃ LỘ DIỆN LÀ KẺ NHẬN TIỀN BẨN VÀ LÀM THEO LỊNH GIAN ĐẢNG OBAMA ĐỂ LẬT ĐỔ TỔNG THỐNG TRUMP

Năm ngoái, bắt được nội dung cuộc gọi điện thoại của Tổng thống Donald Trump chúc mừng tân Tổng thống Ukraine, chủ tịch ủy ban Tình báo Hạ Viện Adam Schiff liền a tòng với Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi và đám dị ứng Trump phát động cuộc đàn hặc Tổng thống Trump với hy vọng lật đổ Tổng thống.

Adam Schiff là tổng đạo diễn của cuộc đàn hặc Tổng thống, dựng lên những kẻ giấu mặt tố giác, lôi kéo những tên nằm vùng do gian đảng Obama cài cắm trong chánh quyền Liên bang đồng loạt xung phong vu cáo Tổng thống Trump. Lúc đó, Tran Hung tui đã có loạt bài viết dựa trên những chứng kiến sưu tra, thu thập, khẳng định tên nói láo như Vẹm Adam Schiff này đã nhận tiền từ tên tài phiệt gốc Do Thái gốc Hungary là George Soros, kẻ đã hậu thuẫn cho Tàu cộng cướp đoạt, quân sự hóa Quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa thông báo việc bơm tiền cho tập đoàn HNA của Tàu cộng mở đường bay dân sự ra đảo Phú Lâm. 

Tại những bài viết đó, tui đã khẳng định tài phiệt George Soros đã cấu kết với tên Do Thái là cú đêm Kissinger cùng với ngoại trưởng Hillary Clinton, ngoại trưởng John Kerry, tổng thống Obama trong áp phe bán rẻ Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng mà các bê bối email của Hillary Clinton đã thể hiện vì trong quá khứ, cú đêm Kissinger đã bắt tay với Chu Ân Lai, Mao Trạch Đông để bán toàn bộ bán đảo Đông Dương cho Tàu cộng, giúp Mao Trạch Đông hoàn thành mưu đồ bá quyền ở phía Nam Trung Hoa mà không biết phải "thống lãnh 500 triệu bần cố nông tiến xuống phía Nam - Gió Đông sẽ đánh bật gió Tây" như tuyên bố của Mao Trạch Đông trước đám cộng sản Bắc Việt tại Vũ Hán vào năm 1963 khi đại diện của đảng Lao Động Việt cộng qua Vũ Hán diện kiến Mao Trạch Đông.

Nay phía các cơ quan chức năng của chánh quyền Tổng thống Trump và các báo chánh thống nói lẽ phải đã loan tin với nội dung "bê bối của Adam Schiff sẽ bị lôi ra ánh sáng", để cho quý độc giả có cái nhìn thấu đáo về liên minh ma quỷ trong đầm lầy Nước Mỹ do tên cú đêm Kissinger tạo ra để giúp Tàu cộng thôn tính toàn cầu, ở bài viết này tui tiếp tục giải mật tên Adam Schiff, một con cờ đắc lực của gian đảng Obama đã khuynh đảo chánh trường Nước Mỹ, làm cho thế giới bất ổn mà cụ thể là xúi cho Mỹ và EU với Nga gia tăng đối đầu do xung đột giữa Nga và Ukraine để làm cho Mỹ và EU cùng với Nga suy yếu do Ngao - Cò đánh nhau, Ngư Ông Tàu cộng đắc lợi.

Xin nhắc lại câu chuyện Nga cướp của bán đảo Crimea của Ukraine được gọi khác là Crưm. Câu chuyện này cá nhơn đã phân tách đó là một cái bẫy do tài phiệt George Soros và Obama dựng lên theo kịch bản "gây xung đột - chia rẽ" của Tàu cộng để đẩy NATO và Nga lao vào cuộc chiến tranh giúp cho Tàu cộng giữ vị thế "Tọa sơn quan Hổ đấu". Để rồi cả Mỹ, EU, Nga và Ukraine đều bị sụp bẫy của Tàu cộng thông qua tài phiệt George Soros và gian đảng Obama nhưng Nga đã chiến thắng vì dám thí mạng củi của độc tài Putin đó là xua quân cướp luôn bán đảo Crimea thông qua chiêu bài "trưng cầu dân ý" mà sau này ông Trump đã troll gian đảng Obama và EU mà theo Buzzfeed, Tổng thống Trump được cho là đã nói với các nhà lãnh đạo của G7 rằng “Crimea là của Nga vì tất cả người dân sống ở đó đều nói tiếng Nga”. Ngoài ra Tổng thống Trump được cho là đã đặt câu hỏi về việc tại sao các nhà lãnh đạo thế giới thường đứng về phía Ukraine trong vấn đề liên quan tới Nga.

Trước phát biểu trên của Tổng thống Trump về Crimea, báo chí thổ tả đã hồ đồ phỉ báng ông Trump, gán ghép cho Ông Trump là tài sản của Putin. Nực cười nhứt là đám da vàng mũi tẹt khoái đô la Mỹ nhưng giấu hồ tặc trên bàn thờ đã bóp méo thông báo của Tổng thống Trump, chúng cho rằng Tổng thống Trump đã công khai thừa nhận Crimea là của Nga thì người Việt Nam còn trông chờ gì vào việc Tổng thống Trump sẽ giúp Việt Nam lấy lại cương vực đã bị Tàu cộng cướp giựt mà cụ thể là Biển Đông. 

Nhưng rõ ràng Ông Trump đã mỉa mai Liên Hợp quốc, cười ỉa vào miệng khối EU qua câu chuyện bán đảo Crimea, bởi vì Ông Trump muốn ám chỉ về Biển Đông, nơi Tàu cộng ngang ngược chống lại phán quyết của Tòa PCA, ngang ngược áp cái Lưỡi Bò liếm trọn Biển Đông dù theo phán quyết của PCA dành cho Phi Luật Tân vào năm 2016 thì Tàu cộng không có lấy được một hột cát, một giọt nước ở Biển Đông vì nó không có chủ quyền hợp pháp ở Biển Đông. 

Vậy nhưng gần như tất cả đều câm miệng, chánh quyền của Obama và các nước Liên Âu đều làm lơ và cho đến đầu năm 2020 này, lần đầu tiên kể từ ngày Tàu cộng đưa ra yêu sách đường Lưỡi Bò điên, chánh quyền Tổng thống Donald Trump đã tuyên bố rằng Tàu cộng không có chủ quyền ở Biển Đông dưới bất kỳ hình thức nào theo phán quyết năm 2016 của Tòa PCA.  Nhờ có tuyên bố cứng rắn này của chánh quyền Tổng thống Donald Trump mà nay Anh, Pháp, Đức,... mới mạnh dạn gởi công hàm lên Liên Hợp quốc để hòa điệu cùng với chánh quyền Tổng thống Donald Trump. Rõ ràng việc Ông Trump troll về bán đảo Crimea trước các nhà lãnh đạo G7 là một sự mỉa mai "đỉnh cao trí tuệ" dành cho họ để họ tự so sánh giữa Crimea với Biển Đông. Liên Hợp quốc, chánh quyền Obama, EU chăm bẵm vào Crimea nhưng tại sao không quan tâm tới Biển Đông? Dám ăn hiếp Nga sao không dám lên án Tàu cộng? 

Sở dĩ Ông Trump troll các nhà lãnh đạo G7 về bán đảo Crimea là vì Ông Trump biết rõ kịch bản xúi Nga cướp Crimea là do gian đảng Obama và Tàu cộng lên phim. Cá nhơn đã từng bạch hóa, chính tài phiệt George Soros và Obama đã "kiếm cớ" để gia tăng xung đột Nga - Ukraine qua kịch bản "bạo loạn" ở Quảng Trường Maidan vào tháng 02/2014. Tài phiệt George Soros và Obama đã xúi giục các tổ chức xã hội dân sự ở Ukraine biểu tình chống chánh quyền độc tài - thân Nga là tổng thống Yanukovych để khi đám đông biểu tình ôn hòa có lực lượng cảnh sát bảo vệ thì một nhóm bắn tỉa được tài phiệt George Soros và Obama thuê từ quốc gia láng giềng của Ukraine là Georgia đã bắn vào cảnh sát và người biểu tình ôn hòa, dẫn đến cuộc lật đổ tổng thống Vikor Yanukovych. Cuộc "cách mạng Euromaidan" này đã giúp cho chánh quyền tổng thống Obama và EU dựng lên một chánh quyền mới thân Mỹ và Phương Tây còn Putin thừa nước đục thả câu, xua quân cướp lấy bán đảo Crimea và tổ chức cuộc "trưng ra dân ý" sáp nhập Crimea vào Nga. Mỹ - EU và Nga xung đột căng thẳng từ đây và Obama và EU đã ban hành lịnh trừng phạt Nga, khiến giá dầu mỏ và khí đốt tăng nhảy dựng mà kẻ thiệt hại do giá dầu tăng lại là Mỹ và EU còn Putin thì rung đùi lượm đô la nhờ bán dầu, Tàu cộng thì tha hồ tuồng đồ giá rẻ qua Mỹ và EU với lợi thế không phụ thuộc vào giá xăng dầu vì trước đó Tàu cộng đã ký với Iran, Venezuela và các đối tác ở Phi Châu các hợp đồng mua dầu "không điều chỉnh giá" theo cách các mụ hàng sáo mua lúa non ở đồng bằng Sông Cửu Long.

Hậu cộng sản Liên Sô sụp đổ, Ukraine là một nước có lợi thế rất lớn vì thừa hưởng được di sản của nền sản xuất võ khí của Liên Sô trước đây, đặc biệt là kho võ khí hạch tâm. Mỹ, EU, Nga, Tàu cộng đều luôn tìm cách giành quyền ảnh hưởng ở Ukraine để gián tiếp sở hữu kho võ khí hạch tâm của nước này. Cuộc cách mạng Euromaidan năm 2014 thực chất là một cuộc chia phần ở Ukraine, Mỹ và EU thiết lập được một nhà nước Ukraine mới tách Nga thân Mỹ và EU. Tàu cộng thì hy vọng sau biến cố Maidan, phía Ukraine sẽ sớm chuyến giao cho Tàu cộng những bí kíp sản xuất võ khí uy lực cũng như các "linh kiện" sản xuất võ khí hạch tâm mà trước đó, vào tháng 12/2013, Tàu cộng và Ukraine đã ký kết với nhau một thỏa thuận song phương, theo đó, Tàu cộng cam kết không sử dụng hoặc đe dọa sử dụng võ khí hạch tâm đối với Ukraine - quốc gia không có võ khí hạch tâm. Cam kết này là vô điều kiện, đồng thời, trong tình hình Ukraine bị xâm lược thông qua võ khí hạch tâm hoặc bị mối đe dọa xâm lược loại này, Tàu cộng sẽ cung cấp bảo đảm an ninh tương ứng cho Ukraine. Thỏa thuận này được Phương Tây đánh giá là một "cái ô hạch tâm" mà Tàu cộng sẽ che cho Ukraine như Mỹ đã che cho các quốc gia đồng minh ở châu Á-Thái Bình Dương.

Mặc dù sau khi cộng sản Liên Sô sụp đổ và tan rã, Ukraine đã sở hữu năng lực hạch tâm rất ấn tượng. Tuy nhiên, kho hạch tâm của Ukraine đã bị phá hủy năm 1994 sau khi họ tham gia Hiệp ước Không phổ biến vũ khí (NPT). Nhưng đó chỉ là trên mặt nhìn thấy còn việc Ukraine còn giữ lại bao nhiêu năng lực hạch tâm thì đố Trời mới biết. Ukraine là một ẩn số về năng lực hạch tâm, vì vậy sẽ không có gì bất ngờ khi Tập Cận Bình được chánh thức giữ chức  "tổng - tịch" vào ngày 14/3/2013 thì 09 tháng sau, vào tháng 12/2013 Tàu cộng và Ukraine đã ký kết với nhau thỏa thuận "ô hạch tâm" mà Tàu cộng là cái ô che chở cho Ukraine.

Việc Tập Cận Bình quan tâm đặc biệt tới chủ đề hạch tâm của Ukraine không có gì phải ngạc nhiên, bởi vì ngay khi được giữ 02 ghế cho 01 đít, họ Tập đã không còn tuân thủ theo phương pháp "giấu mình chờ thời" của các tiền bối nữa mà đã ngạo mạn tuyên bố sẽ sáp nhập Đài Loan vào năm 2020, sẽ đưa Tàu cộng trở thành "đại công xưởng Thế giới - Made in China" vào năm 2025 và Tàu cộng sẽ là cường quốc số 01 về kinh tế - quân sự vào năm 2050 với học thuyết "chủ nghĩa xã hội đặc sắc Tàu cộng" mà sau này, tới tháng 10/2017, tại đại hội toàn quốc lần thứ 19, Tàu cộng đã nâng cấp lên khi đã đưa vào điều lệ đảng một học thuyết chánh trị mới mang tên “Tư tưởng Tập Cận Bình về chủ nghĩa xã hội mang đặc sắc Tàu cộng trong kỷ nguyên mới”. 

Ẩn số Ukraine về kho võ khí hạch tâm là tâm điểm của chánh quyền Obama, Tàu cộng, EU, Nga, cụ thể là vào ngày 26/9/2011, Ngoại trưởng Hillary Clinton và người đồng cấp Ukraine là Ngoại trưởng Ukraine Konstantin Gryshchenko đã ký "Biên bản ghi nhớ" bên lề khóa họp lần thứ 66 của Đại hội đồng Liên hợp quốc tại thành phố New York với nội dung "Thỏa thuận hợp tác giữa hai nước trong việc ngăn chặn phổ biến công nghệ hạch tâm cũng như bảo vệ nguyên liệu hạch tâm". Ngoại trưởng Hillary Clinton khẳng định "sự hợp tác với Ukraine trong vấn đề này là một phần quan trọng trong sáng kiến của tổng thống Barack Obama nhằm bảo vệ tất cả các nguyên liệu hạch tâm dễ bị đánh cắp trên toàn thế giới". Thỏa thuận này cũng nhằm loại bỏ tất cả số urani làm giàu ở cấp độ cao của Ukraine vào tháng 3/2012. Số nguyên liệu này đủ để chế tạo vài quả bom hạch tâm. Cũng theo thỏa thuận này, Washington sẽ bảo đảm hoàn tất một cơ sở nghiên cứu hạch tâm  trị giá 25 triệu Mỹ kim cho Kiev.

Có một nghi án về việc Ngoại trưởng Hillary Clinton đã "ăn dày" khi áp phe phi vụ bán uranium của Hoa Kỳ cho Nga thông qua một công ty bình phong của Nga có trụ sở ở Canada. Không nói ra thì ai cũng biết, nghề nguy hiểm nhứt nhưng cũng hái được nhiều tiền nhứt hiện nay đó là buôn bán uranium. Để hợp pháp hóa các áp phe buôn bán uranium, chánh quyền của Obama đã rất thành công khi thực hiện kế sách "dối Trời qua biển" để buôn bán trót lọt uranium thông qua cái gọi là "Sáng kiến của tổng thống Barack Obama nhằm bảo vệ tất cả các nguyên liệu hạch tâm dễ bị đánh cắp trên toàn thế giới" mà Ukraine, Iran là minh chứng rõ ràng. 

Ukraine là một ẩn số về nguyên liệu hạch tâm, vì vậy nó sẽ bị xâu xé, giành giựt bởi các thế lực hắc ám là lẽ đương nhiên. Các tổng thống tiền nhiệm của ông Zelensky, tất cả đều là những con sâu Chúa tàn phá đất nước này. Theo quy luật cung - cầu, mày thích đô la thì tao sẽ bỏ đô la ra câu, thóc ở đâu bồ câu ở đó. Vì vậy, tài phiệt George Soros, gian đảng Obama đã bằng mọi cách giành ảnh hưởng ở Ukraine. Tài phiệt George Soros có tiền, Obama có quyền nhưng Obama sẽ không dại ra mặt để tạo ra đầm lầy ở Ukraine mà hắn đứng sau bức màn nhung của Bạch Cung để điều khiển có sự hiệp đồng tác chiến với Tàu cộng, cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros,...

Để duy trì quyền lực ngầm của mình, Obama đã sắp đặt cho Hillary Clinton sẽ là kẻ kê nhiệm của mình. Vì vậy, khi tỷ phú Donald Trump đứng ra thách thức gà mái Hillary Clinton, Obama và gian đảng đã chỉ đạo tay chân ở FBI, CIA, Quốc Hội,... bằng mọi cách phải ngăn chặn Donald Trump và quyết tâm lật đổ Tổng thống Trump. Sau khi FBI, CIA là tay chân của Obama đã bị vô hiệu hóa bởi thợ săn phù thủy Robert Mueller đã không thể làm gì được trong việc chứng minh Nga can thiệp giúp ông Trump đánh bại Hillary Clinton thì tên Mỹ gốc Do Thái Adam Schiff với tư cách chủ tịch ủy ban Tình báo Hạ Viện đã phát động cuộc luận tội Tổng thống Trump với vu cáo Tổng thống Trump gây sức ép lên Tổng thống Zelensky để điều tra hành vi tham nhũng của cha con Joe Biden.

Adam Schiff là kẻ được tài phiệt George Soros dìu dắt, nâng đỡ để trở thành một chánh trị gia, một đảng Dân chủ hàng đầu và Adam Schiff cũng đã nhận tiền từ tay tài phiệt Mỹ gốc Do Thái gốc Ukraine là Igor Pasternak, ông chủ của Worldwide Aeros Corp ở California để tiến thân, chui sâu, trèo cao trên chánh trường Nước Mỹ. Tài phiệt Igor Pasternak là kẻ đã trực tiếp bay qua Kiev sát những ngày nổ ra biến cố Euromaidan năm 2014. Những bằng chứng gian đảng Obama, tài phiệt George Soros và Igor Pasternak đã nuôi dưỡng, nâng đỡ con gà Adam Schiff để nó đánh phá Tổng thống Trump liên tu bất tận sẽ được tui viết tiếp vào tối mai.

Sở dĩ Tran Hung tui viết dài dòng như vậy vì cái đầm lầy Nước Mỹ do cú đêm Kissinger tạo ra nó có ảnh hưởng rất lớn đến thế giới mà Việt Nam cũng là một thực thể bị tác động, chi phối. Quý vị chịu khó tìm hiểu về chánh trường Nước Mỹ sẽ dễ dàng tránh được những cú lừa của Việt cộng và đám Việt cộng nằm vùng trên thế giới hoạt động theo bài bản của Việt cộng - Tàu cộng - gian đảng Obama./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo