Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI CẢM HÓA NỔI THẰNG CỘNG SẢN ?

AI CẢM HÓA NỔI THẰNG CỘNG SẢN ? Huỳnh Hậu.  Trong bóng đêm của tù ngục tối tăm , ai cũng biết có hằng ngàn , hằng vạn người đang là nạn nhân...

AI CẢM HÓA NỔI THẰNG CỘNG SẢN ?
Huỳnh Hậu.
 Trong bóng đêm của tù ngục tối tăm , ai cũng biết có hằng ngàn , hằng vạn người đang là nạn nhân của bạo lực dã man của lũ côn an cộng sản . 
 Nhưng khi một vụ được đem ra công luận , người ta mới thấy sự thật còn ghê tởm hơn nhiều sự tưởng tượng của mình .
 Chế độ CSVN luôn ca ngợi pháp chế XHCN , nhưng bản chất của thứ pháp chế đó hoàn toàn là luật rừng .
 Những vụ côn an CSVN bắt người vô tội vạ, rồi tra tấn người dân cho đến chết , xong bày ra đủ thứ kịch bản để chối bay mọi trách nhiệm , đến hôm nay đã trở thành quá bình thường , và người dân trong nước , cũng tỉnh bơ , cứ coi như ai đó xui thì ráng chịu , không hề tìm hiểu hay lên tiếng . Chế độ cũng muốn dùng những vụ giết người dã man của côn an để dằn mặt mọi sự chống đối, nên không hề trách phạt hay kỷ luật gì đối với những thành phần TRI PHÁP PHẠM PHÁP. 
Vụ chế độ xua mấy ngàn quân , nửa đêm tấn công vào Thôn Hoành, Đồng Tâm , giết hại cụ Kình một cách tàn bạo , và bắt đi hằng mấy chục người vô tội ; sau đó là xử án vội vàng để cố tiêu diệt mầm mống chống đối của người dân , là bằng chứng rõ ràng nhất .
Mới đây ở Đăk Lăk, TS Phạm Đình Quý vì tố cáo bí thư tỉnh ủy đạo văn trong luận án TS , thế mà cũng bị cường quyền gán cho cái tội VU KHỐNG rồi tự ý bắt giam, tra tấn , bất chấp mọi tiếng nói chỉ trích của công luận .
 Trong hình minh họa kèm theo bài viết này, là nạn nhân VŨ ĐÌNH HÙNG , cư dân của thị trấn VĨNH TUY , BẮC QUANG , HÀ GIANG .
Chỉ vì bị nghi ăn trộm gà mà anh Hùng bị ba thằng công an ĐẶNG THẾ ĐÔNG , HOÀNG TRỌNG TẤN , NGUYỄN VŨ HIỆP bắt về đồn công an rồi liên tục tra tấn .
Chúng lấy thuốc lá đang cháy , châm vào 10 đầu ngón tay của anh Hùng ; châm vào dương vật của anh ; lấy đá treo vào dương vật của anh để gây đau đớn tận cùng , buộc phải nhận tội .
Theo bản xét nghiệm của pháp y, mức độ tổn thương cơ thể của anh Vũ Đình Hùng là 12% . 
Vụ của anh Vũ Đình Hùng được đưa ra ánh sáng nên người dân mới biết , chứ còn biết bao nhiêu nạn nhân trong ngục tù CS , phải cắn răng chịu đựng hàm oan , và sự đối xử  cực kỳ dã man như thời trung cổ của lũ côn an CSVN ?
 Những định chế quốc tế như Ủy Ban Châu Âu , khi ký EVFTA với Việt Nam , đã từng tuyên bố rằng Hiệp Ước EVFTA sẽ chấm dứt khi họ khám phá CSVN vi phạm nhân quyền nghiêm trọng . Cả phía ngoại giao của Mỹ cũng thế ; họ cứ bô bô cái miệng QUAN NGẠI QUAN NGẠI , nhưng họ chả làm gì cả , khi mà quyền lợi của đất nước họ, có được từ CSVN , quan trọng  hơn sự quan tâm về những thứ trừu tượng như NHÂN QUYỀN , TỰ DO, DÂN CHỦ v.v. 
 Chính mắt tôi nhìn thấy clip quay một tù nhân Uighur trong trại tù Tàu Cộng . Anh ta đứng lom khom trong một hố xi măng , bên trên là những thanh sắt và ổ khóa. Cách giam tù này cực kỳ dã man , nó không cho tù nhân đứng thẳng lên , nên chỉ có thể ngồi , hoặc lom khom trong lồng sắt .
Côn an Việt Cộng hay Tàu Cộng cũng đều giống nhau ở mức độ tàn độc, vô nhân tính . Ngoài việc đàn áp người dân để tiêu diệt mầm mống chống đối , chúng còn có khoái cảm khi tra tấn đồng loại . Nạn nhân VŨ ĐÌNH HÙNG ở Thị Trấn Vĩnh Tuy, Bắc Quang , Hà Giang , với những vết tích bị tra tấn tàn bạo ,là một điển hình .
Trong bóng đêm của  chế độ CS , thông điệp yêu thương , hòa bình nào mà tới được những trại tù  để cảm hóa kẻ ác ? 
Gần một thế kỷ  hiện hữu của CNCS trên thế giới , người ta kết luận được một điều : Không thể nào cảm hóa được những con thú CS, chỉ có tiêu diệt chúng , mới có thể tạo dựng được một môi trường sống hòa bình , yêu thương thật sự.

Huỳnh Hậu.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo