Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP CHỈ CÓ THỂ LÀ CỘNG NÔ, HÁN NÔ

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP CHỈ CÓ THỂ LÀ CỘNG NÔ, HÁN NÔ Người Việt Nam ở Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump vì họ...

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP CHỈ CÓ THỂ LÀ CỘNG NÔ, HÁN NÔ

Người Việt Nam ở Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump vì họ nhận thấy ông Trump là người sẽ đánh bại Tàu cộng, xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Họ đích thực là người Việt Nam yêu nước thương nòi dù thời cuộc đã buộc họ phải ly hương, tị nạn cộng sản. Đánh bại Tàu cộng sẽ giúp cho Việt Nam giữ được chủ quyền, bảo toàn cương vực, xóa sổ chủ nghĩa xã hội giúp cho người Việt Nam được sống tự do trong môi trường sạch bóng cộng sản và khi đã có tự do thì sẽ có nền dân chủ, đa nguyên, đa đảng.

Ngược lại, những kẻ phỉ báng Tổng thống Trump, ủng hộ cho Joe Biden và đảng Dân chủ thì lập luận rằng Donald Trump là bất tài, nói láo, gây ra cái chết cho hơn 200 ngàn người Mỹ trong đại dịch cúm Tàu cộng, Donald Trump gây ra bất ổn toàn cầu,... và cuối cùng họ khẳng định Donald Trump sẽ phá hoại tiến trình dân chủ ở Việt Nam. Trước cái lưỡi gỗ của họ và trước phong thái phi chánh trị của Tổng thống Trump, không ít người Việt Nam ở Mỹ đã bị cuốn theo lối tuyên truyền của chúng như người Việt Nam trước đây đã bị tên Hán tặc hồ chí minh phỉnh dụ với khẩu hiệu "giải phóng dân tộc". Vậy là họ lao theo căn bịnh di ứng Trump một cách vô thức, thiếu suy nghĩ chỉ để thỏa mãn cái sự ghét của họ ném về phía Tổng thống Trump. Họ tự biến mình thành những đứa con phản bội lại cố quốc mà họ không hề hay biết.

Không cần tìm hiểu xem ông Trump và Đảng Cộng hòa đã đánh Tàu cộng ra sao, chỉ cần theo dõi 02 phiên tranh luận trực tiếp giữa Tổng thống Trump với Joe Biden và Phó Tổng thống Mike Pence với Kamala Harris sẽ rõ. Tổng thống và Phó Tổng thống coi Tàu cộng là kẻ thù của Mỹ, ứng viên Tổng thống và phó tổng thống của đảng Dân chủ thì công khai khẳng định Tàu cộng không phải là kẻ thù của Mỹ mà là người bạn lớn của Hoa Kỳ.

Là người Việt Nam, chắc chắn sẽ không quên bằng chứng lịch sử với một ngàn năm nô lệ giặc Tàu, dù có đui, có điếc thì cũng phải biết biết Tàu cộng hiện nay là kẻ thù trực tiếp và nguy hiểm với Việt Nam mà bằng chứng cướp đất, cướp biển, cướp đảo, đâu độc người Việt Nam được Tàu cộng thực hiện hàng ngày. 

Ở quốc nội nổi lên nhiều phong trào, tổ chức, cá nhơn phản đối Tàu cộng và luôn được người Việt hải ngoại đồng hành. Điều này là minh chứng rõ ràng rằng người Việt Nam dù ở đâu cũng luôn xem Tàu cộng là kẻ thù nguy hiểm, uy hiếp sự tồn vong của Việt Nam. Và sau các cuộc biểu tình, phản đối Tàu cộng, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã bắt bớ, đàn áp, bịt miệng họ, trong số đó đã có không ít người trở thành tù nhơn lương tâm, trở thành tượng đài đấu tranh dân chủ để sau đó được Việt cộng thả ra trở thành anh hùng trong mắt cộng đồng, được xuất cảng ra nước ngoài trở thành thủ lãnh của phong trào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam.

Theo đạo lý làm người, kẻ thù của kẻ thù là bạn. Rõ ràng Donald Trump là kẻ thù của Tàu cộng thì hiển nhiên ông ta sẽ là bạn của người Việt Nam không cộng sản, là đồng đội của phong trào, tổ chức, cá nhơn phản đối Tàu cộng. Vậy nhưng, nếu nói không quơ đũa cả nắm thì thực tế cho thấy hầu hết các tổ chức, cá nhơn nổi danh nhờ phản đối Tàu cộng, chống đối Việt cộng lại cũng là những hột nhơn chống lại Donald Trump, phỉ báng Tổng thống Trump.

Tại sao chống Việt cộng, Tàu cộng mà lại chống kẻ thù của Tàu cộng là Donald Trump? Trả lời cho câu hỏi này sẽ tìm ra được nguyên do sâu xa của vấn đề này. Trong quá khứ bi thương của Việt Nam, một Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, nhơn văn với thể chế Cộng Hòa non trẻ được Mỹ hỗ trợ trong nhiệm vụ ngăn chặn làn sóng cộng sản xâm nhập về phía Nam. Trước nhiệm vụ cao cả này của Việt Nam Cộng Hòa, phía cộng sản Bắc Việt đã ra rả tuyên truyền rằng Việt Nam Cộng Hòa là ngụy quân, ngụy quyền, là tay sai bán nước cho Đế quốc Mỹ. Họ nói là quyền của họ, làm người thì phải biết dùng lý trí để phân tách chớ đừng vì bị lý lẽ của con tim dối lừa. Tên trùm Việt cộng Lê Duẩn đã công khai thừa nhận rằng "ta đánh Mỹ là đánh cho Sô cộng, Tàu cộng,...". Đánh cho hay đánh thuê chỉ khác nhau ở cách xài chữ còn bản chất là như nhau. Đánh thuê cho Sô cộng, Tàu cộng để rồi sai đó phải cướp của ở Miền Nam, đục khoét xương tủy của người dân Việt Nam để trả nợ cho Sô cộng và Tàu cộng. Trả không nổi thì đợ đất, b.án chủ quyền cương vực cho Tàu cộng.

Vì nghe theo lời phỉnh dụ của Hán tặc hồ chí minh, nhiều người mù quáng đã biến mình trở thành zombie cho Việt cộng, trở thành kẻ ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản giúp Việt cộng bức tử Việt Nam Cộng Hòa vào ngày 30/4/1975. Hàng triệu người Việt Nam đã phải lưu vong tị nạn cộng sản và trong dòng người đó có không ít kẻ làm nhiệm vụ nằm vùng để giữ đảng từ xa. Chính những tên Việt cộng nằm vùng nguy hiểm kia mới là nguyên nhơn gây ra hiện tượng người Việt Nam hải ngoại mắc dịch dị ứng Trump hiện nay.

Sau khi Việt Nam và Tàu cộng được Bill Clinton dỡ bỏ cấm vận, bình thường hóa quan hệ, Việt cộng liền gia tăng chiến lược "giữ đảng từ xa" thông qua lực lượng Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại. Để giữ đảng từ xa, Việt cộng tung ra "02 chiến lược cho một mục đích", đó là phải úp sọt, hốt cú chót để diệt sạch những người DIỆT CỘNG đồng thời phải gia tăng CẤY NHỘNG ĐỎ vào cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại.

Trong chiến lược úp sọt, hốt cú chót để diệt sạch những người DIỆT CỘNG, Việt cộng đã cài cắm tay chân vào các tổ chức DIỆT CỘNG lưu vong, điển hình như cấy cháu của Mười Cúc - Nguyễn Văn Linh là Nguyễn Xuân Nghĩa, Đỗ Thông Minh,...vào Mặt trận Hoàng Cơ Minh nay là Việt Tân để rồi nhiều người DIỆT CỘNG tới cùng đã bị Việt cộng tiêu diệt sau các chiến dịch Đông Tiến của Việt Tân. Hay như tên Hoàng Duy Hùng của đảng Đại Việt đã mò về Việt Nam năm 1992 chiêu dụ lực lượng DIỆT CỘNG để sau đó chỉ điểm cho Việt cộng úp sọt, diệt gọn. Kết quả là dù cho cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, dù cho người dân Việt Nam phải ăn khoai mì thay cơm trong thời điểm này nhưng Việt cộng vẫn không hề hấn gì vì những người DIỆT CỘNG đã bị nó úp sọt, diệt gọn hết rồi.

Để CẤY NHỘNG ĐỎ vào các cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại, thông qua những tên Việt cộng nằm vùng đã ra nước ngoài sau ngày 30/4/1975, Việt cộng đã thành công trong việc "hòa giải hòa hợp dân tộc" mà nghị quyết 36 sau này được ban hành. Với lực lượng Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại trong cái mác thương nhân làm kinh tài cho Việt cộng, trong cái mác luật sư, nhà văn, nhà báo làm tuyên truyền cho Việt cộng, hàng loạt những tên Việt cộng con đã được tụi nó bảo lãnh qua Mỹ, Úc, Pháp,... du học. Điển hình như tên luật sư Nguyễn Tâm từng là nghị viên của San Jose đã được Võ Văn Kiệt ủy thác để dìu dắt đàn em sau này như Lê Công Định chẳng hạn.

Sau khi cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ, Việt cộng nhận thức được thể chế độc tài toàn trị của nó sẽ không tồn tại lâu được nếu không sớm "điều chỉnh" theo mô hình nước Nga hậu cộng sản. Năm 1991 Gorbachev tuyên bố giải tán cộng sản Liên Sô thì năm 1992, Việt cộng liền "sửa đổi" Hiến Pháp năm 1980 tại điều 4 quy định nhà nước Việt Nam là “Nhà nước chuyên chính vô sản…" thành "bước phát triển quan trọng, có những quy định mới về chế độ chính trị, kinh tế, như: Nhà nước cộng hòa xhcnViệt Nam là nhà nước pháp quyền xhcn…; đảng cộng sản là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội, mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật". Rõ ràng, dù gọi là thay đổi điều 4 của Hiến Pháp năm 1980 nhưng chỉ thay đổi về chữ nghĩa còn về bản chất đảng cộng sản vẫn là lực lượng cai trị nhà nước. Động tác này chỉ là "bình mới rượu cũ" mà thôi.

Sau đó, Việt cộng ban hành nghị quyết 36, hàng loạt quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa phường "xôi thịt" đã mắc bẫy của Việt cộng trong cái "hòa giải hòa hợp dân tộc". Hàng loạt người Việt Nam ở hải ngoại đã dính bẫy của Việt Tân và các tổ chức khác do Việt cộng dựng lên với mục đích quên đi tội ác của Việt cộng để nuôi chí lật đổ, tiêu diệt Việt cộng vào thời điểm phù hợp mà lo tập trung "chống cái xấu, cái ác, đòi dân chủ từ tay Việt cộng".  Thông qua Việt Tân được Việt cộng gọi là khủng bố, nhiều người DIỆT CỘNG đã bị Việt cộng triệt tiêu khi đặt chân đến Việt Nam, nhưng những kẻ Việt Tân của Việt cộng thì vẫn hoạt động bình thường, được Việt cộng phóng sanh ra nước ngoài trong cái mác tu nhơn lương tâm,...

Không lật đổ, tiêu diệt được Việt cộng thì đừng mơ có tự do, có dân chủ ở Việt Nam. Muốn lật đổ, tiêu diệt Việt cộng thì phải hội đủ hai nhơn tố quyết định, một là chỗ dựa của Việt cộng là Tàu cộng phải suy yếu, hai là các vòi Bạch Tuộc của Việt cộng là Việt Tân, các tổ chức xã hội dân sự, tù nhơn lương tâm,... bị người công chính vạch trần và cộng đồng hưởng ứng. Lúc này Việt cộng như cây khô giữa đồng, xô nhẹ là ngã ngay.

Khi Tàu cộng suy yếu, nó không còn đủ sức để ăn cướp chủ quyền của Việt Nam, khi Tàu cộng sụp đổ, chủ quyền của Việt Nam sẽ được hoàn trả lại như xưa. Khi Tàu cộng suy yếu, Việt cộng sẽ gia tăng chiến dịch "ve sầu thoát xác" để tiếp tục tồn tại như Nga hậu Liên Sô. Tổng thống Trump tuyên bố trước Đại Hội đồng sẽ xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai. Tổng thống Trump đã phát động thương chiến với Tàu cộng làm cho Tàu cộng tổn thương kinh tế nghiêm trọng và nay tại cuộc tranh luận trực tiếp, Tổng thống Trump đã khẳng định Tàu cộng là kẻ thù của Mỹ, ngược lại Joe Biden, Kamala Harris và đảng Dân chủ thì coi Tàu cộng là người bạn lớn.

Nhưng thật đau lòng cho những người Việt Nam tị nạn cộng sản lại nghe theo lũ Việt cộng nằm vùng mà ủng hộ Joe Biden và đảng Dân chủ một cách mù quáng, đáng xấu hổ hơn cho không ít bậc trưởng thượng đã bị Việt cộng đánh vào lòng trắc ẩn bằng cách tung ra những con chim mồi mập trong cái mác đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... để nhiệt tình ủng hộ tụi nó, giúp tụi nó qua đây phá nát giá trị DIỆT CỘNG của Việt Nam Cộng Hòa còn sót lại ở xứ tự do này.

BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP CHỈ CÓ THỂ LÀ CỘNG NÔ, HÁN NÔ, mà kẻ đã tạo ra những tên CỘNG NÔ, HÁN NÔ này không đâu khác chính là cú đêm Kissinger, tài phiệt George Soros và gian đảng Bill Clinton - Obama. Sẽ bạch hóa ở bài viết tiếp theo./.

Tran Hung.












1 nhận xét

  1. TT Trump tuyên bố trước hội đồng Liên Hiệp Quốc :

    XHCN là vấn nạn của loài người ,nó mang đói nghèo chết chóc cho nhân loại . Chúng ta phải trừ khử xoá bỏ nó khỏi thế giới loài người .

    Biden cùng cánh tả Rân Chủ là bạn thân thiết của Tàu khựa , ca tụng Tàu khựa hết mức . Nhắm mắt làm ngơ trước sai phạm về biển đông , về thải khí độc vô tội vạ hàng đầu toàn cầu , vào WTO nhưng không thực thi luật lệ của WTO .....
    Bỏ cho sleepy Biden tức bỏ cho XHCN , thế giới Đại Đồng , xoá bỏ biên cương , xoá bỏ lãnh thổ ...
    Nói toạc móng heo , là bỏ cho Việt cộng !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo