Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐÃ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐÃ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ Chiến thuật đánh bại Donald Trump của đảng Dân chủ...

DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐÃ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ

DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐÃ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ


Chiến thuật đánh bại Donald Trump của đảng Dân chủ là "không từ bất kỳ thủ đoạn nào", họ có lợi thế là thao túng được các phương tây truyền thông để bóp méo sự thật. Nhưng xem ra đấu pháp này của đảng Dân chủ không phát huy được tác dụng ở xứ sở tự do này mà ngược lại nó đã trở thành con dao hai lưỡi cắt đứt mọi thành quả mà những đảng Dân chủ hàng đầu vốn dĩ là những người công chính đã cất công gầy dựng suốt chiều dài lịch sử Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.


Để lật đổ ông Trump, gian đảng Obama đã tung trò chánh trị bẩn thỉu khi cho tay chân nghe lén chiến lược tranh cử của ông Trump rồi dựng tuồng vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử giúp cho ông Trump thắng bà Hillary Clinton. Người dân Mỹ đã mệt mỏi, chán ngán rồi sau đó bất bình, phẫn nộ và khinh bỉ bởi cuộc săn phù thủy của Robert Mueller đã tiêu tốn hàng triệu Mỹ kim tiền thuế của họ nhưng kết quả của cuộc điều tra từ công tố viên đặc biệt Robert Mueller chỉ là con số zero, càng bất bình hơn khi hàng loạt bằng chứng của trò vu khống Donald Trump là sản phẩm của Nga đã bị lột trần cho thấy gian đảng Obama đã vì mục đích bất chấp thủ đoạn đê tiện, đốn mạt để hãm hại người hứng Nước Mỹ là Tướng Mike Flynn.


Nối tiếp trò săn phù thủy bỉ ổi của Robert Mueller là trò vu cáo luận tội Tổng thống Trump do chủ tịch ủy ban Tình báo Hạ Viện Adam Schiff và chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cùng đảng Dân chủ phát động cáo buộc Tổng thống Trump đã mặc cả với Tổng số Zelensky để điều tra ứng viên tổng thống đảng Dân chủ là J.oe B.iden. Kết quả thì Donald Trump được Thượng viện khẳng định là ông bị hàm oan còn cha con J.oe B.iden thì đang bị lòi ra bằng chứng thông đồng, tham nhũng tại Ukraine mà người dân Mỹ hiện nay cho là "bom tấn" có sức công phá kinh hồn đến mức Facebook, Twitter phải ra mặt bưng bít thông tin một cách đốn mạt, bẩn thỉu, chà đạp lên quyền tự do ngôn luận của Nước Mỹ vốn dĩ là biểu tượng, linh hồn của Nước Mỹ.


Nước Mỹ sẽ về đâu nếu như không có sự xuất hiện, đương đầu quả cảm của 6ng Trump trước bầy sói của đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông bẻ cong ngòi bút, bóp méo sự thật chỉ vì đồng tiền làm bại hoại nhơn cách, làm chệch hướng sứ mệnh cao cả là phải đưa tin trung thực , khách quan tới công chúng. 


Đảng Dân chủ đã không từ một thủ đoạn nào để lật đổ Tổng thống Trump, họ sẵn sàng ngăn chặn, đánh phá mọi quyết sách vì nước Mỹ, vì người Mỹ của chánh quyền Tổng thống Trump, họ cài người vào làm trọng tài trong cuộc tranh luận tổng thống và phó tổng thống để "nâng phe mình lên - hạ phe địch xuống" mà cuộc tranh luận đầu tiên đã không che đậy được hành vi đốn mạt này và hiện nay là chuyện bê bối, thông đồng của tay dự kiến là trọng tài cuộc tranh luận lần hai là biên tập viên chính trị Steve Scul. Tên này đã bị lộ dòng tweet gởi đến Scaramucci, một kẻ thù ghét ông Trump vì bị ông Trump sa thải khỏi chức vụ Giám đốc truyền thông Bạch Cung. Ngay sau bị phát giác, Steve Scul liền đổ thừa do bị hack và sau khi FBI vào cuộc thì hắn đã xin lỗi làm cho người Mỹ phẫn nộ.


Hàng loạt hành vi bẩn thỉu của đảng Dân chủ ngày một lòi ra nhiều hơn và người Mỹ đã không còn tin vào những gì đảng Dân chủ nói và đảng Dân chủ làm nữa, ngoại trừ những kẻ chấp mê bất ngộ và lực lượng truyền thông thiên tả vì tiền mà bán rẻ liêm sỉ, lương tri. Người Mỹ giờ đây đã thấu tỏ bản chất lưu manh, khốn nạn của đảng Dân chủ mà tui lấy tiểu bang Pennsylvania ra làm bằng chứng.


Tiểu bang Pennsylvania đã bỏ phiếu cho đảng Dân chủ trong sáu cuộc tổng tuyển cử gần đây. Chỉ đến năm 2016, Donald Trump đã đánh bại Hillary Clinton tại đây với 44.292 phiếu bầu sau hơn sáu triệu phiếu bầu. Clinton đã giành chiến thắng ở các quận lớn, nhưng không đủ lớn để vượt qua thành trì khổng lồ của ông Trump ở giữa bang và ở ngoại ô Pittsburgh. Clinton đã giành được sáu quận đông dân nhứt và 11 tổng thể, nhưng không đủ lợi nhuận để thắng ông Trump. 


Tại tiểu bang Pennsylvania, các hãng thăm dò luôn cho kết quả từ ngày 28/7/2020 cho đến ngày 12/10/2020 thì Joe Biden luôn dẫn trước Donald Trump mà kết quả thăm dò vào ngày 12/10/2020 của hãng Quinnipiac là Joe Biden dẫn trước Donald Trump với lợi thế lớn 54% -41%. Nhưng thực tế thì theo hãng One America News Network, trong bối cảnh các cuộc thảo luận liên tục về các bang xoay vòng thèm muốn, cử tri ở Pennsylvania nghĩ rằng Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng ở bang này một cách dễ dàng. Đây là nhiều hơn về quan điểm của họ.


DONALD TRUMP ĐẠI THẮNG KHI NGƯỜI MỸ ĐÃ THẤU TỎ HÀNG LOẠT HÀNH VI BỈ ỔI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ, đây là điều tất yếu vì tà không bao giờ thắng chánh, lưu manh, đê tiện không có chỗ đứng trong văn hóa Mỹ và nền chánh trị Hoa Kỳ./.


Tran Hung

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo