Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

FBI TRUNG THÀNH VỚI TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ GIĂNG BẪY VÀ SẼ TÚM GỌN GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG ĐANG RA SỨC BẢO VỆ CHO GIAN ĐẢNG O.bama - J.oe B.iden

FBI TRUNG THÀNH VỚI TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ GIĂNG BẪY VÀ SẼ TÚM GỌN GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG ĐANG RA SỨC BẢO VỆ CHO GIAN ĐẢNG O.bama - J.oe B.iden  Đi...

FBI TRUNG THÀNH VỚI TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ GIĂNG BẪY VÀ SẼ TÚM GỌN GIÁN ĐIỆP TÀU CỘNG ĐANG RA SỨC BẢO VỆ CHO GIAN ĐẢNG O.bama - J.oe B.iden 

Điều mà gian đảng O.bama - J.oe B.iden đang lo sợ nhứt hiện nay ngoài việc J.oe B.iden thất cử, Đảng Cộng hòa sẽ kiểm soát Lưỡng viện, Tối Cao pháp viện đã thiết lập cán cân 6 Thẩm phán thuộc fan ông Trump và 3 thẩm phán thuộc fan của gian đảng O.bama - J.oe B.iden ra thì hồ sơ tham nhũng chết tiệt của cha con J.oe B.iden cũng là nỗi sợ hãi tột cùng.

Hiện nay, ngoài các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden mà ông Giuliani có, các ủy ban Thượng viện có,... thì lời chứng từ đối tác của H.unter B.iden là ông Tony Bobulinski cũng là bom tấn nổ tung danh gia vọng tộc của gian đảng O.bama - J.oe B.iden  và đám chánh trị gia bẩn thỉu đã ngập miệng tệ Tàu cộng.

Chuyện cha con J.oe B.iden có áp phe tham nhũng ở Ukraine, Kazakhstan, Moscow,... chỉ là chuyện nhỏ, chuyện gian đảng O.bama - J.oe B.iden và đám chánh trị gia bẩn thỉu dính tới Tàu cộng mới là chuyện to. Bởi vì áp phe ở Tàu cộng ngoài việc nó vi phạm đạo đức do tham nhũng ra thì nó còn phạm phải tội đại hình được pháp luật định danh là PHẢN QUỐC.

Nếu chẳng may các bằng chứng PHẢN QUỐC trên bị phanh phui thì không chỉ gian đảng O.bama - J.oe B.iden bị pháp luật chế tài mà còn rất nhiều cây cao bóng cả trong thân phận chánh trị gia hàng đầu và tài phiệt danh tiếng của Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ cũng bị liên can, điều này sẽ là một cơn địa chấn làm sụp đổ hệ thống chánh trị toàn cầu được hình thành kể từ khi Mao Trạch Đông đánh bại Tưởng Giới Thạch, Kissinger nhận giải thưởng Nobel Hòa Bình năm 1973.

Vì mức độ tàn phá nghiêm trọng đến như vậy nên hiện nay không ít chánh trị gia hàng đầu của Hoa Kỳ tuy không dính dáng gì với đầm lầy Nước Mỹ, không dính líu gì tới các áp phe phản quốc với Tàu cộng nhưng họ không có đủ dũng khí ủng hộ Tổng thống Trump tát cạn đầm lầy Nước Mỹ vì theo họ hình ảnh của Nước Mỹ siêu cường hàng thập niên qua được tô vẽ bởi những chánh trị gia bẩn thỉu phút chốc sụp đổ tan tành, để lại ấn tượng xấu trong mắt công chúng Mỹ và thế giới, điều này sẽ rất tội tệ cho phương diện ngoại giao của Nước Mỹ sau này vì các quốc gia sẽ luôn hoài nghi, ngờ vực vào chánh sách ngoại giao hai mặt của Hoa Kỳ mà bê bối của gian đảng O.bama - J.oe B.iden và đám chánh trị gia bẩn thỉu ngậm tệ Tàu cộng là những con sâu làm rầu nồi canh.

Nhưng rất may cho Nước Mỹ và nhơn loại là ông già khốn khổ Donald Trump đã xuất hiện kịp thời và quyết tâm tới cùng làm sạch Nước Mỹ, giữ cho Nước Mỹ vĩ đại dù ông già khốn khổ Donald Trump phải đương đầu với thù trong là gian đảng O.bama - J.oe B.iden, đảng Dân chủ và đám chánh trị gia bẩn thỉu, lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu và đám cá mập Big Tech cũng sẽ kẻ ngoại thù thâm độc, nguy hiểm là Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai. 

Nói rõ ra là Donald Trump là một bác sĩ đang phải cật lực loại bỏ các tế bào ác tính đã bám rễ trong chánh trường Nước Mỹ hàng thập kỷ qua cũng như trên chánh trường quốc tế mà kẻ gieo mầm ung thư chính là Tàu cộng. Cuộc đại phẫu của bác sĩ Donald Trump đòi hỏi phải có thời gian hợp lý cũng như phải hết sức công phu mới loại được khối u ác tính này mà không mắc phải sai lầm bởi triệu chứng di căn hậu phẫu.

Cái nhân của khối u ác tính mà bác sĩ Donald Trump phải dứt nọc nó nằm ngay những bằng chứng phản quốc của gian đảng O.bama - J.oe B.iden bị các máy tính địa ngục của Hunter Biden tiết lộ và các đối tác tin cậy của Hunter Biden tố giác mà sự thông đồng giữa chúng với Tàu cộng là tâm điểm của vấn đề.

Phanh phui ra những bằng chứng phản quốc của gian đảng O.bama - J.oe B.iden qua các áp phe phản quốc với Tàu cộng chẳng những nó làm cho uy tín của đảng Dân chủ sụp đổ hoàn toàn mà nó còn gây ra hiệu ứng domino chấn động cả Liên Âu, các tổ chức của Liên Hợp quốc và tất cả các quốc gia có quan hệ đối tác, quan hệ con nợ với Tàu cộng.

Vì vậy, sau khi các máy tính xách tay của H.unter B.iden bị lọt vào tay của ông Giuliani, luật sư riêng của Tổng thống Trump, ngoài việc đảng Dân chủ, lực lượng truyền thông Fake News, Big Tech của Hoa Kỳ, FBI, CIA thân hữu của đảng Dân chủ ra sức ngăn chặn, phớt lờ thì giới chánh trị gia bẩn thỉu ở Liên Âu, ở các quốc gia và ở Liên Hợp quốc cũng như Tàu cộng cũng ra sức bóp chẹt không cho nó nổ lan. Chúng cho rằng những máy tính địa ngục của H.unter B.iden là sản phẩm bôi nhọ của Nga, chúng cho rằng ông Giuliani là sản phẩm của Nga,... Ví vậy, nếu đồng đội của Tống thống Trump không bình tĩnh, sáng suốt để bắt tận tay, day tận mặt với những "bằng chứng sống" không thể chối cãi thì cơ hội xổng chuồng của gian đảng O.bama - Joe Biden, đám chánh trị gia bẩn thỉu của Hoa Kỳ và quốc tế sẽ rất cao.

Do đó, đồng đội của Tổng thống Trump đã bản lãnh "tương kế tựu kế" để túm cổ đám ma quỷ này bằng nhiều phương pháp mà hôm nay câu chuyện "hồ sơ chết tiệt" của H.unter B.iden đã biến mất trên đường vận chuyển từ New York tới Los Angeles do Tucker Carson loan báo là một trong rất nhiều phương pháp dụ quỷ hiện nguyên hình từ đồng đội của Tổng thống Trump.

Trong một đoạn ngắn của Tucker Carlson Tonight , người dẫn chương trình Fox News đã kể một câu chuyện cá nhơn về việc ông ta đã nhận được những tài liệu “thật, xác thực và đáng nguyền rủa” của H.unter B.iden nhưng trong quá trình vận chuyển từ New York tới Los Angeles, nơi ông ta chuẩn bị phỏng vấn Tony Bobulinski về các giao dịch kinh doanh của cha con J.oe B.idenở Tàu cộng, Ukraine và các nước khác thì hồ sơ chết tiệt đã biến mất trước khi tới tay ông ta.

Ông Carlson tiếp tục giải thích rằng các tài liệu đã được vận chuyển vào chiều thứ Hai tới California bằng một "hãng vận tải quốc gia lớn" - ông không tiết lộ tên của hãng vận chuyển trong suốt phân khúc, nhưng cho biết đây là một trong những hãng mà người Mỹ thường xuyên sử dụng. Không hiểu sao nhà sản xuất giấu tên không sao chép tài liệu trước khi gửi.

Chuyện thật như đùa nhưng lại xảy ra ở Nước Mỹ hôm nay, dĩ nhiên người chủ động liên lạc và đã gởi các hồ sơ chết tiệt của H.unter B.iden tới tay ông Carlson sẽ không ngây thơ tới mức gởi cho ông Carlson hồ sơ gốc và người đó cũng sẽ không dại gì mà không lưu nó lại bằng nhiều cách khác nhau để vừa bảo lưu an toàn cho hồ sơ vừa làm bùa hộ mệnh tránh bị gian đảng O.bama - J.oe B.iden và binh đoàn gián điệp của Tàu cộng trên Nước Mỹ ra tay giết người diệt khẩu.

Chuyện ông Carlson đã liên lạc với người ở New York đề nhận hồ sơ chết tiệt của H.unter B.iden phục vụ cho buổi phỏng vấn đối tác của H.unter B.iden là ông Tony Bobulinski diễn ra vào hôm thứ Ba ở Los Angeles là có thật, và hồ sơ chết tiệt này đã biến mất trên đường vận chuyển của hãng vận chuyển quốc gia là có thật. Nhưng tất cả những sự thật này đều phục vụ cho một mục đích duy nhứt đó là chiến lược "lần theo gót quỷ để bao vây động quỷ" của lực lượng FBI tinh nhuệ trung thành với Tổng thống Trump.

Đồng đội của Tổng thống Trump trong lực lượng FBI đã phối hợp nhịp nhàng với ông Carlson dàn trận, giăng bẫy bằng cách chuyển hồ sơ chết tiệt của H.unter B.iden từ New York tới Los Angeles. Ngay ở đất nước này, ngoài Houston và các thành phố khác đều ngập bóng gián điệp Tàu cộng ra thì New York, Los Angeles cũng là cứ điểm của tình báo Tàu cộng liên kết với Mỹ cộng, New York là thành phố kết nghĩa với Bắc Kinh, Thượng Hải thì Los Angeles là cửa ngõ mà Tàu cộng đột nhập vào Mỹ và là thành phố kết nghĩa với Quảng Châu của Tàu cộng.

Quăng cục xương là gói hồ sơ chết tiệt của H.unter B.iden sẽ được gởi từ một đối tác của H.unter B.iden từ New York tới Los Angeles để tới tay ông Carlson, FBI trung thành với Tổng thống Trump đã dụ được đám tình báo Tàu cộng và Mỹ cộng để chúng ra tay cướp lấy trên đường vận chuyển mà không nghi ngờ rằng đây là cái bẫy bởi vì mức độ nguy hiểm của gói hồ sơ này nếu nó được chuyển tới tay ông Carlson và đưa lên trong cuộc phỏng vấn ông Tony Bobulinski đã không cho phép tình báo Tàu cộng và Mỹ cộng có đủ thời gian nghi ngờ mà buộc chúng phải lao vào cướp lấy để đọc xem đó là những bằng chứng gì hòng chủ động đối phó tiếp theo.

Cạn nghĩ và liều lĩnh của tình báo Tàu cộng và Mỹ cộng đã vô tình giúp cho lực lượng FBI trung thành với Tổng thống Trump dễ dàng truy ra dấu vết của chúng. Những ngày sắp tới sẽ là cuộc truy lùng tình báo Tàu cộng và Mỹ cộng mà lực lượng FBI trung thành với Tổng thống Trump sẽ mất rất nhiều công sức, thậm chí phải hy sinh thầm lặng nhưng chắc chắn họ sẽ chiến thắng ngoạn mục để làm quà dâng lên cho Nước Mỹ cùng với chiến thắng của Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa trước J.oe B.iden và đảng Dân chủ, Tàu cộng và cả khối chủ nghĩa xã hội quái thai./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo