Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIÁM ĐỐC FBI BỊ FAN CỨNG CỦA ÔNG TRUMP Ở THƯỢNG VIỆN ÉP VÀO THẾ BÍ BỞI EMAIL BÊ BỐI BIDEN

GIÁM ĐỐC FBI BỊ FAN CỨNG CỦA ÔNG TRUMP Ở THƯỢNG VIỆN ÉP VÀO THẾ BÍ BỞI EMAIL BÊ BỐI BIDEN Thượng nghị sĩ Cộng hòa bổ Ron Johnson hiện là Chủ...

GIÁM ĐỐC FBI BỊ FAN CỨNG CỦA ÔNG TRUMP Ở THƯỢNG VIỆN ÉP VÀO THẾ BÍ BỞI EMAIL BÊ BỐI BIDEN

Thượng nghị sĩ Cộng hòa bổ Ron Johnson hiện là Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chánh phủ, một người ủng hộ Tổng thống Trump hết mình và đã cùng ông Lindsay Graham, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện làm tới cùng trò vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ đang dí tay Giám đốc FBI đương nhiệm là Christopher Wray vào thế bí trước các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden tại nhu liệu của ổ cứng máy tính xách tay.

Trong một bức thơ mà ông Johnson gởi cho Christopher Wray được Fox News thu được, cho thấy ông Johnson nói với tay Giám đốc FBI này rằng một người tố giác đã liên hệ với ủy ban của tui vào ngày 24/9, tuyên bố ông ta sở hữu một máy tính xách tay mà Hunter Biden để lại tại doanh nghiệp của ông ta và ông ta đã giao nó cho FBI. Ông Johnson lưu ý rằng các nhơn viên của ông ta đã ngay lập tức yêu cầu FBI xác nhận một số chi tiết để xác thực yêu cầu, nhưng văn phòng FBI cho biết họ sẽ không xác nhận hoặc từ chối bất kỳ thông tin nào có trong yêu cầu của họ. Ông Johnson nói với Sunday Morning Futures rằng:

- FBI có nhiệm vụ thông báo cho chúng tui. Nếu họ tin rằng đây có thể là thông tin sai lệch của Nga, họ nên cung cấp cho chúng tui một cuộc họp báo phòng thủ;

- Ví dụ, nếu FBI cũng tin rằng thông tin mà người tố giác này cung cấp cho chúng tui là lừa đảo, thì đó cũng sẽ là một tội ác và FBI nên cho chúng tui biết điều đó.

Ông Johnson cho biết câu hỏi của ông về những gì FBI biết về Hunter Biden và khi họ biết điều đó nói đến một “vấn đề lớn hơn”.

Ông Johnson đặt câu hỏi "Tại sao họ lại ngồi trên đó? Có phải họ đang che đậy chỉ vì Hunter Biden có thể tham gia vào những việc mà lẽ ra phải được điều tra và có thể bị truy tố? Chúng ta có hai hệ thống công lý: một cho đảng Dân chủ và một cho Đảng Cộng hòa? Một cho những người được kết nối tốt và một cho những người Mỹ còn lại?".

Ông Johnson nói thêm rằng ông nhận thấy phản ứng của chiến dịch Joe Biden đối với những cáo buộc rằng email của Hunter Biden cho thấy Joe Biden đã gặp một giám đốc điều hành của Burisma “khá kỳ quặc”.

Ông Johnson nói tiếp:

- Chiến dịch Biden, tất cả những gì họ đã làm để bác bỏ hoặc phủ nhận bất kỳ điều gì trong số này là để nói rằng cuộc họp mà một trong những bức thơ điện tử này tiết lộ rằng Phó tổng thống Joe Biden với vị trí thứ ba kiểm soát Burisma không bao giờ xuất hiện trên lịch chánh thức của ông ta.

- Có đủ loại cuộc họp không xuất hiện trên lịch chánh thức của Joe Biden. Điều này sẽ không làm tui ngạc nhiên nếu điều này không xảy ra. 

- Tui có trách nhiệm xác thực và xác minh nội dung của bất kỳ thông tin nào được cung cấp cho ủy ban của tui. Ủy ban phải biết nếu họ nhận được thông tin có thể là gian lận hoặc không chính xác.

Ông Johnson đề cập đến khả năng thông tin có thể là kết quả của sự can thiệp bầu cử nước ngoài, trong trường hợp đó, một cuộc họp giao ban phòng thủ sẽ là phù hợp. Ông cũng thừa nhận rằng nếu người tố giác cố tình cung cấp thông tin sai lệch, đó có thể là một tội ác. "Vì những lý do này, ủy ban phải biết liệu FBI đã đánh giá tính hợp lệ của các tài liệu mà người tố giác đã cung cấp hay chưa và FBI đã thực hiện những hành động gì kể từ khi có được thông tin này", ông Johnson tiếp tục.

Bức thơ mà ông Johnson gởi cho Wray bao gồm một loạt câu hỏi mà ông Johnson muốn FBI trả lời liên quan đến chiếc máy tính xách tay, bao gồm cả liệu FBI có thực sự "sở hữu tài liệu từ máy tính xách tay của Hunter Biden", và nếu có, khi nào và bằng cách nào họ có được nó, liệu FBI đã xác định liệu các bản ghi trên máy tính là chính hãng hay đã bị thay đổi hoàn toàn, liệu họ có xác định liệu các bản ghi đó có phải là tác giả của Hunter Biden hay không hay có bằng chứng cho thấy máy tính đã bị tấn công hay không.

Ông Johnson yêu cầu FBI trả lời câu trả lời cho các câu hỏi của ông ta trước ngày 22/10/2020.

Bức thơ của ông Johnson dường như chỉ ra rằng chiếc máy tính xách tay được đề cập là chiếc được đề cập trong một báo cáo gần đây của New York Post về các email được cho là của Hunter Biden. Cả báo cáo của Post và bức thơ của ông Johnson đều đề cập đến một chiếc máy tính xách tay thuộc sở hữu của một cửa hàng sửa chữa máy tính ở Delaware.

Ông Johnson cũng lưu ý trong bức thơ của mình rằng người tố cáo nói rằng họ đã giao máy tính xách tay cho FBI để đáp lại trát đòi hầu tòa của bồi thẩm đoàn, điều này cũng được đưa tin bởi New York Post. Trong lá thơ của mình, ông Johnson yêu cầu Wray xác nhận liệu FBI có thực sự đưa ra trát đòi như vậy hay không và tại sao.

LỜI BÌNH:

Ông Johnson quá cao tay, không hổ danh là Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa và Các vấn đề Chánh phủ của Thượng viện. Những yêu cầu của ông Johnson trong bức thơ gởi cho Giám đốc FBI đương nhiệm là Christopher Wray sẽ làm cho Wray rơi vào thế bí và rất có thể Wray sẽ phải từ chức để tránh phải trả lời những câu hỏi khó của ông Johnson.

Bởi vì nếu Wray nói rằng những email từ máy tính xách tay kia là do nước ngoài tung ra để bôi nhọ Joe Biden như tay Chủ tịch ủy ban Tình báo Hạ Viện Adam Schiff đã nói nó đến từ Điện Kremlin thì tại sao khi tiếp nhận máy tính xách tay từ ông chủ tiệm ở quên hương của cha con Joe Biden theo trát đòi của FBI thì tại sao FBI không đưa vào các cuộc họp phòng thủ chống can thiệp vào bầu cử Hoa Kỳ đã được tổ chức từ năm ngoái tới năm nay ?

Nên nhớ rằng ông chủ tiệm sửa máy tính có trong tay trát đòi của FBI từ năm ngoái, các email trong máy tính xách tay có thể làm giả nhưng trát đòi của FBI thì không thể làm giả và nếu FBI cho rằng các email là giả thì tại sao FBI vẫn để yên cho ông chủ tiệm kia cho tới bây giờ trong khi tội danh làm giả email kia theo ông Johnson là "một tội ác".

Còn nếu Giám đốc FBI là tay Wray cho rằng các email trong máy tính xách tay là thiệt thì cha con Joe Biden hết đường chối cãi và ngày vào tù rất gần mà chắc chắn là sau ngày 03/11/2020 hai cha con sẽ đoàn tụ trong tù với màu áo của đội tuyển Hà Lan. Đồng thời Giám đốc FBI Christopher Wray cũng không thể vô can vì:

1. Tại sao FBI có trong tay các máy tính xách tay của Hunter Biden theo trát đòi năm ngoái nhưng Giám đốc FBI không đưa ra tại các phiên điều trần luận tội Tổng thống Trump do Adam Schiff, Nancy Pelosi và đảng Dân chủ phát động? 

2. Đạo đức của một Giám đốc FBI như Christopher Wray sẽ là thảm họa cho Nước Mỹ và những gì Christopher Wray đã tuyên bố trước đây về vấn đề an ninh quốc gia, an toàn bầu cử sẽ không đáng tin cậy, đặc biệt là trong lúc có rất nhiều bằng chứng gian lận bầu cử qua thơ mà hàng ngàn phiếu bầu qua thơ bị vứt vô thùng rác do bầu cho Donald Trump,Đảng Cộng hòa hàng đầu và Tổng thống Trump cảnh báo nhưng Giám đốc FBI Christopher Wray lại khẳng định không có gian lận bầu cử qua thơ.

Giám đốc FBI Christopher Wray sẽ phải từ chức và bị chế tài của pháp luật vì tội che giấu tội phạm của cha con Joe Biden. Quan trọng hơn là trước hành vi vô đạo đức của Christopher Wray, các lá phiếu bầu cử sớm bằng hình thức bỏ phiếu qua thơ sẽ bị coi là không hợp lệ, buộc cử tri phải bỏ lại bằng hình thức bỏ phiếu trực tiếp. Điều này dẫn đến một kết quả tồi tệ cho đảng Dân chủ là lợi thế gian lận bầu cử qua thơ sẽ bị phá sản và chắc chắn Joe Biden và đảng Dân chủ thảm bại trước Donald Trump và Đảng Cộng hòa để sau đó cha con Joe Biden xách giỏ vào tù còn lũ rác rưởi tuyên bố Donald Trump đắc cử thì sẽ xách vali qua Canada nhưng giám đốc không đi với lý do Canada đang cấm nhập cảnh từ Mỹ vào nước họ do đại dịch cúm Tàu cộng tái bùng phát.

Ác giả ác báo, Ví dầu Trời hại mới hư, Nào ai có hại cũng như phấn dồi, Chúa Trời phó thác Trump rồi, kẻ nào chống lại Chúa Trời chẳng tha. Chống Trump là lũ quỷ ma. Bạch Cung tuột mất cái nhà cũng bay./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo