Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN B.ÁN ĐỨNG CIA CHO TÀU CỘNG

GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN B.ÁN ĐỨNG CIA CHO TÀU CỘNG Hôm trước tui có viết gian đảng Obama Joe - Biden - Hillary Clinton đã bán đứng đối t...

GIAN ĐẢNG OBAMA - JOE BIDEN B.ÁN ĐỨNG CIA CHO TÀU CỘNG

Hôm trước tui có viết gian đảng Obama Joe - Biden - Hillary Clinton đã bán đứng đối thủ chánh trị của Tập Cận Bình là Bạc Hy Lai cho họ Tập. Hôm nay tiếp tục viết về chủ đề này cùng với việc gian đảng Obama - Joe Biden đã chỉ điểm cho Tàu cộng tiêu diệt các đại lý tin tức của CIA ở Tàu cộng và cả một số nhơn viên chính quy của CIA.

Để rộng đường cho quý vị hình dung, trước khi tui viết những gì theo hiểu biết của cá nhơn mà từ khi ông Trump lên làm tổng thống tui đã nhiều lần nhắc tới, tui xin đăng lại những thông tin được Lude Media tiết lộ vào ngày 19/10/2020 tại buổi phát sở dĩ trực tiếp như sau:

Số 1:

Vào ngày 14/10/2020, Lude tiết lộ rằng chánh quyền Obama-Biden đã bán 36 người cung cấp thông tin cho CIA cho Tàu cộng. Hôm nay, nhiều chi tiết hơn được phát hành. Những người cung cấp thông tin này bị gọi vào phòng họp và bị bắn chết ngay sau khi họ đến nơi làm việc vào buổi sáng. Không có xét xử, không có cơ hội kháng cáo, mà là một chữ ký trên các bản án theo Quy định của Tàu cộng về việc Thực hiện Luật của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa về Bảo vệ Bí mật Nhà nước . 

Lude đề cập rằng, trong số 36 người cung cấp thông tin cho CIA ở các vùng khác nhau của Tàu cộng, có hơn 10 nữ, khoảng 20 người từ Bộ An ninh Nhà nước Tàu cộng. Một người cung cấp thông tin ở Tân Cương mới vừa sanh con được 10 ngày. Một người khác tên Tong Baoguo ở thành phố Thiên Tân đã bị giết cùng với chồng và con của cô. Li Hui, người được cho là người Mỹ gốc Hoa và làm việc trong bộ phận an ninh cũng thiệt mạng. 

Ba quan chức Tàu cộng đã thực hiện các vụ giết người là Fang Fenghui (hiện đã bị bắt) từ Bộ Tổng tham mưu Quân Giải phóng Nhân dân, Yang Hui từ Phòng Tham mưu của Cục Tình báo Quân ủy Trung ương và Man Yongping từ Bộ An ninh Nhà nước. 

Chánh phủ Hoa Kỳ có thông tin chi tiết của những người cung cấp thông tin này, bao gồm cả ảnh của họ. Thời báo New York đã đưa tin về sự kiện này vào tháng 5/2017 với bài viết "Giết chết nhân viên CIA, Tàu cộng  làm tê liệt hoạt động gián điệp của Mỹ Một phần của báo cáo này là thông tin sai lệch. Ví dụ: thời gian phải là năm 2012 và từ đó, không phải từ năm 2010 đến năm 2012. 

Gia đình của các nạn nhơn bị giết hoặc bị Tàu cộng giám sát và kiểm soát, bao gồm cả việc không được tiếp cận thẻ tín dụng hoặc đi máy bay, đeo màn hình mắt cá, không đủ điều kiện cho một số công việc. 

Số 2:

Những người cung cấp thông tin bị bán bởi chánh quyền Obama-Biden có điểm chung. Họ đều là những người Tàu cộng có trình độ, những người được trả lương cao trong các bộ phận cốt lõi của cơ sở Tàu cộng. Họ được tiếp cận những bí mật hàng đầu của Tàu cộng và nhìn thấy sự xấu xa của chế độ và những người cộng tác với nó. Họ đứng về phía công lý và lương tâm, và làm việc với CIA để hạ gục Tàu cộng. Họ không liên kết với cái ác. 

Cộng đồng tình báo đã bị ảnh hưởng nặng nề sau vụ cháy hàng và cái chết của những người cung cấp thông tin này. Mọi người cảm thấy kém tự tin và an ninh, điều này làm suy yếu lực lượng tình báo. Điều này giải thích một phần lý do tại sao ổ cứng Hunter Biden bị FBI giam giữ và che đậy trong nhiều tháng. 

Số 3: Tại sao Biden bán hết những người cung cấp thông tin này?  

Theo truyền hình trực tiếp của ông Miles Guo trước đó, Tổng thống Obama đã tặng Tổng Bí thư Tàu cộng lúc bấy giờ là Hồ Cẩm Đào một chiếc hộp làm quà trong chuyến thăm Tàu cộng năm 2009. Hồ Cẩm Đào không dám mở ra mà trả lại cho Obama. Obama và Joe Biden nghĩ rằng Hồ Cẩm Đào không có khả năng "hợp tác" và từ bỏ họ Hồ. 

Sau đó, Obama - Joe Biden đưa chiếc hộp cho Tập Cận Bình. Họ Tập đã mở nó ra và nhìn thấy bí mật hàng đầu của các đối thủ chánh trị của Tập, đó là thông tin về tài sản của họ được chuyển đến Mỹ và bản đồ gia đình bao gồm cả những đứa con ngoài giá thú đang trốn ở Mỹ. Điều này đã cung cấp cho Tập Cận Bình một võ khí để quét sạch các đối thủ chánh trị của mình trong đảng cộng sản và thu thập quyền lực và của cải to lớn cho bản thân và phe nhóm của mình. Điều này dẫn đến những trận chiến khốc liệt hơn giữa các băng đảng trong đảng, và kết quả là "ổ cứng Biden". 

Đứng sau tất cả những điều này là chánh phủ Hoa Kỳ và Phố Wall. Joe Biden đã tại vị được 47 năm và được cho là đã cộng tác sâu sắc với Tàu cộng. Joe Biden lo lắng rằng sau khi Tập Cận Bình với tư cách là một nhà lãnh đạo mới của Tàu cộng lên nắm quyền, các giao dịch của Joe Biden sẽ bị phanh phui. Vì vậy, Joe Biden đã chủ động liên hệ với Tập Cận Bình và thành lập đồng minh. Họ đang có lợi cho nhau, Joe Biden giúp Tập Cận Bình loại bỏ các đối thủ chánh trị của mình, và Tập giúp Joe Biden cắt nguồn bằng chứng về tội tham nhũng và tội ác của mình. Bàn tay họ dính đầy máu của dân tộc Trung Hoa. 

Số 4:

Sau vụ ám sát các nhơn viên ở Tàu cộng cung cấp thông tin cho CIA, Tập Cận Bình đã đề cập đến “sự hợp tác” với các nhà lãnh đạo nước ngoài nhiều lần. Joe Biden cũng khoe khoang về việc “cứu Tập Cận Bình" trong những tình huống khác nhau. Lãnh đạo của nhiều quốc gia khác đã nhìn thấy điều đó và làm theo. Điều này đã dẫn đến sự sụp đổ thảm hại của hệ thống tình báo phương Tây ở Tàu cộng. Nhiều mật vụ bị bán đứng và bị giết. Ukraine như một trung tâm trao đổi thông tin tình báo đã chứng kiến ​​cái chết và sự biến mất của nhiều điệp viên.

Số 5:

Đây là hệ quả của sự hợp tác giữa Tàu cộng và một số chánh trị gia phương Tây. Bất kể phe nào nắm quyền kiểm soát Tàu cộng, cho dù đó là Tập Cận Bình hay các đối thủ của Tập thì kết quả cũng sẽ giống nhau. Đó là một thỏa thuận xấu xa, ích kỷ và đáng hổ thẹn giữa Tàu cộng và các đối tác của nó. Những người đấu tranh cho công lý và phúc lợi chung của các dân tộc là nạn nhơn. Thế giới không chỉ phải đối mặt với Tàu cộng mà còn là sự cấu kết toàn cầu của các thế lực đen tối. 

Số 6:

Lude tiết lộ một chi tiết khác trong ổ cứng Hunter Biden, đó là email của một người tên Bao Jiaqi gửi cho Hunter Biden và Robert Biden. Theo Lude, Bao Jiaqi, tên thật là Bo Tiantian, là con gái ngoài giá thú của Bạc Hy Lai. Bạc Hy Lai, với tư cách là người đứng đầu một phe ở Tàu cộng, là đối thủ chánh trị lớn của Tập Cận Bình và cạnh tranh với Tập để giành quyền lãnh đạo ở Tàu cộng nhưng bị đánh bại và bị kết án tù vì Joe Biden đã cung cấp thông tin cho Tập Cận Bình.

Người ta nói rằng, ban đầu, Tập Cận Bình và Bạc Hy Lai đều là con rối của băng đảng Thượng Hải, hay còn gọi là phe Jiang-Zeng-Meng (Jiang Zemin, Zeng Qinghong, Meng Jianzhu), trùm ẩn của Tàu cộng. Giang Trạch Dân là lãnh đạo Tàu cộng trước Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình. Nhưng với sự giúp đỡ của Joe Biden, quyền lực của Tập Cận Bình đã tiêu hao đáng kể và Phe Jiang-Zeng-Meng đã cảm nhận được những mối đe dọa. Theo Lude, Phe Jiang-Zeng-Meng là nhà cung cấp thực sự của ba ổ cứng Hunter Biden. 

Bao Jiaqi, con gái đối thủ của ông Tập, là người điều hành việc vận chuyển ổ cứng. Theo Hồ sơ của Bao, cô ấy tốt nghiệp Đại học Bang Arizona và Đại học Thanh Hoa, đã thực tập và làm việc trong các cơ quan chánh phủ của Tàu cộng. Cô định kết hôn với cháu trai của Giang Trạch Dân, Giang Chí Thành, nhưng không hiểu sao lại không. Cô làm việc cho Ye Jianming với tư cách là người liên lạc chính giữa Ye và Biden, và gọi Hunter Biden là "chú". Ye Jianming được cho là “chiếc găng tay trắng” để giúp Tập Cận Bình hợp tác với các thực thể nước ngoài. Ye bị bắt sau khi Tập Cận Bình phát hiện ra Bao đang làm việc cho mình và bị cáo buộc đã chuyển ổ cứng sang Mỹ. 

(Các mối quan hệ phức tạp đến mức cần phải tiết lộ thêm thông tin để hiểu rõ hơn về bức tranh toàn cảnh. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết chính xác cách Bao Jiaqi gửi ổ cứng, tại sao email của cô ấy lại được đưa vào ổ cứng hoặc hiện cô ấy đang ở đâu. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin tại Lude Media.)

Lý do Phe Jiang-Zeng-Meng sẽ cung cấp cho Ch1nh quyền Trump ổ cứng Hunter Biden là bởi vì, họ lo lắng rằng một khi Joe Biden đắc cử, Joe Biden chắc chắn sẽ để cho Tập Cận Bình có những bí mật hàng đầu của họ, do đó, họ bị Tập Cận Bình thủ tiêu và tịch thâu tài sản của họ, và chấm dứt đế chế giàu có của họ. Con rối mà họ chọn hiện đã nắm quyền kiểm soát quân đội, tài chánh, chánh trị, nhà ngoại giao và lực lượng cảnh sát ở Tàu cộng. Một khi Tập Cận Bình đạt được quan hệ đối tác với chánh phủ Hoa Kỳ, các phe phái khác của Tàu cộng sẽ tách khỏi nước Mỹ. Tàu cộng được biết đến với việc làm bất cứ điều gì để bảo vệ sự giàu có và gen của họ. Đây là động cơ của những việc làm xấu xa, cũng như là điểm yếu nhất của họ. Mỹ là huyết mạch của họ. Ai kiểm soát bí mật của họ ở Mỹ thì sẽ kiểm soát được họ. 

Đối với những người dân thường, những kẻ sa đọa, nếu Tập Cận Bình và Joe Biden nắm quyền, Tàu cộng sẽ tiếp tục bành trướng thế lực ra khắp thế giới và thống trị toàn cầu. Sẽ không có tương lai của nhơn loại. 

Số 7:

“Ba ổ cứng” đề cập đến ba phần của kế hoạch, bao gồm các tài liệu về Hunter Biden và gia đình hắn ta, bản đồ gia đình và tài sản của các cán bộ cấp cao của Tàu cộng, cũng như kế hoạch thống trị toàn cầu và võ khí sinh học của chế độ Tập Cận Bình. Joe Biden liên tục phủ nhận mọi cáo buộc, vì Joe Biden nghĩ rằng mọi thứ đã được che đậy an toàn. Tuy nhiên, như Lude đã chỉ ra, các phe phái của Tàu cộng đều có những tài liệu đen tối, ngay cả Iran, Nga và Ukraine thì Tàu cộng cũng có chúng. Những gì chúng ta thấy cho đến nay chỉ là phần nổi của một tảng băng. 

Lý do mà rất nhiều quốc gia và cộng đồng khoa học giữ im lặng trước đại dịch là với sự giúp đỡ của chánh quyền Obama - Joe Biden, chế độ của Tập Cận Bình đã trở nên hùng mạnh quá mức. Không ai có thể thách thức nó, chưa kể một số đã cộng tác với nó. 

số 8.

Lude đã đề cập đến một người tên là Wang Huning, thành viên Ủy ban Thường vụ Cục Ch1nh trị Trung ương Tàu cộng và là cựu Giám đốc Văn phòng Nghiên cứu Chánh sách Trung ương Tàu cộng. Wang Huning làm đầu não cho công tác tuyên truyền của Tàu cộng. Nhưng Wang Huning đã bị cách chức gần đây, đó là tín hiệu của một cuộc chiến lớn đang diễn ra trong nội bộ Tàu cộng.

Số 9.

Trong số những người cung cấp thông tin cho CIA bị Chánh quyền Obama-Biden bán ra, có một số doanh nhân biết những giao dịch bí mật trong giới kinh doanh. Họ cũng bị sát hại. Các ổ cứng cho thế giới biết rằng những người cung cấp thông tin làm việc cho các quốc gia khác nhau ở Tàu cộng đều bị bán hết bởi các quốc gia họ đang làm việc. Đây cũng là lý do tại sao ông Miles Guo không làm việc với FBI hay CIA. 

Số 10.

Cuộc bầu cử năm 2020 của Mỹ thực sự là chưa từng có. Nó kết nối với vận mịnh của người dân Tàu cộng cũng như thế giới. Đúng là Mỹ có một hệ thống các quyền lực riêng biệt và dường như khó có thể có được sự giàu có và quyền lực tập trung cao độ như Tàu cộng. Nhưng nhiều người trong số giới tinh hoa, chẳng hạn như Quốc hội, Phố Wall, giới học thuật, công nghệ lớn, trung gian xã hội, tất cả đều quy phục Tàu cộng và lợi dụng 1,4 tỷ người Trung Hoa. Tàu cộng rất giỏi trong việc sử dụng những sơ hở trong hệ thống của bạn và những điểm yếu của bản chất con người để làm tổn hại bạn và mọi thứ bạn nhìn thấy. Nó giống như một cái hố đen tối. 

Nếu không dừng lại, Tàu cộng cuối cùng sẽ thống trị thế giới. Lude chỉ ra rằng, đối với cuộc bầu cử năm 2020, Chiến dịch Joe Biden đã gây quỹ nhiều hơn gấp ba lần so với Chiến dịch Donald Trump. Bên cạnh đó, Tàu cộng có thể can thiệp bầu cử bằng cách tuyên truyền của nó, hoạt động hack, hối lộ, giả mạo các lá phiếu gởi qua thơ, v.v., để giúp Joe Biden giành được số phiếu bầu. Joe Biden có mối liên hệ xấu xa với Tàu cộng không kém gì con trai mình. 

Số 11:

Lude giới thiệu rằng các tập sau sẽ có thêm thông tin về tội ác Joe Biden và những người khác. Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đã đăng ký Công ty Tàu cộng có tên “RYB Education” (NYSE : RYB) bị cáo buộc có liên quan đến vụ lạm dụng trẻ em và tấn công tình dục xuất hiện trong ổ cứng, nơi có bằng chứng về việc Hunter Biden lạm dụng trẻ em Tàu cộng.

Quý vị đọc hết bài này đi, vào năm 2018 tui có nói đến việc phản công lại Tập Cận Bình do gia tộc họ Diệp là con cháu của Diệp Kiếm Anh sau khi kẻ hỗ trợ cho Tập Cận Bình tới cùng là Diệp Tuyển Ninh đã bị Tập Cận Bình vắt chanh bỏ vỏ và sau đó đã chết, Diệp Kiếm Anh còn có một người con trai hiện sống ở bên này được coi là ông trùm tình báo của Tàu cộng. Vụ ba ổ cứng của Hunter Biden chắc chắn từ tay họ Diệp này. Tui lục lại và sẽ đăng lại cho quý vị đọc chơi./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo