Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN TIẾP TỤC HỞ SƯỜN TẠI PHIÊN TRANH LUẬN ĐỂ CHO CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA ÔNG TRUMP THA HỒ CÔNG PHÁ

JOE BIDEN TIẾP TỤC HỞ SƯỜN TẠI PHIÊN TRANH LUẬN ĐỂ CHO CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA ÔNG TRUMP THA HỒ CÔNG PHÁ Có lẽ do bom tấn từ các máy tính xá...

JOE BIDEN TIẾP TỤC HỞ SƯỜN TẠI PHIÊN TRANH LUẬN ĐỂ CHO CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA ÔNG TRUMP THA HỒ CÔNG PHÁJOE BIDEN TIẾP TỤC HỞ SƯỜN TẠI PHIÊN TRANH LUẬN ĐỂ CHO CHIẾN DỊCH TRANH CỬ CỦA ÔNG TRUMP THA HỒ CÔNG PHÁ

Có lẽ do bom tấn từ các máy tính xách tay của Hunter Biden mà Joe Biden đã bối rối, hở sườn dù đã cố gắng học thuộc bài trước đó. Rất nhiều câu trả lời ngớ ngẩn từ Joe Biden, ở đây xin nêu lên một số điển hình như sau:

1. Trước những câu hỏi liên quan đến các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của con trai Hunter Biden, Joe Biden trả lời "Tôi chưa lấy một xu nào từ bất kỳ nguồn nước ngoài nào trong đời".

Với câu trả lời trên của Joe Biden cho Tàu Joe Biden hoảng loạn tới mức mất bình tĩnh. Bởi vì chưa ai  buộc tội Joe Biden lấy tiền nước ngoài mà người ta đang buộc tội con trai của Joe Biden là Hunter Biden đã  lấy tiền nước ngoài với bằng chứng từ các email của máy tính xách tay cũng đối tác của Hunter Biden là Tony Bobulinski cũng như việc FBI có cáo buộc Hunter Biden rửa tiền vào năm ngoái sau khi FBI gởi trát tới ông chủ tiệm sửa chữa mày tính xách tay cho Hunter Biden là ông Isaac.

Đâu có ai nói Joe Biden đã lấy tiền từ nước ngoài nhưng tại những email của Hunter Biden cho thấy Hunter Biden than thở với con gái và là cháu nội của Joe Biden rằng "Ông nội con ăn dày, cắn từ 10 tới 50% mỗi áp phe của ba đó con gái".

2. Cũng gói câu hỏi liên quan đến các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của con trai Hunter Biden, khi bị ông Trump nói "Bạn nợ người dân Mỹ một lời giải thích" về các giao dịch kinh doanh trong quá khứ của con trai Hunter Biden thì cựu phó tổng thống Joe Biden phủ nhận dứt khoát con trai mình là Hunter Biden không làm bất cứ điều gì "trái đạo đức" đã diễn ra.

Hunter Biden không làm bất cứ điều gì "trái đạo đức" đã diễn ra nhưng rất nhiều bằng chứng hiện nay cho thấy Hunter Biden là một kẻ suy đồi đạo đức, là kẻ tham nhũng khủng khiếp mà máy tính xách tay và những lời tố cáo từ đối tác của Hunter Biden đã chứng minh cho người dân Mỹ thấy Hunter Biden là một tên tội phạm.

Mắc cười nhứt là Joe Biden đánh gượng khi cáo buộc ông Trump rằng "Chúng tôi được biết vị tổng thống này đã trả thuế gấp 50 lần ở Tàu cộng, có tài khoản nhà băng bí mật với ở Tàu cộng. Có kinh doanh ở Tàu cộng".

Lạy cụ Joe Biden, chuyện gia đình ông Trump kinh doanh thời trang ở bên Tàu cộng ai mà không biết và chuyện làm ăn này có khi ông Trump còn là một doanh nhân chưa thaMm gia vào chánh trị. 

Làm ăn ở Tàu cộng thì phải đóng thuế cho Tàu cộng, phải mở tài khoản nhà băng ở Tàu cộng để giao dịch. Vậy tại sao con trai của cụ là Hunter Biden đã cùng cụ bay qua Bắc Kinh trên Không lực 2 và có cái quỹ tới 1,5 tỷ Mỹ kim sao cụ không đưa ra lời giải thích vậy cụ Joe Biden? 

Bí quá, cụ Joe Biden lại bám vào Fake News của tờ New York Time với cáo buộc "Tôi đã công bố tất cả các tờ khai thuế của mình ... 22 năm khai thuế của tôi. Anh chưa công bố tờ khai thuế năm nào ... anh đang trốn cái gì?".

Hahaha, vậy là ông Trump độp ngay:  Tôi sẽ công bố bản khai thuế của mình "ngay khi tôi có thể, nghĩa là sau khi được kiểm toán xong. Tui đã "trả trước" tiền thuế của mình mà chính New York Time đã phải đính chính khi nói láo rằng tui chỉ đóng có 750 đồng tiền thuế.

Cụ Joe Biden đã bí quá mà hở sườn tùm lum để cử tri Mỹ thấy hết trơn rồi. Cụ Joe Biden là một chánh trị gia có thâm niên 47 năm trong đó có 8 năm làm phó tổng thống, vì vậy chuyện phải công bố tất cả các tờ khai thuế của mình ... 22 năm khai thuế của mình là việc phải làm với trách ai của quan chức Quốc Hội, chánh phủ liên bang, đâu có gì đáng để tự hào mà cụ phải nói ra trước bàn dân thiên hạ vậy ? Độc tài như thể nước Nga, Putin nó cũng khai ra thuế mình. Lưu manh như lũ Ba Đình, tụi nó cũng phải kê khai cửa nhà kia cà ông già ngủ gục.

Còn ông Trump thì khác, trước đây ổng là doanh nhân nên công việc mần ăn của ổng phức tạp hơn nhiều so với làm quan phụ mẫu như Joe Biden. Ông Trump mới làm Tổng thống chưa đủ 04 năm nhưng bị đảng Dân chủ bới móc, đặt chuyện vu khống ông ta như cơm bữa thì thử hỏi nếu ông Trump vi phạm do không chịu cung cấp tờ khai thuế hoặc ông Trump trốn thuế thì tui cam đoan hôm nay ông Trump không có cơ hội ngồi tranh luận với ông ở đây được vì ổng bị đảng Dân chủ lật ghế, nhập kho từ lâu rồi.

Tóm lại, Joe Biden thua toàn tập, Donald Trump toàn thắng, fan của Joe Biden lo lên lịch thăm nom Joe Biden sau ngày 03/11 tới đi héng, tui cũng thông báo luôn là sẽ tặng không vali cho đứa nào nói ông Trump tiếp tục làm tổng thống thì tụi nó xách vali rời nước Mỹ./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo