Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỘ LIÊN MINH MA QUỶ GIỮA JOE BIDEN VỚI TÀU CỘNG VÀ CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THIỂU QUỐC TẾ QUA CÁC ÁP PHE TẠI CEFC CHINA ENERGY CỦA TÀU CỘNG

LỘ LIÊN MINH MA QUỶ GIỮA JOE BIDEN VỚI TÀU CỘNG VÀ CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THIỂU QUỐC TẾ QUA CÁC ÁP PHE TẠI CEFC CHINA ENERGY CỦA TÀU CỘNG Chỉ...

LỘ LIÊN MINH MA QUỶ GIỮA JOE BIDEN VỚI TÀU CỘNG VÀ CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THIỂU QUỐC TẾ QUA CÁC ÁP PHE TẠI CEFC CHINA ENERGY CỦA TÀU CỘNG

Chỉ còn vài chục phút nữa là cuộc tranh luận cuối cùng giữa Tổng thống Donald Trump với ứng viên Joe Biden sẽ diễn ra. Rất có thể ông Trump sẽ mời một vị khách đặc biệt tới dự phiên tranh luận đó là Cựu trung úy Hải quân Tony Bobulinski và là giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, một công ty bình phong của cha con Joe Biden khi Joe Biden còn là phó tổng thống cho Obama.

Lúc sáng ngày hôm nay giờ nước Mỹ, Fox News công bố một tin độc quyền là họ có một email do với dòng tiêu đề “Các liên hệ / dự án trong nước giai đoạn một” và ngày 15 tháng 5 năm 2017, Jim Biden, anh trai của Biden, đã chia sẻ danh sách “các mối liên hệ quan trọng trong nước cho các dự án mục tiêu giai đoạn một”. Email không liên quan đến máy tính xách tay hoặc ổ cứng được cho là của Hunter Biden, con trai cựu phó tổng thống Joe Biden.

Trong email đã tiết lộ danh sách, bao gồm Kamala Harris,  Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer, Thượng nghị sĩ Amy Klobuchar, Thượng nghị sĩ Dianne Feinstein, Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, Thống đốc New York Andrew Cuomo; Thị trưởng Thành phố New York Bill de Blasio; cựu Thống đốc Virginia Terry McCauliffe,... Danh sách này cho thấy “các mối liên hệ quan trọng trong nước” cho một liên doanh liên quan đến Jim và Hunter Biden và Công ty Năng lượng Tàu cộng CEFC của Tàu cộng hiện đã phá sản.

Như vậy, đầu dây mối nhợ lại nằm ở Công ty Năng lượng Tàu cộng CEFC của Tàu cộng. Giờ tui kể cho quý vị nghe về câu chuyện LIÊN MINH MA QUỶ GIỮA JOE BIDEN VỚI TÀU CỘNG VÀ CÁC CHÁNH TRỊ GIA BẨN THIỂU QUỐC TẾ xoay quanh Công ty Năng lượng Tàu cộng CEFC của Tàu cộng.

Công ty Năng lượng Tàu cộng CEFC của Tàu cộng tên giao dịch là CEFC China Energy, đây là một công ty tư nhân lờn nhứt tại Tàu cộng vào thời điểm năm 2014 với số nhân viên trên 30. 000 người. Chủ tịch CEFC China Energy là Ye Jianming, sanh ngày 05/6/1977 tại huyện Phố Thành, tỉnh Phúc Kiến, quê hương của lá cờ máu mà Hán tặc hồ chí minh đã đem về Việt Nam làm quốc kỳ hiện nay.

Dưới sự điều hành của Ye Jianming, CEFC China Energy được xếp hạng 229 trong Danh sách Fortune Global 500 vào năm 2016. Trong nhiệm kỳ của mình, CEFC China Energy đã tài trợ cho việc thành lập Ủy ban Quỹ Năng lượng Tàu cộng (CEFC) có trụ sở tại Hong Kong, một tổ chức phi chánh phủ có Tư cách Tham vấn Đặc biệt với Hội đồng Kinh tế và Xã hội của Liên Hợp Quốc. Theo kết quả sưu tra của CIA thì e Jianming là một sĩ quan của quân đội Tàu cộng - PLA.

Nói về tên Ye Jianming thì có rất nhiều chuyện để nói, ở đây tui chỉ nói sơ sơ về vai trò quan trọng của tên này trong cái bẫy nợ Vành đai con đường của Tập Cận Bình mà địa điểm cấm chốt là Cộng Hòa Séc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhứt - UAE.

Tại UAE, vào ngày 21/02/2017, CEFC China Energy đã có một áp phe bự với Abu Dhabi chánh phủ và Công ty Dầu khí Quốc gia Abu Dhabi (Adnoc) để có được bốn phần trăm cổ phần của Abu Dhabi trong diện tích đất cho thuê. Thời hạn hợp đồng là 40 năm và tổng giá trị là 1,8 tỷ Mỹ kim. Đây là lần đầu tiên một công ty của Tàu cộng mua cổ phần tại khu vực khai thác dầu khí trên đất liền của Abu Dhabi. 

Với bẫy nợ ​​Vành đai Con đường đang được thúc đẩy, các công ty Tàu cộng đang đẩy nhanh tốc độ phát triển ra nước ngoài. Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhứt là một trong những nhà sản xuất và xuất cảng dầu mỏ quan trọng nhứt thế giới. CEFC China Energy trở thành cổ đông của mỏ khí dầu lớn nhứt ở UAE đánh dấu một thành công khác trong cái bẫy nợ Vành đai Con đường của Tập Cận Bình.

Theo hợp đồng, CEFC China Energy sẽ thu được 4% cổ phần, mang lại thị phần dầu hàng năm là 3,2 triệu tấn dựa trên sản lượng hiện tại và dự kiến ​​sẽ đạt trên 4 triệu tấn trong thời kỳ cao điểm. Ngoài ra, CEFC China Energy đã đạt được thỏa thuận với ADNOC về việc cung cấp dài hạn 10 triệu tấn dầu thô mỗi năm, do đó bảo đảm cho Tàu cộng nguồn cung ổn định hơn 13,2 triệu tấn dầu thô chất lượng cao mỗi năm.

Thỏa thuận được ký giữa Ye Jianming, Chủ tịch CEFC China Energy và Tiến sĩ Sultan Ahmed Al Jaber , Giám đốc điều hành Công ty Dầu mỏ Quốc gia Abu Dhabi và thành viên Hội đồng Dầu khí Tối cao Abu Dhabi. Mỏ dầu theo hợp đồng hiện là mỏ phát triển lớn nhứt ở Abu Dhabi, chiếm một nửa trữ lượng và sản lượng dầu khí của cả nước. Lãnh vực được ký hợp đồng sẽ được điều hành bởi hoạt động chung, với CEFC China Energy tham gia vào việc ra quyết định và quản lý, Total của Pháp và BP của Anh cung cấp hỗ trợ kỹ thuật. Mỏ dầu sẽ áp dụng các tiêu chuẩn cao cấp thế giới trong sản xuất và quản lý.

Vòi bạch tuộc của Tàu cộng đã được Ye Jianming cắm thành công vào Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhứt theo chiến lược Đũa Ngà Voi mà Tập Cận Bình khởi xướng thông qua bẫy nợ Vành đai Thằng đường.

Chuyển qua Cộng Hòa Séc - Czech, vào tháng 9/2015, CEFC China Energy đã mua lại nhiều tài sản ở Czech, phần lớn cổ phần trong nhà máy bia Pivovary Lobkowicz Group, 10% cổ phần của hãng hàng không Travel Service , 60% trong câu lạc bộ bóng đá SK Slavia Prague và tài sản bất động sản ở Prague - tòa nhà của Živnostenská banka trước đây ở phố Na příkopě và Le Palais Art Hotel Prague. CEFC China Energy cũng đã mua 50% đến 90% cổ phần của công ty du lịch trực tuyến Invia của Czech vào tháng 3/2016 với mục đích tăng cường đưa công dân Tàu cộng qua Czech dưới hình thức khách du lịch từ Tàu cộng tới thăm Praha. Sau khi CEFC China Energy đầu tư vào công ty truyền thông Czech Empresa Media, chủ sở hữu của TV nổi tiếng Barrandov và tạp chí Týden , vào năm 2015, giọng điệu đưa tin về Tàu cộng của nhóm đã thay đổi với tất cả các báo cáo trung lập và tiêu cực về Tàu cộng được thay thế bằng các báo cáo tích cực. CEFC China Energy lộ diện là cơ quan tuyên truyền của Tàu cộng ở Czech.

Kẻ giúp cho CEFC China Energy thao túng Cộng Hòa Czech đó chính là tổng thống Milos Zeman. Mọi chuyện khởi sự từ khi Milos Zeman nắm chức tổng thống Séc vào năm 2013. Zeman rất muốn tăng cường thương mại giữa Bắc Kinh và Prague. Năm tiếp theo, một doanh nghiệp Czech trở thành doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tiên cung cấp các khoản vay khắp Tàu cộng. Đây như một cuộc cách mạng lớn trong thị trường tín dụng tiêu dùng tương đối chưa được khai thác ở đất nước hơn 1,4 tỷ dân.

Tổng thống Milos Zeman lấy tiền ở đâu ra để rải khắp Tàu cộng và tại sao Milos Zeman lại sẵn sàng lót ổ rước Tàu cộng qua Czech? Tiền là do tài phiệt George Soros tài trợ vì Milos Zeman cũng là dân gốc Do Thái với George Soros. Tài phiệt George Soros muốn đưa chủ nghĩa xã hội xâm lấn toàn cầu mà Milos Zeman là kẻ trung thành với lý tưởng chủ nghĩa xã hội bởi vì Milos Zeman từng là chủ tịch của đảng Dân chủ Xã Hội Czech 08 năm 38 ngày từ ngày 28/02/1993 tới ngày 07/4/2001. 

Nhờ có sự yểm trợ đắc lực của Tàu cộng mà Milos Zeman đã giành chiến thắng tại cuộc bỏ phiếu ngày 25/01/2013 đánh dấu lần đầu tiên một Tổng thống Cộng hòa Czech được bầu bằng phổ thông đầu phiếu kể từ khi Tiệp Khắc tách ra thành Slovakia và Cộng hòa Czech vào năm 1993. Chiến thắng này của Milos Zeman mở ra cho lịch sử tổng thống của Czech đó là lần đầu tiên tiếng nói của tổng thống có trọng lượng hơn vì từ trước tới nay Tổng thống Cộng hòa Czech do Quốc hội Cộng hòa Czech bầu nên vai trò của tổng thống chỉ là để trưng bày như chức chủ nghĩa nước ở bên Việt Nam. Tổng thống Milos Zeman là một kẻ thân Nga và Tàu cộng, Milos Zeman từng nói "đùa nhung là thật" rằng hắn là một đặc vụ của Putin và Tập Cận Bình.

Trở lại nhơn vật Ye Jianming, ông chủ của CEFC China Energy với khối tài sản lên tới 44 tỷ Mỹ kim vào năm 2016. Sanh ngày 05/6/1977, vào giữa những năm 1990, Ye Jianming chỉ làm một công việc đơn giản trong rừng. Nhưng 20 năm sau, Ye Jianming đã trở thành ông chủ của CEFC China Energy với tổng tài sản lên tới 44 tỷ Mỹ kim, lớn gấp nhiều lần so với tài sản của tỷ phú Donald Trump và nghe rất giống với Quyết còi của FLC, Vượng vin,... ở xứ Đông Lào lắm luôn.

Ở Thượng Hải, đế chế kinh doanh của Ye Jianming đã mọc lên, đưa Jianming trở thành tâm điểm khi sở hữu khối tài sản hàng tỷ Mỹ kim cùng những công ty có trụ sở tại Cộng hòa Czech, Singapore, Bermuda, Hong Kong và Tàu cộng lục địa. Năm 2011, NGO của Ye Jianming – Ủy ban Năng lượng Tàu cộng đã được trao tư cách tham vấn tại Liên Hợp Quốc, điều bất thường chưa từng có tiền lệ đối với một công ty năng lượng tư nhân. 

Tại Liên Hợp Quốc, nhân viên của Ye Jianming đã được tiếp xúc với những người thuộc hàng quan trọng bậc nhứt trên thế giới. Trong vòng 4 năm kể từ khi NGO này đến New York, doanh thu CEFC tăng 25% mỗi năm, theo thống kê từ trang web của công ty.
Khi CEFC China Energy phát triển mạnh mẽ, Ye Jianming đã đi khắp thế giới trên phi cơ Airbus riêng của mình cùng những chánh khách danh tiếng như tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan, cựu ngoại trưởng Mỹ Henry Kissinger, thủ tướng Kazakhstan và cựu chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Alan Greenspan.

Nhưng kể từ khi Donald Trump làm Tổng thống Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, bằng quyết tâm cắt đứt vòi bạch tuộc của Tàu cộng, tiến tới đánh sập Tàu cộng và xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai, ông Trump đã liên kết chặt chẽ với OPEC để ổn định giá dầu mỏ, bao vây bóp chết nguồn cung cấp dầu mỏ chủ yếu cho Tàu cộng ở Venezuela, Iran, Châu Phi. Nhận thấy vai trò của Ye Jianming đã không còn phát huy tác dụng mà ngược lại là mối họa cho Tập Cận Bình vi rất có thể Ye Jianming sẽ bị Hoa Kỳ phát lịnh truy nã, bắt và dẫn độ về Mỹ điều tra thì đường dây ma quỷ thao túng chánh trường quốc tế sẽ bị phơi bày ra từ tên Ye Jianming này.

Trước đây, vào tháng 10/2018 khi Tàu cộng bắt cóc Mạnh Hoành Vỹ, Chủ tịch Tổ chức Cảnh sát hình sự quốc tế - Interpol và sau đó cách chức Cục trưởng Cục Năng lượng Quốc gia - NEA là tay Nỗ Nhĩ Bạch Khắc Lực đến tháng 4/2019 thì tống giam tên này thì Tran Hung tui đã cảnh báo đây chỉ là trò "giấu gà" của Tàu cộng tránh bị CIA, FBI thời ông Trump túm cổ như Mạnh Vãn Châu của Huawei. Ở những bài viết của tôi tui, khẳng định Mạnh Hoành Vỹ là tên trùm Hoa Nam trong nhiệm vụ "săn Cáo - Săn Rồng" được Tàu cộng cấy thành công vào Interpol với chức vụ Chủ tịch Interpol có trụ sở ở Paris và cái chết của tay đạo diễn cho Obama ăn bún chả bình dân cũng như cái chết của chủ tịch Tập đoàn HNA ở Pháp đều do Manh Hoành Vỹ chỉ đạo theo lịnh bịt miệng vĩnh viễn được Obama thống Nhựt Bổn với Tập Cận Bình tại buổi hội kiến khi Obama qua Bắc Kinh với tư cách cựu tổng thống Hoa Kỳ.

Việc ông chủ của CEFC China Energy là Ye Jianmin được Tập Cận Bình bắt vào giữa tháng 2/2018 để điều tra về tội phạm kinh tế và sau đó vào tháng 3/2020 CEFC China Energy tuyên bố phá sản cùng với các công ty con của nó là CEFC Shanghai International và CEFC Hainan International chỉ là chiến lược "giấu gà để xóa án tích" của Tập Cận Bình.

Bởi vì vào ngày 18/11/2017, sếp Mike Pompeo là Giám đốc CIA đã thông báo cho Tổng thống Trump và đề nghị Tổng thống chỉ đạo FBI túm cổ tên Hoa Nam tên là Patrick Ho Chi-ping, kẻ mà Ye Jianmin đã làm việc cùng để quản lý NGO. Patrick Ho Chi-ping bị buộc tội rửa tiền và vi phạm Đạo luật Hành vi Tham nhũng Nước ngoài. Patrick Ho Chi-ping dính cáo buộc hối lộ 3 triệu Mỹ kim cho tổng thống Chad, Idriss Deby, bộ trưởng ngoại giao Uganda, Sam Kutesa, và cả chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Các khoản hối lộ đã được thực hiện bởi một công ty năng lượng có trụ sở tại Thượng Hải do Ye Jianmin làm chủ tịch.

Nay các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden đã bị cánh họ Diệp cung cấp cho Tổng thống Trump thông qua các máy tính xách tay cũng như tố cáo từ các đối tác cũ của gia tộc Joe Biden mà cụ thể là Cựu trung úy Hải quân Tony Bobulinski cũng như tin tức từ Fox News cho thấy FBI vào năm ngoái đã mở cuộc điều tra nghi án rửa tiền của Hunter Biden sau khi FBI thu giữ máy tính xách tay của Hunter Biden từ ông chủ tiệm Isaac. Điều này càng làm lộ rõ một sự thật đặc biệt nghiêm trọng, nguy hiểm cho thế giới do liên minh ma quỷ giữa các chánh trị gia bẩn thỉu với Tàu cộng.

Để che đậy bằng chứng tham nhũng, phản quốc thì phía Tập Cận Bình phải "giấu gà - bịt miệng" những kẻ trong cuộc còn cú đêm Kissinger, gian đảng Obama - Joe Biden, đảng Dân chủ và đám chánh trị gia quốc tế bẩn thỉu phải bằng mọi giá lật đổ Tổng thống Trump để mưu sinh thoát hiểm, xóa sạch án tích. Tran Hung sẽ tiếp tục khai quật liên minh ma quỷ này ở những bài viết tiếp theo theo phong cách chánh luận kiếm hiệp nhưng rất xác thực để kiểm chứng. Cảm ơn quý độc giả đã ủng hộ những bài viết của Tran Hung, kẻ được lũ Việt cộng, Việt gian, Hán nô gắn mác an ninh Việt cộng được Hoa Nam đào tạo bài bản. Trân trọng./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2171939746388574&id=100007177096266














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo