Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN TRỐN QUÂN DỊCH MẤY LẦN ?

JOE BIDEN TRỐN QUÂN DỊCH MẤY LẦN ? Cái đám Việt gốc mít mắc dịch dị ứng Trump cứ đem cái chuyện ông Trump ra phỉ báng, mỉa mai đó là chuyện ...

JOE BIDEN TRỐN QUÂN DỊCH MẤY LẦN ?
JOE BIDEN TRỐN QUÂN DỊCH MẤY LẦN ?

Cái đám Việt gốc mít mắc dịch dị ứng Trump cứ đem cái chuyện ông Trump ra phỉ báng, mỉa mai đó là chuyện chúng cho rằng ông Trump đã trốn lính vì sợ chết ở chiến tranh ngăn chặn làn sóng cộng sản ở Việt Nam, nhưng lý do ông Trump được miễn quân dịch là do bị gai xương bàn chân theo xác nhận của bác sĩ.

Nay có bộn tên Vẹm kiều rác rưởi lại tiếp tục sủa với giọng điệu "ông Trump trốn lính" nhưng chúng lại ca ngợi Joe Biden tận mây xanh. Không biết tụi rác rưởi này nó không biết hay cố tình không biết chuyện Joe Biden 05 lần trốn quân dịch mà cách đây 12 năm, trong chiến dịch tranh cử Phó tổng thống bên cạnh Obama đã được báo giới Mỹ lôi ra. Tui xin trích đăng lại bài viết trên NEWSDAY ngày 31/8/2008 như sau:

Ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden đã nhận được 05 lần hoãn nhập ngũ của sinh viên trong Chiến tranh Việt Nam, bằng số lần hoãn mà Phó Tổng thống Dick Cheney nhận được, và sau đó bị loại khỏi quân dịch vì căn bịnh "HEN SUYỄN" mà Joe Biden khai báo đã mắc phải khi còn là một thiếu niên.

Các quan chức trong chiến dịch tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ Barack Obama đã công bố hồ sơ Dịch vụ Tuyển chọn của Biden theo yêu cầu của Associated Press. Hồ sơ ít chi tiết hơn có sẵn từ một cơ sở Lưu trữ Quốc gia ở Philadelphia.

Theo các tài liệu, Biden, 65 tuổi, đã nhận được nhiều lần hoãn quân dịch khi đang là sinh viên đại học tại Đại học Delaware và sau đó là sinh viên luật tại Đại học Syracuse. Một tháng sau khi khám sức khỏe vào tháng 04/1968, Biden nhận được phân loại Dịch vụ Chọn lọc là 1-Y, nghĩa là anh ta chỉ sẵn sàng phục vụ trong trường hợp khẩn cấp quốc gia.

David Wade, phát ngôn nhơn của chiến dịch cho biết “Kết quả của cuộc kiểm tra sức khỏe vào ngày 05/4/1968, Joe Biden bị xếp loại 1-Y và bị loại khỏi quân đội vì bịnh hen suyễn khi còn là một thiếu niên”.

Trong "Những lời hứa để giữ", một cuốn hồi ký được xuất bản năm 2007, Joe Biden không bao giờ đề cập đến căn bịnh hen suyễn của mình, kể lại tuổi thơ năng động, công việc như một nhơn viên cứu hộ và những chiến tích bóng đá ở trường trung học.

Chiến dịch tranh cử của Obama chỉ đề cập đến các cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông từ năm 1987, khi Biden đang lần đầu tiên tranh cử chức tổng thống, đề cập đến bịnh hen suyễn của Joe Biden.

Nghĩa vụ quân sự và câu hỏi về việc chiếc vé tổng thống nào sẽ mạnh hơn về an ninh quốc gia luôn đan xen trong cuộc đua tổng thống. Đảng Cộng hòa John McCain, một cựu phi công Hải quân đã ở tù 5 năm rưỡi ở Việt Nam, đã lập luận rằng ông có nền tảng vững chắc hơn để trở thành tổng tư lệnh. Ứng cử viên đảng Dân chủ Obama phản bác rằng McCain sẽ tiếp tục chánh sách đối ngoại sai lầm từ chính quyền Bush. HẾT TRÍCH

Như vậy Joe Biden có tới 05 lần hoãn nhập ngũ. Trong thời gian học đại học, sinh viên Joe Biden đã nhận được 04 lần hoãn quân dịch Chiến tranh Việt Nam và nhận thêm một lần nữa vào năm 1968 sau khi tốt nghiệp đại học và bắt đầu vào trường luật. Lần hoãn quân dịch cuối cùng là vì bịnh suyễn.

Là một bịnh nhơn hen suyễn nhưng có ai từng thấy Joe Biden  sử dụng ống hít không ? Sự trì hoãn vĩnh viễn của Joe Biden vào năm 1968 diễn ra vào thời điểm cao điểm của cuộc chiến và vào thời điểm đẫm máu nhứt của nó mà mở màn là thảm sát Mậu Thân năm 1968. 

Tại sao lũ Vẹm kiều rác rưởi mắc dịch dị ứng Trump không đem câu chuyện Joe Biden trốn lính 05 lần vì sợ chết ở Việt Nam ra đặt bên cạnh câu chuyện tương tự mà tụi mày nói về ông Trump? Đúng là lũ Vẹm kiều rác rưởi nhiễm máu "hồ chí minh chơi dơ ăn gian"./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo