Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KẺ GÂY RA LŨ LỤT Ở VIỆT NAM LÀ AI ?

KẺ GÂY RA LŨ LỤT Ở VIỆT NAM LÀ AI ? Trước tiên, đó là những kẻ phá rừng, đốt rừng vô tội vạ nhưng có tổ chức. Tiên phong trong công cuộc phá...

KẺ GÂY RA LŨ LỤT Ở VIỆT NAM LÀ AI ?
KẺ GÂY RA LŨ LỤT Ở VIỆT NAM LÀ AI ?

Trước tiên, đó là những kẻ phá rừng, đốt rừng vô tội vạ nhưng có tổ chức.

Tiên phong trong công cuộc phá rừng đó là Hán tặc hồ chí minh, chính tên này đã đang và sẽ gây ra nạn phá rừng nghiêm trọng ở Việt Nam dẫn đến dân tình tang thương mỗi khi có mưa lớn đổ xuống. Bằng chứng:

1. Chính tên Hán tặc hồ chí minh đã kêu gọi đốt rừng vào năm 1945 là "Lúc này thời cơ thuận lợi đã tới, dù hy sinh tới đâu, dù phải đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng phải kiên quyết giành cho được độc lập". Sau khi Việt cộng cướp được Miền Nam, đó là thời cơ thuận tiện để Việt cộng đốt cháy cả dãy Trường Sơn, tiêu diệt van chống lũ ở miền Trung.

2. Hán tặc hồ chí minh rất giản dị trong căn nhà sàn đơn sơ làm bằng gỗ quý. Học tập và làm theo, lũ Việt cộng thi đua tậu gỗ quý làm đồ nội thất trong nhà.

3. Hán tặc hồ chí minh diễn tuồng trồng cây, lũ Việt cộng thi đua bứng cổ thụ về trồng, rừng khóc không còn nước mắt.

4. Mặc dù đã chết sình lên sộp xuống, nhưng vì cái xác thúi vẫn còn giá trị lợi dụng, đồng thời để giúp cho Tàu cộng dễ dàng tiến xuống phía Nam như tuyên bố của Mao Trạch Đông trước lũ chóp bu Việt cộng là đảng Lao động vào năm 1963 tại Vũ Hán nên Việt cộng đã dựng lên con đê ngăn cản dòng chảy ở thượng nguồn, giúp cho tốc độ phá rừng đầu nguồn nhanh hơn đó là đường mòn hồ chí minh. Hậu quả là hàng tấn tiền thuế của dân đổ vào con đường đó, sụt trượt liên miên, lũ lụt ở hạ du ngày thêm khủng khiếp.

Kế đến là lũ Việt cộng và Việt gian thi đua phá rừng, đốt rừng đó là lũ trọc phú giàu lên nhờ phá rừng mà điển hình là tên Đoàn Nguyên Đức chủ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, mẹ con thằng Cường đa lô và những tên khác là đại gia trong ngành khai thác lâm sản.

Sau cùng là lũ Việt cộng, trọc phú đỏ dựng lên các hồ đập, nhà máy thủy điện với mục đích tận thu lâm sản, đào bới khoán sản, hưởng lợi tiền đền bù của dự án,... 

Nhưng khi hậu quả lũ lụt xảy ra, lũ phá rừng kia lặng mất tăm để cho những mạnh thường quân đứng ra kêu gọi lòng hảo tâm của cộng đồng để giúp cho nạn dân vượt qua lúc ngặt. Tại sao Bầu Đức, Cường Đô La không gây quỹ ủng hộ nạn dân lũ lụt miền Trung ?

Tóm lại, kẻ gây ra lũ lụt tồi tệ ở Việt Nam đó chính là tên Hán tặc hồ chí minh, vì tên này đã rước cái chủ nghĩa cộng sản Tam vô vào Việt Nam gây ra tất cả mọi hậu quả cho người Việt Nam, Đảng Cộng sản Việt Nam kế thừa tội ác của Hán tặc hồ chí minh và những tên trọc phú đỏ phá rừng, xây hồ đập chính là những kẻ trực tiếp gây ra lũ lụt kinh hoàng ở Việt Nam hôm nay và mai sau./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo