Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN ...

NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ, PHỈ BÁNG TỔNG THỐNG TRUMP LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

Kính thưa quý đồng hương, quý người Việt Nam lưu vong tị nạn cộng sản và bà con ở quốc nội thân yêu. Lâu nay quý bà con cô bác đã quan tâm ủng hộ tinh thần cho Tran Hung ở những bài viết chánh luận cũng như không ít người liên tục chụp mũ, vu cáo, report tài khoản Facebook của Tran Hung với lý do theo họ Tran Hung là kẻ đâm bị thóc thọc bị gạo, Tran Hung là kẻ đánh phá phong trào đấu tranh dân chủ, làm suy yếu phong trào đấu tranh dân chủ giúp cho Việt cộng,... có kẻ còn vu cáo Tran Hung là an ninh Việt cộng được Hoa Nam đào tạo,... 

Trước những trò vu cáo trên, Tran Hung không cho đó là điều bận tâm, lo lắng bởi vì giữa Tran Hung với họ, với Việt cộng, với Tàu cộng là kẻ thù không đội trời chung mà đã là kẻ thù không đội trời chung thì phải tung ra hết mọi chiêu trò để hạ gục kẻ thù theo nguyên tắc "binh bất yếm trá", điều này không riêng gì với người Châu Á mà ngay tại Nước Mỹ này, kể từ khi tỷ phú Donald Trump tuyên bố sẽ ra tranh cử tổng thống thì đảng Dân chủ đã bộc lộ rõ bản chất "mục đích bất chấp thủ đoạn" để lật đổ Tổng thống Trump như mọi người đã thấy.

Không như chiến tranh thì hai kẻ thù sẽ diệt nhau và anh nào có võ khí tối tân, binh hùng tướng mạnh, binh pháp cao thâm thì sẽ giành chiến thắng. Ngược lại, trên võ đài chánh trị, trên chiến trường truyền thông thì "lẽ phải" sẽ chiến thắng vì người quyết định chiến thắng với tư cách trọng tài không ở bên trái, bên phải mà ở ngay lực lượng công chính đông đảo biết minh định thị phi. Đó là lý do tại sao trong suốt quá trình tranh cử năm 2016, ứng viên Hillary Clinton luôn được truyền thông, các hãng thăm dò đưa ra số liệu cho thấy bà ta luôn dẫn trước ông Trump 02 chữ số tới tận ngày bỏ phiếu nhưng sau đó bà ra thua xa ông Trump khi kiểm phiếu cử tri đoàn.

Với cá nhơn tui cũng vậy, tui không phải là con nhà chánh trị, con người chánh trị mà tui chỉ là người biết tôn trọng sự thật, dám nói lên sự thật dựa vào khả năng trời phú là nhạy cảm và viễn kiến. Vì lẽ đó, có rất nhiều kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ nhưng sự thật là cánh tay nối dài của Việt cộng trong nhiệm vụ "giữ đảng từ xa" đã bị tui nhìn ra khi họ mới chớm giở quẻ. Động vào họ là động vào tổ kiến lửa vì chúng rất đông và rất nguy hiểm. Vì chúng rất đông và nguy hiểm nên chuyện tui bị chúng nó ri tai, chụp mũ khiến cho nhiều người không có bản lãnh, tư duy cũng đã xuôi theo chúng mà nghi ngờ, ái ngại, xa lánh tui.

Nhưng tui vẫn không cảm thấy nản chí mà ngược lại còn cảm thấy phấn khích hơn, không phải tui liều mạng, ngông cuồng nên không sợ những trò vu cáo, đấu tố kia mà vì tui là người tôn trọng sự thật, bảo vệ sự thật nên tại sao tui phải nao núng tinh thần trước sự giả dối, điêu ngoa. Sự thật và thời gian là quan tòa giúp tui giành chiến thắng, rất nhiều tượng đài đấu tranh dân chủ, nhiều FBker ngàn like đã bị tui vạch mặt khi mới bắt đầu giở quẻ giờ đây đã bộc lộ rõ chơn tướng là những tên Việt cộng nằm vùng, Hán nô, chiến thắng này của tui có sự hỗ trợ rất lớn về mặt tinh thần từ những người công chính quả cảm đã ủng hộ tinh thần tui trước quần hồ nghiệt súc.

Sau khi không thể chiến thắng được tui bằng trình độ "bóp méo sự thật", bằng hành vi khốn nạn là vu cáo, đặt điều thì chúng nó quay sang dùng trò hạ đẳng nhứt là thách thức tui ra mặt để chúng truy lùng bịt miệng tui vĩnh viễn cũng như chúng đã kéo nhau vào report Facebook của tui và sau đó là yêu cầu Facebook hạn chế người đọc ở quốc nội truy cập vào tài khoản của tui. Chúng đã tỏ rõ sự thất bại nhục nhã và đã hai tay dâng chiến thắng cho tui. Cảm ơn!

Sau 30 ngày bị treo giò, nay tui đã được tự do và lời đầu tiên là cầu chúc cho quý vị bằng an, vô sự. Mặc dù trong 30 ngày bị treo giò, tui vẫn tìm cách để tương tác với quý vị, bà con cô bác qua nick mượn, qua blog nguoivietgiunuocviet, qua trang Thesaigonpost và qua Facebook bằng cách thay đổi hình đại diện để viết bài qua ghi chú theo hình mà Facebook không hạn chế ở tài khoản Facebook mượn. Tuy bị Facebook treo giò không ảnh hưởng tới tinh thần DIỆT CỘNG của tui nhưng thú thật nó đã phần nào làm cho tui "tụt cảm hứng". Không có gì bằng chính mình, nay tui đã được trở về mái nhà chánh chủ nên chắc chắn cảm hứng sẽ phục hồi, tăng lên dữ dội hơn xưa.

Bài đầu tiên tui sẽ đăng trên trang Facebook cá nhơn Tran Hung đó là bài có tiêu đề và nội dung là "NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT BẦU CHO JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ LÀ HÀNH VI CỔ SÚY CHO VIỆT CỘNG CAI TRỊ QUÊ HƯƠNG ĐỂ NÓ B.ÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG". Ở chủ đề này, tui sẽ phân tách nguyên nhân, lý do và thủ phạm đã gây ra căn bịnh dị ứng Trump trong lòng người Việt Nam tị nạn cộng sản còn với loại Việt cộng nằm vùng giữ đảng từ xa thì tui không bàn tới vì đó là nhiệm vụ, lý tưởng của họ.

Trước mắt, tui chỉ viết tới đây với ý nghĩa thay cho lời thông báo rằng tui đã trở lại mái nhà xưa yêu dấu của tui. Nội dung chính của bài viết sẽ được viết vào ngày hoặc tối nay nếu ngày hôm nay công việc không chiếm hết thời gian của tui. Kính chúc quý vị một ngày thứ Bảy an yên./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo