Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHỎNG VẤN TRUMP

PHỎNG VẤN TRUMP Thấy giang hồ xôn xao tin Trump bị dịch vật nên mình hỏi thêm để rộng đường dư luận. - Cho hỏi tin loan ra ông bị nhiễm viru...

PHỎNG VẤN TRUMP

Thấy giang hồ xôn xao tin Trump bị dịch vật nên mình hỏi thêm để rộng đường dư luận.

- Cho hỏi tin loan ra ông bị nhiễm virus dịch cúm Vũ Hán là như thế nào ?
- Mấy ông Việt Nam lo chuyện của mình đi, nghe nói đảng CSVN và “dân chủ VN” ủng hộ Bi đen, thì chắc là đang mong ông già này chết luôn chứ gì. 

- Ah đó chỉ là một bộ phận không nhỏ muốn thế, còn FB này và các bạn vẫn kiên định lập trường.. liệu ông có khỏi bệnh không ?
- Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng từng nhiễm virus và được Mi-6 chữa khỏi, nên dĩ nhiên CIA cũng sẽ biết cách trị dịch vật. Không lẽ CIA kém hơn Mi-6.

- Ông bị dịch vật lúc này thì nước Mỹ có lợi gì không ?
- Có, nhân tiện tổng thống Mỹ sẽ có lý do để khỏi tiếp những người mà Mỹ không muốn tiếp lúc này. Ví dụ như Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, hoặc lãnh đạo mấy nước thân cận với NATO nhưng ủng hộ Thổ. Cùng với vài việc khác.

- Ngoài nước Mỹ có lợi ra thì cá nhân ông có lợi gì không ?
- Có, dân Mỹ, nhất là số đã bị nhiễm dịch bệch sẽ thấy tổng thống cũng đồng hành cùng họ. Chưa kể có thể tận dụng việc tổng thống bị dịch vật để làm cú truyền thông tung ra vaccin hoặc vài thủ thuật chính trị khác.

- Ông Bi đen được coi là F1 của ông, liệu có khi nào mai kia cũng có tin ông ấy bị dịch vật luôn không ?
- Vậy càng tốt chứ sao. Không có Bi đen thì người ta nói Mỹ mất dân chủ. Tốt nhất là nên có nhưng bị dịch vật sẽ tiện cho nhiều việc khác.

- Lỡ ông bị dịch nặng đến mức không thể làm tổng thống nữa thì sao.
- Cũng không sao, đường lối chống Trung vẫn được kế thừa và tiếp nối bởi Mike Pence, Pompeo và Rubio... Những người đó có khi chống Trung còn mạnh hơn ta.

Đại tá Lương Tuấn Anh






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo