Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN VI: BẮT RẬN TRONG CHĂN MỸ VÀ TÀU CỘNG

  TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN VI: BẮT RẬN TRONG CHĂN MỸ VÀ TÀU CỘNG Ở phần V tui đã nói qua chủ đề đánh nát sở trường của Tàu cộng là gian...

 


TRUMP TRIỆT TRUNG CỘNG - PHẦN VI: BẮT RẬN TRONG CHĂN MỸ VÀ TÀU CỘNG

Ở phần V tui đã nói qua chủ đề đánh nát sở trường của Tàu cộng là gian lận thương mại và ăn cắp sở hữu trí tuệ. Để đánh nát 02 sở trường này thì cần phải có thời gian để kiểm chứng kết quả vì nó thuộc về phương diện "chiến tranh mềm, chiến tranh lạnh" nên không biết có kết quả ngay tức thì như chiến tranh nóng. 

Tuy nhiên, dù mới ở giai đoạn "đánh thăm dò" nhưng Tổng thống Trump đã làm cho Tàu cộng hoảng loạn, hụt hơi mà dù cho người ngơ ngơ tới đâu cũng không khó nhận ra Tàu cộng đã thọ thương nghiêm trọng mà bằng chứng là Tập Cận Bình đã phải hô hào dân Tàu cộng chuẩn bị tinh thần cho một thực tế thắt lưng buộc bụng, phát động cuộc Tân Vạn lý Trường Chinh và ra lịnh phải "vét sạch bát đĩa". Chỉ có tụi ngậm phân tệ Tàu, thờ Mác - Lê - Mao - hồ trên đầu mới cố tình không thấy và tuyên truyền ngược lại.

Dân gian có câu "ở trong chăn mới biết chăn có rận", là một tỷ phú Mỹ thành đạt ở lãnh vực địa ốc, dịch vụ, giải trí, thời trang, đá quý nên có thể khẳng định ông Trump cũng phải chui vào chăn của đám chánh trị gia bẩn thỉu của Hoa Kỳ cũng như tụi tài phiệt đỏ, quan tham của Tàu cộng để cho công việc làm ăn của gia đình ông ở Mỹ, ở Tàu cộng được suông sẽ, có lợi nhuận. Nghĩa là ít nhiều ông Trump đã biết được những con rận trong cái chăn chánh trường của Hoa Kỳ và Tàu cộng và việc ông tiến hành "bắt rận" hiện nay sẽ không bỏ sót con nào.

Chuyện ông Trump bắt rận tại Nước Mỹ được biết qua chiến dịch "Tát cạn đầm lầy" mà nhiều người trong đó có tui đã nhắc tới và tui sẽ viết riêng cho chủ đề này vào lúc khác. Ở chủ đề này tui sẽ viết về chuyện ông Trump "bắt rận" ở Tàu cộng và bắt những con rận bên ngoài Tàu cộng nhưng trốn trong cái chăn do Tàu cộng đắp cho.

Đám rận trong chăn của Tàu cộng là Iran, Venezuela, Việt cộng, Bắc Hàn. Với rận Iran, Venezuela, Việt cộng thì cái chăn của Tàu cộng chỉ giữ vai trò "làm nơi trú ngụ" để chúng tồn tại, sanh nở vì Tàu cộng không cho tụi rận này giọt máu nào cả mà chỉ cho chúng chỗ dựa tinh thần. Riêng với con rận Bắc Hàn thì Tàu cộng ngoài việc làm chỗ dựa tinh thần thì còn nhỏ vài giọt máu cho nó sống qua ngày.

Để diệt lũ rận Iran, Venezuela, Việt cộng thì cách hiệu quả là làm cho đám rận này không còn máu để hút từ ký chủ mà nó bám vào đó là người dân do nó cai trị. Với Iran, Venezuela thì ông Trump ban hành lịnh trừng phạt kinh tế, phong tỏa, tịch biên tài sản của nó ở nước ngoài khiến nền kinh tế của nó bị phá sản, đời sống của người dân càng khó khăn, nguồn thu ngân khố quốc gia bị sụt giảm buộc nhà cầm quyền phải tăng thuế, tăng phí, tăng giá hút cạn sức dân và khi ký chủ là dân bị khô máu thì những con rận này cũng chết do ký chủ liều chết đứng lên tiêu diệt nó hoặc do nó không còn đủ lượng máu để tồn tại. 

Với con rận Việt cộng thì phức tạp hơn vì nhờ những con rận Mỹ như Bill Clinton, Bush con, Obama mai mối cho nó có được chỗ bám trong cái chăn Mỹ để hút máu Mỹ và trong cái chăn Tàu cộng để làm chỗ dựa tinh thần nên giải pháp bao vay, cấm vận Việt cộng như đã làm với Iran, Venezuela sẽ không phát huy tác dụng khi những con rận Mỹ chưa bị ông Trump bắt. Nhưng chắc chắn con rận Việt cộng sẽ bị đánh văng ra khỏi cái chăn Mỹ mà nó ẩn náu bấy lâu nay khi Tổng thống Trump thắng cử ở nhiệm kỳ 2 vì lúc đó đám rận Mỹ đã bị ông Trump nắm đầu lôi ra khỏi chăn trong quyết tâm Tát cạn đầm lầy. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi đám "rận chủ" gốc Việt ra mặt ủng hộ đảng Dân chủ, ủng hộ Antifa, BLM, ủng hộ Joe Biden và không ngừng phỉ báng Tổng thống Trump.

Chỉ có con rận Bắc Hàn là khác biệt nhứt trong đám rận của Tàu cộng. Ngay khi ông Trump chiến thắng Hillary Clinton, cá nhơn đã khẳng định Kim Jong Un sẽ rời xa quỹ đạo của Tàu cộng để ngã về phía chánh quyền Tổng thống Donald Trump mặc cho Kim Jong Un đã gia tăng thách thức Donald Trump sau khi ông Trump nhậm chức cũng như việc Kim Jong Un liên tục đổi ý trong chủ đề đàm phán hạch tâm, hỏa tiễn tầm xa với Donald Trump cũng như với Nam Hàn.

Thật ra con rận Bắc Hàn này rất dễ bắt ra khỏi cái chăn của Tàu cộng bởi vì giữa Bắc Hàn và Tàu cộng chỉ "bằng mặt, không bằng lòng", Tàu cộng giàu lên như hôm nay, có lượng vàng dự trữ nhiều như hôm nay là một phần góp sức của Kim Nhựt Thành, Kim Chánh Nhựt. Bắc Hàn được thiên nhiên ưu đãi là có các mỏ vàng có trữ lượng lớn trên thế giới và nó đã để cho Tàu cộng vơ vét sạch trong cái gọi là "hợp tác - hỗ trợ" lẫn nhau. Nay Bắc Hàn đã bị cạn kiệt của cải phải sống nhờ vào các giọt máu bố thí "có điều kiện" của Tàu cộng khiến Kim Chánh Ân bực bội nhưng cố ngậm bồ hòn làm ngọt với Tàu cộng bởi vì Bắc Hàn chưa tìm ra cái chăn tinh thần nơi Mỹ để chui vào vì đảng Dân chủ luôn coi Bắc Hàn là kẻ thù số 1.

Khi Donald Trump đả bại Hillary Clinton và thường xuyên bị Tàu cộng giựt dây đảng Dân chủ đánh phá, Kim Jong Un nhận ra Donald Trump là chỗ dựa tinh thần vững chắc theo nguyên lý "kẻ thù của kẻ thù là bạn". Sau những màn thử lòng của Kim Jong Un dành cho Donald Trump qua các lần thách thức võ khí hạch tâm, hỏa tiễn tầm xa vào cuối năm 2017, Kim Jong Un đã phải lòng Donald Trump bằng những bước đi thận trọng để thoát khỏi cái chăn của Tàu cộng mà chui vào cái chăn của Mỹ dưới bảo chứng của Tổng thống Trump.

Con rận Bắc Hàn sẽ dễ dàng được ông Trump lôi ra khỏi cái chăn của Tàu cộng ở nhiệm kỳ 2, đây là một điều chắc chắn không thể đảo ngược ngoại trừ Joe Biden thắng cử. Cơ sở để tui khẳng định điều này đó là: Trong khi Tàu cộng, Việt cộng, Iran xúi giục tay chân ủng hộ đảng Dân chủ, ủng hộ Joe Biden và không ngừng đánh phá Tổng thống Trump thì ngược lại, Kim Jong Un đã hết lời ca ngợi Tổng thống Donald Trump mặc cho Hội nghị Trump - Kim ở Hà Nội không trọn vẹn. 

Đặc biệt, trong trong buổi phát động chiến dịch tranh cử tại Philadelphia hôm 18/5/2019, Joe Biden nói "Có phải chúng ta là một quốc gia phải thân thiết với những kẻ độc tài và bạo ngược như Putin và Kim Jong-un ư?". Ngay lập tức, phía Bắc Hàn đã phản ứng rằng "Những gì Joe Biden thốt ra chỉ là lối ngụy biện của một kẻ đần độn đã mất đi phẩm chất cơ bản của một con người, nói chi là một chánh trị gia".

Quý vị có thấy chưa ? Rõ ràng giữa Tập Cận Bình và Kim Jong Un đã đối lập hoàn toàn về ánh nhìn dành cho Joe Biden. Phía Tàu cộng thì gia tăng tuyên truyền, đánh bóng cho Joe Biden để lão ta trở thành tổng thống Hoa Kỳ còn Kim Jong Un thì phang vô mặt Joe Biden rằng "ngươi chỉ là một kẻ ĐẦN ĐỘN". Đau thấu ruột gan cho đảng Dân chủ, Tập Cận Bình và cá nhơn Joe Biden đó là lời miệt thị của Bắc Hàn dành cho Joe Biden vào ngày 21/5/2019 đã được Tổng thống Donald Trump vận dụng, lặp lại tại phiên tranh luận đầu tiên hôm 29/9/2020 vừa rồi sau khi đã modify cho lịch sự đó là "Joe Biden tốt nghiệp đại học với thứ hạng thấp nhứt hoặc gần như thấp nhứt lớp. Đừng dùng từ thông minh với tui”.

Nhiệm vụ của Tổng thống Trump trong nhiệm kỳ 2 sẽ không thiếu nội dung tách 02 nền kinh tế Mỹ - Tàu cộng, bắt Tàu cộng chịu trách nhiệm về đại dịch Kung Flu, trục xuất Tàu cộng ra khỏi Biển Đông và đặc biệt là lôi con rận Bắc Hàn ra khỏi cái chăn của Tàu cộng.

Ngoài ra, trước thắng lợi mang tầm vóc lịch sử khi Chánh quyền Tổng thống Trump đã tái lập hòa bình thành công bước đầu ở chảo lửa Trung Đông và Ngoại trưởng Mike Pompeo đã đại thắng khi làm sứ giả cho chiến dịch phát động cuộc Thập tự chinh ngoại giao bao vay Tàu cộng thì gần như chắc chắn sẽ nổ ra một cuộc thư hùng chớp nhoáng giữa Tàu cộng với Mỹ ở eo biển Đài Loan và Biển Đông nếu Tập Cận Bình muốn giữ ngôi vị tổng - tịch của Tàu cộng mà không chịu học tập và làm theo phương pháp của Gorbachev bên Liên Sô cũ. Sẽ viết tiếp ở phần sau./.


Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo