Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỪ THIỆN ĐỎ XỎ MŨI VÀNG, XANH

TỪ THIỆN ĐỎ XỎ MŨI VÀNG, XANH Đỏ là đại diện cho Việt cộng, Vàng là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa, Xanh là biểu tượng của người Việt Nam ...

TỪ THIỆN ĐỎ XỎ MŨI VÀNG, XANH

Đỏ là đại diện cho Việt cộng, Vàng là biểu tượng của Việt Nam Cộng Hòa, Xanh là biểu tượng của người Việt Nam không cộng sản cũng không bị vướng vào cái lý lịch theo định nghĩa của Việt cộng là ngụy quân, ngụy quyền, tay sai của đế quốc Mỹ.

Ở tại Việt Nam, Từ thiện Vàng sẽ không có đất sống, từ thiện xanh thì được Việt cộng "xét lại" kỹ lưỡng coi có bị phản động lưu vong lôi kéo hay không còn từ thiện Đỏ thì vô tư hành nghề có sự PR của truyền thông, dư luận viên, bò đỏ của Việt cộng và đám Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại.

Vì lẽ đó, khi có thiên tai, nhơn tai giáng xuống, hàng hóa, tiền bạc do giới Từ thiện Vàng chuyển tới nạn dân sẽ bị nhà cầm quyền sách nhiễu, ngăn cản và hiệu ứng rất khiêm tốn, ngược lại từ thiện Xanh đã được nhà cầm quyền xét duyệt và đặc biệt là từ thiện Đỏ luôn có hiệu ứng mạnh mẽ, hiệu suất huy động vật chất rất mạnh, xẹt một cái thằng thì có được hơn 21 tỷ hồ tệ trong tài khoản, con thì có hơn 105 tỷ hồ tệ trong tài khoản nhà băng. Cho nên thằng thì được suy tôn là thủ tướng tai lương, con được ví như cô Tiên giữa đời trần.

Nói cho mà hay, ngoáy tai ra mà nghe. Việt cộng rất sợ hiệu ứng người dân bị thế lực ngoài đảng, đối thủ của đảng tà quyền cộng sản "thu phục nhơn tâm". Điển hình như việc Việt cộng rất sợ và tìm mọi cách đàm áp, ngăn cản các Mục sư Tin Lành giúp dân nghẻo có điện, có nước sạch,... Chúng cho lực lượng Gestapo theo dõi các Mục sư, tín đồ Tin Lành 24/24 và luôn răn đe, đàn áp tinh thần họ. 

Tại sao Việt cộng sợ điều đó ? Đơn giản lắm bởi Việt cộng đã từng thành công nhờ vào điều đó. Đó là vào giao đoạn tiền trào của Việt Minh từ tháng 10/1944 tới tháng 5/1945, lợi dụng lúc Đế Quốc Nhựt Bổn bị Đồng Minh vây đánh, chánh phủ Đế Quốc Việt Nam của Thủ tướng Trần Trọng Kim còn non trẻ và đang ra sức cứu đói cho người dân do nạn mất mùa và cạn kiệt lương thực trong kho dự trữ quốc gia trước đó đã bị Toàn quyền Đông Dương Jean Decoux ra lịnh trưng thu thóc gạo để chở sang Nhựt Bổn theo thỏa thuận với Đế quốc Nhựt Bổn. Hán tặc hồ chí minh đã cho quân cướp kho lương, chặn đánh cướp các đoàn xe chở lương thực của Nhựt Bổn và Chánh phủ Trần Trọng Kim đi tới các vùng thiếu đói phát chẩn cho dân, chuyến nào cướp không được thì Hán tặc hồ chí minh ra lịnh đốt sạch, điều này dẫn đến nạn đói kinh hồn mang tên nạn đói Ất Dậu đã cướp đi hơn 2 triệu người dân ở Bắc phần.

Trong lúc nan đói lên đỉnh điểm, quân đội Nhựt Bổn đang bị quân đội Đồng Minh triệt thoái theo Tuyên bố Potsdam, chánh phủ Trần Trọng Kim thì đang chơi vơi, đơn độc chống chọi với tình trạng dân đói mà không có quân đội trong tay. Ngay lập tức Hán tặc hồ chí minh liền cho thuộc hạ đem lương thực cướp được trước đây ra làm mồi nhử, trong lúc đói vàng mắt, có được miếng ăn thì dù cho nhảy vào lửa người ta cũng nghe. Vậy là Hán tặc hồ chí minh đã cướp chánh quyền của Thủ tướng Trần Trọng Kim một cách dẽ dàng mà không cần súng đạn chỉ cần gậy gộc, giáo, mác với hàng triệu zombie đang liều chết để có được miếng ăn.

Bây giờ thì khác, Việt cộng đang là thế lực cai trị, chúng rất sợ người dân chạy theo miếng ăn do "phản động yêu nước" tung ra để thu phục nhơn tâm như trước đây Hán tặc hồ chí minh đã làm, chúng bây giờ đang ở ngoài sáng nên chúng rất sợ "phản động yêu nước" xài lại chiêu "gậy mày đập lưng mày" mà trước đây Hán tặc hồ chí minh đã vận dụng thành công với khẩu quyết "lai vô ảnh khứ vô hình" nghĩa là đến và đi đều không để lại gì mà trên mạng Facebook hiện nay tụi Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội, AK47 hay mỉa mai, khích tướng với câu cửa miệng là "mày là đồ nick clone, nick ma, nick ảo". 

Vì sợ quả báo nhỡn tiền, gậy mày đập lưng mày nên Việt cộng sẽ không bao giờ cho phép lực lượng Từ thiện Vàng, Từ thiện Xanh chưa kiểm duyệt hoạt động mạnh mẽ mà Việt cộng chỉ tung ra lực lượng Từ thiện Đỏ được báo chí, tuyên giáo, Việt cộng nằm vùng, AK47, dân chủ cuội, bò đỏ, Vem kiều tung hô, thổi phồng làm cho không ít người có lòng từ bi, bác ái bị cuốn theo mà mắc kế gian của Việt cộng, giúp Việt cộng khỏe re trước những ngặt nghèo của nan dân vì đã có tụi từ thiện Đỏ ra ta cứu tế từ tiền quyên góp gởi về quỷ của chúng./.

Tran Hung.














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo