Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM KHÔNG CẦN PHẢN BIỆN – PHẢN BIỆN LÀ PHẢN ĐỘNG ….

VIỆT NAM KHÔNG CẦN PHẢN BIỆN – PHẢN BIỆN LÀ PHẢN ĐỘNG …. Trong những ngày qua dư luận người dân cũng như mạng xã hội người dân lên tiếng lên...

VIỆT NAM KHÔNG CẦN PHẢN BIỆN – PHẢN BIỆN LÀ PHẢN ĐỘNG ….

Trong những ngày qua dư luận người dân cũng như mạng xã hội người dân lên tiếng lên án cũng như đưa ra những chi tiết “phi giáo dục” và về những hạt “sạn” trong sách giáo khoa tiếng Việt lớp 1 ,như sách giáo khoa dạy cho các cháu thiếu nhi về “bốn cái làn” rồi dạy cho các cháu về “đánh ghen” rồi dạy cho các cháu về “cơ – rô – chuồng – bích” rồi phải “ăn cứt gà” để chúng tỏ lòng dũng cảm ,rồi giáo dục ta đưa những từ “đ....ụ , đ...ĩ “ vào học đường cho các bé đánh vần ê a..v..v.. còn rất nhiều vấn đề về nội dung không phù hợp mà ở đó nó “lỗi” cả hệ thống ….

Và mới đây GS.TS Mai Ngọc Chừ ,Phó chủ tịch Hội đồng thẩm định SGK tiếng Việt lớp 1 phản biện như sau “Đến thời điểm này chúng tôi vẫn khẳng định ,tất cả những bộ SGK tiếng Việt lớp 1 ,chúng tôi đã thẩm định không có gì sai. Tất cả những gì sai ,đã được chỉ ra và giải quyết”…. Các ông thẩm định không có gì sai nhưng các bật phụ huynh cũng như những nhà trí thức họ nhìn thấy hàng loạt vấn đề các ông đã sai trong giáo trình và thay vì các ông nhận lỗi và xin lỗi ,nhưng không các ông rất bảo thủ ,cãi cối cãi chày ….

Điều này cũng đồng nghĩa các ông thiếu sự văn minh ,thiếu hụt tri thức ,thiểu trí , lệch trí hay vô trí mà ở đó tôi gọi là “trí dỏm” ,các ông cũng có học hàm ,học vị nhưng đầu óc lại trống rỗng ,hoặc cũng có chút hiểu biết nhưng hiểu biết đó lại thể hiện sự lệch lạc và ẫu trĩ ,các ông “thiếu tâm ,vô trách nhiệm” thì tôi gọi là “trí gian” ( gian manh  ,xu thời ,cơ hội ) ,cho nên các ông không thể “làm nổi” giáo trình giảng dạy dựa trên triết lý nhân bản ,khai phóng và dân tộc ,các ông chỉ giáo điều ,cố chấp ,áp đặt lẫn chủ nghĩa phiêu lưu và tàn dư của thời phong kiến ….

“Condition Of Slavery”




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo