Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VN BÂY GIỜ CÓ TẦNG LỚP TINH HOA ĐƯỢC KHÔNG?

VN BÂY GIỜ CÓ TẦNG LỚP TINH HOA ĐƯỢC KHÔNG? Rất tiếc là quá khó để có. Bởi vì tinh hoa đầu tiên là không được nghèo túng, vì nghèo thì nói c...

VN BÂY GIỜ CÓ TẦNG LỚP TINH HOA ĐƯỢC KHÔNG?

Rất tiếc là quá khó để có. Bởi vì tinh hoa đầu tiên là không được nghèo túng, vì nghèo thì nói chả ai nghe. Mải lo cơm áo gạo tiền thì chả ai hơi đâu làm tinh hoa. 

Nhưng người giàu ở VN thì hiếm ai mà sạch sẽ được, muốn sạch cũng không được luôn. Giàu nhờ doanh nghiệp riêng thì kiểu gì cũng phải hối lộ và trốn thuế là tối thiểu. Hơn nữa, pháp luật VN có thể biến mọi cá nhân đều là tù nhân dự khuyết, kể cả quan lại. Đến chủ tịch nước người ta cũng có thể hốt, nếu muốn. 

Tóm lại là người giàu ở VN thì ngu gì mà phản biện xã hội. Mở mồm ra là mất nồi cơm ngay. Đến như Mỹ Linh, tinh hoa nửa mùa, vừa mới hé răng, là có nguy cơ mất nhà! 

Người giàu như các anh ĐCB, LHN là khá điển hình, các anh cũng phản biện xã hội, nhưng về phe chính quyền cho lành. Các anh cũng ra sách để định hướng xã hội, giống tinh hoa phết, khéo nhiều người tưởng thế thật. Thực tế là nhiều người hâm mộ các anh lắm lắm.

Còn nhiều anh đại gia khác cũng là thần tượng của nhiều người, chắc họ cũng coi là tinh hoa. Như anh Quyết FLC, anh Vịn vương, anh Đàm Vĩnh Hưng...vì các anh giàu. Giàu cỡ các anh thì bảo cứt là cơm người ta cũng tin. Như anh Vượng mình thấy đỡ, vì anh im hơi lặng tiếng, kệ mẹ xã hội, đỡ nhố nhăng dạy đời như 2 anh kể trên. 

Vậy muốn làm tinh hoa ở VN thì chắc phải có mấy căn nhà trên Hàng Đào cho thuê (nhớ đóng thuế đầy đủ), rồi chém gì thì chém.

Dương Quốc Chính






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo