Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÂM MƯU GIAN LẬN BẦU CỬ, LỪA MẤT LUÔN NHÀ

ÂM MƯU GIAN LẬN BẦU CỬ, LỪA MẤT LUÔN NHÀ Cách đây hai hôm Tran Hung tui có viết bài "LÝ DO CHƯA CÓ TRÁT HẦU TÒA VỚI H.UNTER B.IDEN TRƯỚ...

ÂM MƯU GIAN LẬN BẦU CỬ, LỪA MẤT LUÔN NHÀ

Cách đây hai hôm Tran Hung tui có viết bài "LÝ DO CHƯA CÓ TRÁT HẦU TÒA VỚI H.UNTER B.IDEN TRƯỚC NGÀY BẦU CỬ", trong đó tui có nhận định rằng:...Cứu cánh cho J.oe B.iden và đảng Dân chủ trong ngày bầu cử năm nay là trò "gian lận phiếu bầu cử" qua hình thức bỏ phiếu qua thơ. Biết trước âm mưu này của đảng Dân chủ nên Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa liên tục báo động về hành vi này của đảng Dân chủ nhưng tay giám đốc FBI Christopher Wray lại binh vực cho đảng Dân chủ khi cho rằng không có bằng chứng gian lận qua hình thức bỏ phiếu qua thơ...

Hôm nay, mọi việc đã diễn ra y chang như dự đoán, khi Joe Biden đã đứng hình ở con số 238 phiếu đại cử tri và dù có khả quan tới đâu thì Joe Biden cũng không có đủ số phiếu đại cử tri tối thiểu là 270 phiếu, ngược lại thì gần như chắc chắn 100% Tổng thống Trump sẽ có thêm 80 phiếu đại cử tri nữa ở 06 khu vực bầu cử còn lại để giành tổng cộng 293 phiếu đại cử tri và tuyên bố tái đắc cử.

Nhận thấy không thể đảo ngược tình hình, đảng Dân chủ đã chơi trò gian lận bằng cách ngưng quá trình kiểm phiếu khiến cho Tổng thống Trump phải lên tiếng là sẽ ra Tòa. Quyết định này của Tổng thống Trump hoàn toàn hợp lý như cá nhơn đã dự đchiếm lại Bạch Cung ra thì họ cũng gian lận để chiếm luôn Quốc Hội và cuối cùng thì Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ thoát nạn và Nước Mỹ sẽ trở thành vật sở hữu của Tàu cộng như Tổng thống Trump và các đảng viên Cộng Hòa 

Thật ra ông Trump và Đảng Cộng hòa không muốn chứng kiến cuộc tranh chấp tại Tòa vì như vậy sẽ làm cho Nước Mỹ thêm chia rẽ sâu sắc hơn. Nhưng vì đảng Dân chủ đã rắp tâm chơi gian lận nên việc ra Tòa là giải pháp cuối cùng mà ông Trump và Đảng Cộng hòa là bên hoàn toàn có lợi.

Việc đảng Dân chủ vẽ ra làn sóng bỏ phiếu qua thơ khi vin vào đại dịch cúm Vũ Hán hoàn toàn có chủ đích để quyết giành lại Bạch Cung, giành luôn quyền kiểm soát Lưỡng viện để cuối cùng là xóa toàn bộ án tích của gian đảng Obama - Joe Biden và các đảng viên Dân chủ hàng đầu cũng như đám chánh trị gia bẩn thỉu và lũ tài phiệt bất nhơn, phản quốc.

Rất may cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa, gần ngày bầu cử thì bà thẩm phán Ginsburg, đây phải nói là Trời đã giúp Trump và Đảng Cộng hòa. Ngay lập tức nữ thẩm phán tài đức vẹn toàn là bà Barrett đã được phê chuẩn lắp vào chỗ trống ở Tối Cao pháp viện tạo nên biệt đội quyền lực nhứt với tỷ trọng 6 Thẩm phán thiên về Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa và 03 thẩm phán thiên về đảng Dân chủ.

Trước hành vi gian lận rõ ràng vào ngày bầu cử hôm qua của đảng Dân chủ, chuyện ra Tòa để phân định thắng thua là không tránh khỏi mà phần thắng chắc chắn thuộc về Tổng thống Trump. Tất cả các phiếu bầu cử gian lận từ việc bầu cho tổng thống cho tới Dân biểu, Thượng nghị sĩ sẽ bị thẩm tra và điều này sẽ mang lại chiến thắng vang lên hơn cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa. Kết quả là Tối Cao pháp viện sẽ tuyên bố Donald Trump tái đắc cử, Đảng Cộng hòa chiếm đa số ở Hạ Viện và Thượng viện. 

Rất ú tim nhưng không bản lãnh như vậy thì không thể hoàn thành tâm nguyện đ.ánh s.ập Tàu cộng, x.óa s.ổ chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai. Bởi vì nếu không kiện lên Tối Cao pháp viện thì ông Trump chỉ tái đắc cử, Đảng Cộng hòa chỉ kiểm soát Thượng viện mỏng như dao cạo còn Hạ Viện vẫn do đảng Con Lừa kiểm soát, điều này sẽ lặp lại kịch bản của nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Trump. Chi bằng hãy ra Tòa để giữ Bạch Cung, kiểm soát luôn Lưỡng viện, có trong tay đội biệt kích quyền lực nhứt ở Tối Cao pháp viện thì những đại án Obamagate, máy tính địa ngục Hunter Biden, email phản quốc của Hillary Clinton, đám tài phiệt phản quốc, Big Tech ngậm tệ Tàu cộng,... Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai mới sớm đi đầu thai làm thân trâu ngựa để đền tội. 

Đặc biệt, khi ra Tòa với phán quyết của Tối Cao pháp viện là đảng Dân chủ gian lận bầu cử, tên giám đốc FBI Christopher Wray, kẻ khẳng định không có bằng chứng gian lận bầu cử bằng hình thức bỏ phiếu qua thơ sẽ ngậm họng và cuốn hành lý rời FBI mà ông Trump không cần sa thải. 

Sau khi Tối Cao pháp viện tuyên bố đảng Dân chủ đã gian lận bầu cử, uy tín của đảng này không còn nữa và Đảng Cộng hòa sẽ là chánh Đảng độc cô cầu bại ít nhứt cũng tới 20 năm sau. Đầm lầy Nước Mỹ sẽ bị hút cạn, Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai cũng vong mạng sạch trơn./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=185378799824133&id=100050560426290




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo