Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BOÁC HỒ SỢ GÌ NHẤT?

Boác Hồ sợ gì nhất?  Lúc còn đang lang thang ở Tàu, boác Hồ vẫn chưa được sự tin tưởng của Mao cho nên Mao mới thử xem boác Hồ có đủ tố chất...

Boác Hồ sợ gì nhất? 

Lúc còn đang lang thang ở Tàu, boác Hồ vẫn chưa được sự tin tưởng của Mao cho nên Mao mới thử xem boác Hồ có đủ tố chất cộng sản hay không. Mao một bữa cho mang đến một cục phân chó, ra lệnh nếu boác Hồ ăn hết thì sẽ được lãnh tiền hàng tháng từ Mao. Vậy là boác Hồ ăn ngon lành. Hàng tháng boác nhận tiền từ Mao tha hồ ăn chơi. 

Nhưng Mao vẫn chưa tin, một bữa Mao cho lính đưa đến một bản thảo yêu cầu nếu boác Hồ làm tôi tớ cho Mao, khi làm lãnh đạo VN sẽ dâng một phần đất VN cho Tàu. Nếu boác Hồ đồng ý thì sẽ được Mao cho vào đảng CS Tàu. Boác Hồ đâu có cần gì đất nước VN cho nên boác ký cái roẹt và nghĩ mất vài tỉnh, vài cái đảo có chết ai đâu. Và boác đã chính thức thành đảng viên CS Tàu.

Từ đó boác Hồ vênh váo lắm, nghĩ mình có thể vượt qua mọi thử thách của Mao. 

Mao nghĩ bụng chẳng lẽ thằng Hồ nó bản lĩnh thế sao? Mao bèn sai lính trói boác Hồ, buộc Tờ rim của boác vào ròng rọc gắn với cò súng mà không cho boác nhìn thấy súng. Boác Hồ cười mỉa mai:

- Tưởng gì, buộc tờ rim tao thoải mái. 

Người lính của Mao cũng cười lại và nói

- Đằng sau ngươi là cái gì? 

Boác liền ngó đầu lại thì ra một họng súng có cò gắn với sợi dây buộc tờ rim boác. Boác đã hơi xanh mặt. Nhưng người lính của Mao vẫn cười mà nói:

- Giờ ngươi quay đầu lại xem phía trước ngươi là gì. 

Vừa quay đầu lại thì boác thấy một cô gái đẹp không mặc quần áo trước mặt. Đồng thời, một tiếng nổ chát chúa vang lên, một viên đạn rẽ tóc boác ra làm đôi.... 

Sau đó, Boác vừa hoàn hồn đã khóc

- Anh Mao ơi, em sợ rồi... Em sẽ dâng anh hết cả VN cho anh... 


Đặng Chí Hùng



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo