Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THEO TỪNG DÒNG TÚT & TWEET CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

THEO TỪNG DÒNG TÚT & TWEET CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP  Chưa bao giờ việc viết các bài trên mạng xã hội (MXH) về kết quả bầu cử tổng thố...

THEO TỪNG DÒNG TÚT & TWEET CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP 

Chưa bao giờ việc viết các bài trên mạng xã hội (MXH) về kết quả bầu cử tổng thống Mỹ lại khó khăn như trong thời điểm này, khi mà gần như toàn bộ các cơ quan truyền thông dòng chủ lưu (MSM) đều thuộc Đảng Dân Chủ, do đó đưa tin có phần thiên vị cho ứng cử viên (ƯCV) Joe Biden, cũng có nghĩa là bất lợi cho Tổng thống Donald Trump. Ngay cả Twitter, Facebook, Google và Youtube cũng khắc khe hơn với ông Trump so với Joe Biden. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là toàn bộ câu chuyện. Thông tin báo đài gần như hỗn loạn, số liệu bất nhất, thậm chí trái nghịch nhau và hiện diện nhiều ngồn ngộn trên mạng, rất khó sàng lọc để hệ thống lại cho mạch lạc. Những cái tên tiếng tăm một thời như Fox, CNN, CNBC, Reuter, BBC ... đã dần dần rơi rụng, nhường chỗ cho những hãng tin nhỏ hơn nhưng trung thực hơn như Newmax, Breibart... cùng các MXH mới nổi như Gap.com, Parler, WeWe... Hơn nữa, tin tức được đưa rất nhanh, chỉ tính theo phút, cho nên chỉ còn cách phải tổng hợp tin. 

Chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ ngày 12/11 (giờ Miền Đông, Hoa Kỳ), Tổng thống Donald Trump đã đăng 4 mẩu tin liên tiếp, cả tút lẫn tweet, thoạt nhìn rất ngẫu hứng nhưng xem xét kỹ thì hết sức logic, vì chúng đã thông báo cho cử tri nước Mỹ cùng những người ủng hộ ông, những tin tức vô cùng quan trọng và bất ngờ, liên quan đến vụ gian lận phiếu bầu hết sức tinh vi và kinh khủng, chưa từng có tiền lệ trong lịch sử trên 200 năm lập quốc Hoa Kỳ, đặc biệt chúng có liên quan tới yếu tố nước ngoài, mà cụ thể là Trung Cộng. 

Đầu tiên, ông gọi tên McCabe & Comey, từng thay phiên nhau làm Giám đốc Cục Điều tra Liên Bang (FBI), cùng vài vị nữa là “gian đảng côn đồ phản quốc ... bị phát giác” và thúc giục TNS John Kennedy (Louisiana), nhà báo Maria Bartiromo của đài Fox và Bộ Tư pháp (William Barr) phải “LÀM MỘT CÁI GÌ ĐÓ”, hàm ý điều tra và truy tố. Không biết tội trạng của các ông này, ngoài việc liên quan tới Quỹ Bill Clinton, còn dính dáng gì tới âm mưu dàn dựng “Trò lừa đảo Nga” (Russian Hoax) để đàn hặc ông Trump hoặc vụ gian lận phiếu bầu năm 2020 không? Nên biết, phản quốc là trọng tội.

Tiếp theo, ông công bố ông được 73 triệu phiếu bầu hợp pháp, dù Fox đăng ông chỉ có 72.240.298 phiếu so với 77.405.231 phiếu của Joe Biden. So sánh số phiếu này gợi lên 1 nghi vấn: Chênh lệch tổng phiếu giữa Biden và Trump là 5.164.933, trong khi đó chỉ tính riêng 2 bang California và New York (đã kiểm phiếu xong) thì chênh lệch đã là (10.339.277 - 5.415.568) + (3.738.403 - 2.871.533) = 5.790.579 phiếu. Hoá ra, 48 bang còn lại ông Biden lại thua phiếu ông Trump (5.790.579 - 5.164.933) = 625.646. Do đó, ông Trump phải có 73 triệu phiếu bầu mới đúng (vì chưa tính số phiếu chênh lệch ở những bang ông Biden đã thắng khác). Hơn gần 760.000 phiếu, mà thua tới 73 (290 - 217) phiếu Đại Cử tri (ĐCT), biểu sao ông Trump không nghi ngờ gian lận cho được? 

Sau đó, ông bắt đầu chê trách đài Fox là kẻ “ăn cháo đá bát” và quên ai mới là “gà đẻ trứng vàng”, cho nên thứ hạng Fox mới bị tụt xuống tồi tệ như vậy, nhất là các chương trình cuối tuần. Như thế, ông đã ngầm phê phán luôn ông chủ đứng đằng sau Fox là George Soros, tỉ phú được cho là đã bơm tiền cho các phong trào di dân bất hợp pháp tới Mỹ, cho phong trào bạo loạn của người da đen trong thời gian qua (BLM, ANTIFA...) và cho các phóng viên, nhà báo của nhiều hãng truyền thông MSM, chỉ với một mục đích duy nhất: Ông Trump phải ra đi! Có thể dễ dàng thấy được vấn đề này khi nhìn vào danh các nhà tài trợ cho chiến dịch tranh cử của ông Biden (các BigTech, Big MSM, các tập đoàn tài chính, các trường đại học danh tiếng và các hãng luật trứ danh...)

Xong đâu đó, ông Trump chốt hạ: “Hệ thống kiểm phiếu DOMINION đã xoá 2,7 triệu phiếu bầu cho ƯCV Trump trên toàn nước Mỹ. Việc phân tích dữ liệu cho thấy riêng ở Tiểu bang Pennsylvania, 221.000 phiếu bầu cho ƯCV Trump đã được chuyển tên sang cho ƯCV Biden, thêm 941.000 phiếu bầu cho ƯCV Trump khác bị xoá. Tính ở tất cả các tiểu bang sử dụng DOMINION thì đã có 435.000 phiếu bầu cho Trump được chuyển sang cho Biden”. Chúng ta thấy gì? Thấy 2 điểm quan trọng, đó là gần 1/3 số phiếu bầu cho Tổng thống Trump bị huỷ tại Pennsylvania (942.000/2.700.000) đồng thời 1/2 số phiếu khác (221.000/435.000) bầu cho ông ta được cố ý chuyển tên sang cho ông Biden. Như vậy, Penn mặc nhiên trở thành chiến trường trung tâm của những bang chiến trường mà ông Trump cùng đội ngũ pháp lý buộc phải chỉ ra cho bằng được chứng cứ gian lận phiếu. Bởi vì tính phức tạp và áp lực khốc liệt như trên, nên nghe nói, hãng luật Porter Wright Morris & Arthur phụ trách pháp lý cho ông Trump tại Penn đã từ bỏ vụ kiện [1].

Thế nhưng, tại sao phải là Penn? Đâu chỉ là 20 phiếu ĐCT, đây là bang nhà của ƯCV Joe Biden, khi tuổi thơ và sự nghiệp chính trị của ông ta gắn chặt vào bang này. Hơn nữa, Thống đốc bang Tom Wolf lại là thành viên Đảng DC, hội đủ thiên thời, địa lợi, nhân hoà cho việc giành phiếu, chưa nói đến việc Ngoại trưởng bang Kathy Boockvar, vào ngày 1/11 (tức 2 ngày trước bầu cử), đã cho gia hạn thời gian hoàn thành thủ tục xác nhận danh tính cử tri thêm 3 ngày (từ 9/11 đến 12/11), và Tòa án Tối cao bang lại cho phép kéo dài thời gian chấp nhận phiếu bầu qua bưu điện đến muộn thêm 3 ngày sau Ngày Bầu cử (miễn được đóng dấu bưu điện trước và trong ngày này). Nay thêm hệ thống kiểm phiếu DOMINION, với nhiều linh kiện và firmware xuất xứ từ Trung Cộng được cập nhật ngay trước Ngày Bầu cử (2/11), thì thiệt là quá hoàn hảo cho âm mưu gian lận phiếu (nếu quả thật vụ việc này có xảy ra).

Nói một cách thật công tâm, ngoài DOMINION, còn có hệ thống bầu trực tuyến và kiểm phiếu của công ty SCYTL đặt trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha được sử dụng trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2020. Hệ thống này được vận hành ở 28 tiểu bang, bao gồm luôn 10 bang chiến trường, đương nhiên có mặt Penn, Michigan, Georgia và Arizona... và đã được Catherine Engelbrecht, nhà sáng lập nhóm “Bầu Cử Liêm Chính” (True The Vote) cùng Giám đốc Trung tâm Chính sách An ninh (Center for Security Policy) nhận định là “số lượng phiếu gian lận lớn hơn tất cả những vụ chúng ta từng biết trước đây” [2]. Thế nhưng, tại sao ông Trump và đội ngũ pháp lý chưa đề cập tới hệ thống này? Hay là ông đang “giương Đông DOMINION” mà “kích Tây SCYTL”, để rồi vài tuần nữa ông tuyên bố có dấu hiệu gian lận với hệ thống SCYTL ở Penn và rằng, Trung Cộng hay nhà tài phiệt nào đó thuộc Đảng DC là chủ sở hữu/nhà đầu tư chính của SCYTL thì sao?

Trong khi chờ đợi các dòng tút & tweet tiếp theo của Tổng thống Donald Trump, người ta có thể nhìn ra rằng, song song với cuộc chiến pháp lý đòi quyền tái đếm & kiểm lại phiếu ở 6 bang chiến địa gồm Pennsylvania, Wisconsin, Michigan, Georgia, Arizona và Nevada, hình như còn có một cuộc chiến âm thầm khác quan trọng hơn, giữa Chính quyền Tổng thống Trump với các thế lực ngầm Deep State, để quyết tìm cho ra sự cấu kết của Trung Cộng và các thành viên cực tả Đảng DC trong cuộc bầu cử này. Từ đó, người ta cũng lờ mờ thấy được cái “đầm lầy” mà ông Trump muốn “tát cạn” bấy lâu nay, mang tiếng nằm ở Hoa Kỳ, nhưng lại lấy & tháo nước dơ bẩn qua lại với Trung Nam Hải. Điều đó giải thích cho sắc lệnh hành pháp Tổng thống Trump vừa ký ngày 11/11, có hiệu lực từ 9:30 ngày 11/1/2021, cấm các công ty, tổ chức của Mỹ đầu tư vào 31 đại công ty của Trung Cộng có liên quan đến quân đội nước này. Như thế, vòi nước phố Wall đã được khoá lại, lấy đâu nước ngầm đen đúa Bắc Kinh chảy ngược vào Hoa Thịnh Đốn đây? Nòng nọc đứt đuôi từ đây nhé!

NHD

[1]. https://www.breitbart.com/2020-election/2020/11/13/under-pressure-trump-lawyers-quit-in-pennsylvania/

[2]. https://www.breitbart.com/radio/2020/11/11/catherine-engelbrecht-many-states-have-their-votes-counted-in-spain/amp/





















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo