Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MARK ZUCKERBURG HƯỚNG DẪN DƯ LUẬN NHƯ THẾ NÀO ?

MARK ZUCKERBURG HƯỚNG DẪN DƯ LUẬN NHƯ THẾ NÀO ? Huỳnh Hậu . Thưa các bạn , Tôi trích dẫn một số phát biểu của Mark Zuckerburg, ông chủ FB , ...

MARK ZUCKERBURG HƯỚNG DẪN DƯ LUẬN NHƯ THẾ NÀO ?
MARK ZUCKERBURG HƯỚNG DẪN DƯ LUẬN NHƯ THẾ NÀO ?
Huỳnh Hậu .
Thưa các bạn ,
Tôi trích dẫn một số phát biểu của Mark Zuckerburg, ông chủ FB , để các bạn thấy ông ta gian trá cỡ nào .
1- It's a common strategy for adversaries to try to make voting system appear vulnerable as an attempt to shake people's confidence in the election process.
Dịch : Đó là một chiến thuật quen thuộc của các phe đối nghịch khi làm cho hệ thống đầu phiếu trông có vẻ yếu kém để lay động niềm tin của người dân trong quá trình bầu cử .
2- Observers of the vote counting process are required to act peacefully and lawfully , and not interfere with the process.
Dịch : Nhân viên quan sát  của quá trình kiểm phiếu được yêu cầu hành xử ôn hòa và theo đúng luật pháp, và không can thiệp với quá trình kiểm phiếu .
3- The supreme court does not decide who wins presidential election .
Dịch : Tối cao pháp viện không quyết định ai sẽ thắng cử tổng thống .
4- Both voting in person and voting by mail have a long history of trustwothiness in the US. Voter fraud is extremely rare across voting methods.
Dịch : Đầu phiếu trực tiếp và đầu phiếu bằng thư có một lịch sử tin cậy lâu dài tại Hoa Kỳ . Gian lận phiếu bầu thì cực kỳ hiếm trong những phương cách bầu cử .
.................................
Tôi xin góp ý , lý do tại sao Mark Zuckerburg lại cho phát tán những tuyên bố này :
1 - Mark Zuckerburg muốn giải thích tại sao lại có những tố cáo, những than phiền rằng có những gian lận trong bầu cử vừa qua. Theo Mark, người của phe Trump tung ra tin này để lung lạc lòng tin của cử tri vào cuộc bầu cử để rồi gây náo loạn . Ý của Mark chính là muốn che đậy cho những trò bỉ ổi của phe DC mà có phần tham dự của Mark Zuckerburg.
2- Mark Zuckerburg muốn giải thích cho lời tố cáo rằng những nhân viên quan sát kiểm phiếu phe CH không được phép đứng gần bàn kiểm phiếu . Phải đứng cách xa khoảng 20 - 30 feet . Đây là ngụy biện cực kỳ lưu manh . Với khoảng cách đó thì kiểm soát cái con mẹ gì được ? Mark chỉ muốn lấp liếm cho những trò gian trá của phe DC.
3- Mark cố ý tuyên truyền , đánh vỡ niềm tin của những ủng hộ viên dành cho Trump . Quả thật Tối Cao Pháp Viện không quyết định AI SẼ LÀ NGƯỜI THẮNG CỬ , nhưng trong tranh chấp giữa Trump và Biden , thì TCPV sẽ phân xử số ELECTORAL VOTES tại tiểu bang đó phải thuộc về ai . Khi Quốc Hội đếm số electoral votes do ELECTORAL COLLEGE báo cáo , ai đủ số 270 trở lên thì sẽ được tuyên bố chính thức thành tổng thống .
4- Mark muốn tuyên truyền cho người dân Mỹ rằng chuyện VOTER FRAUD , gian lận bầu cử , là cực kỳ hiếm dù là bầu cử bằng cách nào, vì Hoa Kỳ có lịch sử lâu dài đáng tin cậy trong bầu cử . Chủ ý của Mark là muốn nói phe của Trump chỉ là muốn gây chuyện , chứ không hề có gian lận . 

Cách đây mấy ngày , Mark còn đăng một tuyên bố khác . Nếu tôi nhớ không lầm thì nguyên văn là ELECTION OFFICIALS SAY THAT VOTER , WHICH IS HISTORICALLY RARE , HAS NOT AFFECTED ANY OUTCOME IN THIS ELECTION. Nghĩa là giới chức bầu cử cho biết GLBC trong lịch sử rất hiếm và không ảnh hưởng đến bất cứ kết quả nào trong cuộc bầu cử này. 
Cái ý đồ ma quỷ của Mark Zuckerburg như thế nào thì các bạn rõ rồi chứ ? Hắn cho phổ biến tràn ngập trên các trang FB , cố gắng che giấu bộ mặt thối tha của DC có sự tham dự đầy toan tính của FB . Nhưng cho tới nay, những bằng chứng MARK ZUCKERBURG cung cấp tiền tài cho phe DC hoạt động để ăn gian phiếu bầu cho Biden đã quá rõ ràng . Mark chuẩn bị khóc đi thôi .

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo