Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẢ MỘT HỆ THỐNG QUỐC TẾ LÀM ĂN VỚI TÀU CỘNG ĐÃ TỰ LỘ MẶT.

CẢ MỘT HỆ THỐNG QUỐC TẾ LÀM ĂN VỚI TÀU CỘNG ĐÃ TỰ LỘ MẶT. Ngay sau khi Biden đơn phương tuyên bố đắc cử tổng thống Mỹ (Một chuyện rất bình t...

CẢ MỘT HỆ THỐNG QUỐC TẾ LÀM ĂN VỚI TÀU CỘNG ĐÃ TỰ LỘ MẶT.
CẢ MỘT HỆ THỐNG QUỐC TẾ LÀM ĂN VỚI TÀU CỘNG ĐÃ TỰ LỘ MẶT.

Ngay sau khi Biden đơn phương tuyên bố đắc cử tổng thống Mỹ (Một chuyện rất bình thường của một cá nhân, một đảng) khi chưa có kết quả cuộc bỏ phiếu cuối cùng của 538 đại cử tri vào ngày 19/12/2020 để chính thức công nhận, một số lãnh đạo các quốc gia như Pháp, Đức, Nhật, Hàn chúc mừng. Lại là một điều bất bình thường, không đúng thông lệ trong quan hệ ngoại giao quốc tế, khi một ứng cử viên chưa có đầy đủ pháp lý để trở thành Tổng thống. Cho thấy có một “hệ thống” điều khiển các chính trị gia trên thế giới liên kết với nhau để hạ bệ tổng thống Trump, người trong suốt 4 năm đã muốn phá vỡ hệ thống này, một hệ thống làm ăn bị Trung Quốc dắt mũi. Cũng cho thấy “chính trị gia” ngày nay rẻ tiền và hèn hạ hơn bao giờ hết.

Một tổ hợp làm ăn mang tính toàn cầu hình thành hơn hai thập kỷ đã làm Trung Quốc mạnh lên chưa từng thấy, từ một nước nghèo thu nhập bình quân chưa được 1000 đô la năm/ người, chỉ trong 30 năm đã trở thành nền kinh tế thứ hai thế giới, lũng đoạn toàn cầu. Cũng trong thời gian đó các tỷ phú tại Mỹ và châu Âu tăng nhanh và giàu khủng khiếp, nhất là các tập đoàn công nghệ ở thung lũng Silicon, các hãng truyền thông như Facebook, Google, Twitter... đều thuộc về Dân chủ. Việc các chính trị gia đồng loạt chúc mừng Biden một cách lố bịch, bỏ qua nghi thức ngoại giao khi Trump vẫn còn làm Tổng thống đương kim cho đến hết tháng 1/2021, đã cho thấy đây là những kẻ đã bị điều khiển từ một tổ hợp các “Bố già” tài phiệt từ Trung Quốc và ở Mỹ, châu Âu. Sự bắt tay của “tư bản đỏ” và tư bản truyền thống là một đặc điểm của thế giới ngày nay, mà đảng Dân chủ Mỹ là kẻ nhiệt thành đang bảo vệ nó. Trump ngáng đường họ tất nhiên phải bị diệt trừ.

Việc gửi điện chúc mừng này không đơn thuần chỉ là sự chúc mừng vội vã, nó là một đòn đánh có tính dập vùi “chết hẳn” không những với Tổng thống Trump mà với cả nền cộng hoà, cũng như tê liệt hệ thống tư pháp của Mỹ. Chúng biết Trump và đảng Cộng hoà sẽ tiến hành nhiều vụ kiện pháp lý tại Toà án tối cao, nên cần rất nhiều tiền (60-100 triệu đô la) trong một thời gian rất ngắn, nếu người dân Mỹ cảm thấy Trump không còn cơ hội họ sẽ chẳng ủng hộ, đóng góp cho Trump. Trump thất bại, Cộng hoà thất bại, Pháp viện tối cao ngồi chơi, bất lực. Dân chủ và hệ thống làm ăn toàn cầu lại vui vẻ với ngày xưa cũ.

Việc họ đồng loạt gửi thư chúc mừng và giới truyền thông đồng loạt coi Biden đã là Tổng thống làm tê liệt, đánh bại tinh thần những người ủng hộ Trump và lâu dài là di sản của ông ấy, cần được vạch mặt.

DV

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo