Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÓC NHÌN THỜI ĐẠI

GÓC NHÌN THỜI ĐẠI Ví dụ điển hình về một đài truyền hình (ở Ohio) đưa tin về cuộc biểu tình cả triệu người vào sáng ngày 14/11/2020 là chỉ c...

GÓC NHÌN THỜI ĐẠI

Ví dụ điển hình về một đài truyền hình (ở Ohio) đưa tin về cuộc biểu tình cả triệu người vào sáng ngày 14/11/2020 là chỉ có vài ngàn (several thousand). Nhưng hình ảnh, dù cố chụp ở một góc “bằng” để che khuất đi dòng người, nó vẫn cho ta thấy sự thật không phải như những gì họ nói. Cũng như cách mà CNN, NYT, FN hay NBC đưa tin về sự kiện này vậy.

Mặc dù vậy, lần đầu tiên trên Twitter, Donald Trump đã viết: Biden đã thắng trong một cuộc bầu cử gian lận (bị đánh cắp). Dẫu là hai mệnh đề phải được đặt vào trong cùng một bối cảnh, nhưng điều gì xảy ra khi từ “won” đã được nhắc tới với một người mà “thua cuộc chưa bao giờ là điều dễ dàng với tôi”? Trong khi đó ông ta đã vẫn nói: đừng bao giờ đặt cược chống lại tôi?

Trong bộ phim Dị Nhân, người có quyền năng nhất chính là giáo sư X (Charles), người có khả năng thâm nhập và thao túng tâm trí của những người khác. Vì vậy, Hitler đã tận dụng tối đa bộ máy truyền thông để phục vụ mục đích cai trị của mình - công cuộc tẩy não đầu tiên là trí thức, sau đó mới là đám dân nghèo khó. Nó cũng như cách mà Lenin thực hiện ráo riết và triệt để trong khi nắm quyền cai trị của triều đại toàn trị của mình.

Lê Luân






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo