Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI LÃO QUÁI NÀY QUÁI THẬT

CÁI LÃO QUÁI NÀY QUÁI THẬT  Ông bà ta nói chẳng sai chút nào : "Người khôn ăn nói nửa chừng  Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo" Mới sá...

CÁI LÃO QUÁI NÀY QUÁI THẬT 

Ông bà ta nói chẳng sai chút nào :

"Người khôn ăn nói nửa chừng 
Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo"

Mới sáng sớm lão quái tweet nửa chừng về việc khuyên giám đốc quản lý tài sản quốc gia (GSA) Emily Murphy thực hiện các giao thức ban đầu vì lo lắng cho an nguy của bà giám đốc, gia đình và các cộng sự bị quấy nhiễu, đe dọa... 

Chỉ chờ có thế, phía Ông Biden, các Big Media và truyền thông cánh tả Châu Âu đồng loạt reo mừng lu loa Ông Trump đã chấp nhận chuyển giao quyền lực, nghĩa là Ông Trump sắp gác kiếm... Làm fan Ông Trump xìu như lớp xe xì. 

Để các Big Media nở bung sung tự sướng đã đời, vài tiếng sau Ông Trump lại tweet, chuyện bà Emily Murphy chuyển giao dịch vụ công có ảnh hưởng gì đến tiến trình pháp lý về gian lận phiếu bầu, Ông Trump cho rằng tiến trình pháp lý của ông vẫn quyết liệt và sẽ giành chiến thắng. Ông khẳng định, làm sao ông có thể chấp nhận thua phiếu giả và Dominion. 

Vậy là các Big Media và truyền thông thiên tả thêm một lần tưng hửng. 

Nhất là khi biết cái chuyện mà truyền thông Biden hí hửng gọi kiểu đao to búa lớn là chuyển giao quyền lực ấy, thực chất qua bức thư của bà Emily Murphy gửi cho Ông Biden chỉ là...là... Ông Biden có thể nhận ngay lập tức khoảng hơn 7 triệu USD vào ngày 11/12, tức 17 ngày nữa, nhưng buộc phải có báo cáo rõ ràng (chắc là báo cáo về chiến thắng của Biden?). Nhưng từ đây đến đó vật đổi sao dời, có khi Biden chẳng đủ vé nhận tiền khi tiến trình pháp lý thuận lợi cho Ông Trump. 

Hóa ra câu chuyện kinh thiên động địa chuyển giao quyền lực thực chất chỉ là 17 ngày nữa Ông Biden được nhận ngay lập tức hơn 7 triệu USD có điều kiện. Và dĩ nhiên nếu nhận xài mà thất cử thì phải ói ra trả lại. 

Nhưng không dễ ăn của ngoại, bà Murphy đã tố cáo phía Ông Biden liên tục gửi lời đe dọa, quấy nhiễu, đe dọa cả thú cưng của bà, thì làm sao mà nuốt cho ngon chứ. Lão quái này đúng quái luôn :

Người khôn ăn nói nửa chừng 
Để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo.

Nguyen Khan





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo