Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH TRỊ NHẬN DIỆN - BÀN LUẬN.

CHÍNH TRỊ NHẬN DIỆN - BÀN LUẬN.    Các chính sách của Mỹ dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống Trump ( 2016 - 2020 ). Đã kiềm chế và đang hình thà...

CHÍNH TRỊ NHẬN DIỆN - BÀN LUẬN.

   Các chính sách của Mỹ dưới sự lãnh đạo của Tổng Thống Trump ( 2016 - 2020 ). Đã kiềm chế và đang hình thành thế bao vây đảng cộng sản Trung quốc tại châu Á - Đông nam Á. Thông qua luật pháp Quốc tế, đảm bảo Duy trì Tự do và Hòa bình.
   Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho Nhân Dân các Nước còn dưới ách các chế độ độc tài cộng sản có thời gian thức tỉnh vượt sợ hãi Tự đứng lên đòi lại Quyền con Người của chính mình và Tự do Dân chủ cho Đất nước.
   Từ đó hiện nay, đối với Việt nam khi tình hình khách quan trong Nước đã hình thành chiến tuyến đấu tranh giữa những người Dân yêu Tổ quốc khát khao Tự do với đảng cộng sản độc tài tham nhũng và gian ác. Thì đó chính là lợi ích đối ngoại của tiến trình : Dân chủ hóa Đất nước.
  Cơ bản phần đông Bà con trong Nước và kiều bào ở Hải ngoại, đều nhận thức rất rõ dàng về lợi ích từ Cục diện chính trị mới này.
  Cùng với thời điểm việc bầu cử Tổng Thống Mỹ, đang diễn ra và chưa ngã ngũ chính thức có kết quả. Thì việc tiếp tục ủng hộ, cổ vũ mạnh mẽ Tổng Thống đương nhiệm Trump với các chính sách của Ông. Là đương nhiên và mong muốn Ông tái nhiệm kỳ 2 để tiếp tục duy trì và phát triển các chính sách đối với khu vực, là nhận thức tối thiểu cần phải có.
   Còn với Ông Joe Biden hay bất kỳ ai khác, đắc cử Tổng Thống Mỹ. Mà có được các chính sách như vậy hoặc tốt hơn vì lợi ích chung và hỗ trợ các Quốc gia như : Trung quốc, Việt nam và Bắc hàn. Nhanh tróng xóa bỏ ách độc tài của các đảng cộng sản ở mỗi Nước, vì chúng không phải là Quốc gia hay đại diện cho lợi ích của các Dân tộc ở chính các Nước đó. Thì rõ dàng với Việt nam, người Việt chúng Ta đều rất hoan nghênh và sẽ nhiệt thành ủng hộ. 
   Nhưng ở đây, ứng cử viên Tổng Thống Joe Biden lại chưa chứng tỏ được điều trên. Cụ thể là lập trường với các đảng cộng sản độc tài. Và bầu cử Mỹ cũng lại chưa kết thúc, có kết quả pháp lý chính thức về tân Tổng Thống nhiệm kỳ 2021. 
   Thời gian ngắn ngủi còn lại này, cũng là cơ hội để : Hoạt động  đấu tranh và đại bộ phận người Dân cả trong Nước và Hải ngoại hay bất kỳ ai quan tâm đến chính trị. Nhận ra trong hàng ngũ chiến tuyến của mình, còn một số cá nhân mang chính kiến đấu tranh thiếu đường hướng. Hoặc là sự trà trộn của những phần tử cơ hội hay đánh thuê cho các thế lực . . . Cộng sản.
   Thật vậy, với sự điên cuồng bất chấp thực tế sự thật. Chúng tung tin tuyên truyền rất đắc lực có tính hệ thống, chủ đích định hướng rõ dàng và nhịp nhàng với hệ thống tuyên giáo của đảng cộng sản. Cụ thể như : Lê Trung Khoa. Nguyễn Quang A. Lê Công Định. Nguyễn Văn Đài. Vũ Quốc Ngữ. Võ Văn Tạo. Nguyễn Tiến Trung. Mạc Việt Hồng . . . 
   Không gì khác hơn là nhằm cứu vãn và duy trì hay toan tính chờ thời, sự biến tướng của ách độc tài cộng sản ở Việt nam . . . Ngay từ xa, ngay từ lúc này. Vì có bao giờ họ nhắc đến . . . Tự do.
   Kêu gào chống cộng sản mà không cổ vũ cho Tự do của người Dân. Thì chỉ là mặt nạ bình phong.
   Chính luận, thì bảo đao to búa lớn quá. Vậy đây, xin đi vào một trường hợp cụ thể :
  -  Khi Tổng Thống Mỹ Donald Trump đến Hà nội ( 11. 2017 ). Ca sĩ : Mai Khôi đã công khai trương biển ra đường đòi đái lên đầu Ông Trump, ngay trên lãnh thổ Việt nam. Mặc dù bị dư luận văn minh phẫn nộ lên án. Nhưng sau đó Vũ Quốc Ngữ ( Người bảo vệ nhân quyền ) vẫn viết bài bênh vực hành vi này và cho đó là . . . Quyền tự do cá nhân. 
   Tức là mạc nhiên xác định rằng dưới ách cộng sản ở Việt nam hiện nay . . . Đã có quyền Tự do. 
   Thứ nữa, cái gọi là " Người bảo vệ nhân quyền ,, nhưng có lẽ, đây là lần đầu tiên trong đời được nghe và cũng chưa chắc đã hiểu được gì. Thực ra : Nhân quyền chỉ là một cách nói khác của Tự do.
   Vậy lúc này, với việc : Vũ Quốc Ngữ đang rất vội vã phủ nhận Ông Tổng Thống Trump khi hãy còn đang đương nhiệm và ra sức cổ vũ cho Joe Biden. Thì có thể nói rằng cô ca sĩ : Mai Khôi ấy, xắp đái xong lên đầu Ông Trump rồi đấy. Nên Vũ Quốc Ngữ hãy chuẩn bị sẵn chậu nước đi là vừa. Để đem ra rửa . . . L cho Mai Khôi. Chỉ có điều Mai Khôi kia, chưa chắc nó . . . Đã khiến.

( 12. 11. 2020 ) Phan Anh Hữu 













1 nhận xét

  1. Tất cả bọn nêu trên đều được nuôi dưỡng bởi cánh tay nối dài csVN .
    Ai chả biết dưới bức màn sắt là sự kìm kẹp khủng bố dã man vô cùng tận . Con ruồi bay ngang chúng cũng biết ruồi đực ruồi cái , đừng nói chi viết bài chống đối !
    Thật ra chỉ là cách đánh bóng chế độ , ra vẻ cũng tự ro cũng rân chủ như các nước văn minh tiến bộ khác .

    Các con rối , phường tuồng .... mục đích cố che lấp màu đỏ lừ của thần chết đi thôi !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo