Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC ĐẠI CHIẾN PHẢN CÔNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ NƯỚC MỸ VỚI QUÁI VẬT ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU NHƯNG ĐẦY KỊCH TÍNH VỚI NIỀM TIN CHIẾN THẮNG CỦA CHÁNH NGHĨA

CUỘC ĐẠI CHIẾN PHẢN CÔNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ NƯỚC MỸ VỚI QUÁI VẬT ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU NHƯNG ĐẦY KỊCH TÍNH VỚI NIỀM TIN CHIẾN THẮNG CỦA CH...

CUỘC ĐẠI CHIẾN PHẢN CÔNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ NƯỚC MỸ VỚI QUÁI VẬT ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU NHƯNG ĐẦY KỊCH TÍNH VỚI NIỀM TIN CHIẾN THẮNG CỦA CHÁNH NGHĨA
CUỘC ĐẠI CHIẾN PHẢN CÔNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ NƯỚC MỸ VỚI QUÁI VẬT ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU NHƯNG ĐẦY KỊCH TÍNH VỚI NIỀM TIN CHIẾN THẮNG CỦA CHÁNH NGHĨA

Hiện nay, phía đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump, cựu thẩm phán liên bang Sidney Powell với ông Lin Wood và Liên minh cử tri tại các tiểu bang đang tranh cãi về kết quả bầu cử sẽ phân công nhau công phá lực lượng gian lận bầu cử để giúp cho Joe Biden giành chiến thắng bất chánh ở 02 chủ đề chính là:

1. Gian lận bầu cử do can thiệp của máy bầu cử, chủ yếu là Dominion Voting Systems trong sự vụ chuyển phiếu bầu từ Tổng thống Trump sang Joe Biden;

2. Gian lận bầu cử do Hội đồng bầu cử tại các tiểu bang đã ban hành các thể chế, quy trình tạo cơ hội cho các phiếu bầu bất hợp pháp  trở thành phiếu bầu hợp lệ bầu cho Joe Biden qua cách thức bỏ phiếu khiếm diện mà cử tri là người đã chết, là thú cưng, vật nuôi hay ém và hủy phiếu bầu cho Tổng thống Trump,...

Qua 02 mặt trận cụ thể trên, rõ ràng phía đội ngũ pháp lý của Tổng thống Trump do luật sư Rudy Giuliani dẫn đầu và Liên minh cử tri sẽ tập trung vào mặt trận số 2, tạm gọi là "khởi kiện DÂN SỰ" tại các tiểu bang Pennsylvania, Michigan, Wisconsin.

Ở mặt trận số 1, tạm gọi là "khởi kiện HÌNH SỰ" sẽ do bà Sidney Powell và ông Lin Wood đảm nhận và thực hiện tại tiểu bang Georgia, Neveda, Arizona mà nghi phạm được nhắm tới đó là Dominion Voting Systems.

Ở mặt trận số 2, hiện nay ông Giuliani và Liên minh cử tri Wisconsin đang tiến hành các bước hợp lý để mục đích cuối cùng là vụ án sẽ tới sân Tòa án của Tối Cao Pháp Viện. Tại mặt trận này với những bằng chứng hiện tại sẽ rất tin tưởng Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng tại 03 tiểu bang Pennsylvania, Michigan và Wisconsin để có thêm 46 phiếu đại cử tri.

Ở mặt trận số 1, đây là vấn đề khởi kiện HÌNH SỰ mà nghi phạm là Dominion Voting Systems, ở mặt trận này do bà Sidney Powell và Lin Wood đảm nhận, ông Lin Wood tuyên bố sẽ có nhiều kẻ phải ngồi tù còn bà Sidney Powell thì nói thẳng là Joe Biden sẽ đi tù và bà kêu gọi "thả quái vật Kraken ra ngay".

Hôm trưa nay, trong lúc Tran Hung tui nói quái vật Kraken mà Sidney Powell nói tới tại bài viết "TÀI TRÍ VÀ CÁCH DỤNG NHƠN CỦA TỔNG THỐNG TRUMP QUA CÂU CHUYỆN "QUÁI VẬT KRAKEN" MÀ BÀ SIDNEY POWELL ĐÃ NÓI" với gợi ý đó chính là ông tướng Lục quân Hoa Kỳ đã được ông Trump bổ nhiệm chức vụ chỉ huy Lực lượng Không gian - USSF vào ngày 20/8/2020 là tướng James Dickinson thì sau đó Tổng thống Trump đã chính thức ân xá hoàn toàn cho cựu Trung tướng Lục quân Mike Flynn đồng thời cũng là cựu Cố vấn an ninh quốc gia và là Giám đốc tình báo quốc phòng từ ngày 24/7/2012 tới ngày 07/8/2014 và là giám đốc điều hành công ty Flynn Intel Group Inc, một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tình báo cho các doanh nghiệp và chánh phủ được ông Mike Flynn và con trai thành lập sau khi ông bị Obama ép nghỉ hưu trước tuổi và hoạt động tới năm 2016 thì đóng cửa do ông Mike Flynn tham gia chiến dịch tranh cử với tỷ phú Trump trong vai trò cố vấn chiến dịch và trong danh sách là ứng viên Phó Tổng thống.

Việc bà Sidney Powell nói sẽ thả quái vật Kraken ra rồi sau đó ông Trump bổ nhiệm tướng Lục quân James Dickinson làm chỉ huy USSF thay cho tướng có 36 năm kinh nghiệm trong lãnh vực không gian là ông tướng John W. Raymond vào ngày 20/8 vừa qua cũng như việc Tổng thống Trump vừa ân xá hoàn toàn cho cựu trung tướng lục quân Mike Flynn vào ngày hôm nay cho thấy chiến dịch Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ với chứng cứ giai lận bầu cử đã được Tổng thống Trump và đồng đội của Ông lên kịch bản từ trước chớ không phải đợi sau ngày bầu cử 03/11 mới tính.

Bà Sidney Powell là cựu thẩm phán liên bang chuyên về lãnh vực tội phạm HÌNH SỰ, bà được gia đình cựu trung tướng lục quân Mike Flynn tin tưởng, tín thác bà làm luật sư bào chữa cho ông Mike Flynn tại các phiên tòa Phúc thẩm cấp cao. 

Cựu Trung tướng lục quân Mike Flynn vừa được Tổng thống Trump ân xá hoàn toàn là sếp cũ của tướng lục quân James Dickinson hiện là chỉ huy USSF. Tổng thống Trump quyết định thành lập USSF với nhiều mục đích, trong đó có mục đích quan trọng là các vệ tinh quốc gia hiện đang được kiểm soát bởi nhiều cơ quan và dịch vụ, điều này có thể dẫn đến tình trạng bí mật quá mức và thiếu sự chia sẻ thông tin được giới tình báo gọi là siêu phân chia. 

Trong thời chính quyền Obama, các quan chức đã từng mất 04 tháng để tập hợp một cuộc họp tóm tắt về khả năng không gian của Hoa Kỳ cho Phó Tổng thống Mỹ lúc đó là Joe Biden vì thông tin nằm rải rác trong rất nhiều phân loại tối mật và rất ít quan chức có quyền truy cập tất cả chúng. Với việc thành lập USSF, tình trạng trên sẽ được Tổng thống Trump giải quyết nhanh chóng, dứt điểm.

Xương sống của Lực lượng Không gian là sự điều chuyển một lượng lớn nhơn viên từ NASA qua, hiện nay USSF có khoảng 16.000 nhơn viên Không quân dân sự và quân phục. Vào ngày 16/7/2020, dịch vụ mới thông báo họ đã chọn 2.410 phi công trong số hơn 8.500 tình nguyện viên tại ngũ để chuyển giao bắt đầu từ ngày 01/9/2020. 

Lực lượng Không gian Hoa Kỳ được tổ chức như một quân chủng trong Bộ Không quân, một trong ba bộ quân sự thuộc Ngũ Giác Đài có trách nhiệm báo cáo trực tiếp với Tổng trưởng quốc phòng và Tổng Tư lịnh Hoa Kỳ là Tổng thống đương nhiệm. Có một lực lượng đặc biệt được chuyển từ NASA sang USSF đó là lực lượng tình báo không gian.

Lý do mà Tổng thống Trump đưa tướng lục quân James Dickinson lên nắm chức vụ chỉ huy USSF thay cho tướng John W. Raymond vào ngày 20/8/2020 rồi sau ngày bầu cử lại sa thải Mark Esper ra khỏi chức vụ Tổng trưởng quốc phòng đều có mục đích phục vụ cho một trận đánh kinh điển mà quái vật Kraken sẽ được thả ra tham chiến với lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ và liên minh ma quỷ bên ngoài Nước Mỹ.

Để liên lạc với nhau trong âm mưu gian lận bầu cử, những tên chỉ huy và những kẻ trực tiếp thực hiện gian lận bầu cử qua hệ thống máy bỏ phiếu và báo kết quả kiểm phiếu Dominion Voting Systems sẽ liên lạc với nhau qua mạng internet mặt đất và cả internet không gian nhưng chúng ưu tiên liên lạc qua mạng internet không gian hơn vì tính an toàn, bảo mật cao hơn, nhanh chóng hơn. 

Nhưng các vệ tinh phát sóng internet không gian hiện nay đã bị lực lượng tình báo không gian được chuyển từ NASA sang USSF do tướng lục quân James Dickinson làm chỉ huy và trong lực lượng tình báo không gian của USSF hiện nay có rất nhiều người là nhơn viên cũ của tướng Mike Flynn trong thời gian ông Mike Flynn tại ngũ cũng như trong thời gian ông Mike Flynn làm giám đốc điều hành công ty Flynn Intel Group Inc chuyên về tình báo.

Nghĩa là các bản tin do những kẻ chỉ huy và trực tiếp thực hiện gian lận bầu cử qua máy bầu cử Dominion đã bị lực lượng tình báo mặt đất và không gian thu giữ nhưng chủ yếu là từ lực lượng tình báo không gian trong USSF. 

Như vậy câu chuyện thả quái vật Kraken ra mà bà Sidney Powell vừa đánh tiếng cũng như việc Tổng thống Trump vừa ân xá hoàn toàn cho tướng lục quân Mike Flynn đã rõ ràng rồi. Trung tướng Mike Flynn chỉ là bình phong của quái vật Kraken, chỉ huy USSF là tướng lục quân James Dickinson mới đích thực là quái vật Kraken trong chiến dịch khởi kiện HÌNH SỰ tội gian lận bầu cử của Dominion tại các tiểu bang Georgia, Neveda, Arizona.

Vì tướng lục quân James Dickinson đang giữ chức vụ chỉ huy USSF nên ông ta không thể ra mặt mà ông ta sẽ ủy thác cho nhơn viên trung thành của ông ta cung cấp bằng chứng cho tướng Mike Flynn để chuyển tới tay bà Sidney Powell và cả ông Lin Wood. 

Với những bằng chứng không thể chối cãi, Dominion và những kẻ chủ mưu gian lận bầu cử sẽ bị khởi tố HÌNH SỰ và ngồi tù, gỡ lịch, chăn kiến là khó tránh khỏi. Quan trọng hơn hết đó là Tổng thống Trump sẽ giành trọn 33 phiếu đại cử tri ở Georgia, Neveda, Arizona từ tay của Joe Biden. Kéo Joe Biden từ 306 phiếu đại cử tri có được tới nay do truyền thông Fake News khẳng định xuống còn 227 phiếu đại cử tri do bị hành vi gian lận đã bại lộ tại 06 tiểu bang.

Chủ đề quái vật Kraken sẽ được viết tiếp để quý vị có niềm tin vững chắc vào chiến thắng của Tổng thống Trump và việc có thể đi tù của gian đảng Obama - Joe Biden,... kể cả Mark Zuckerberg do bỏ tiền mua phiếu bầu cử ở Wisconsin đang bị Liên minh cử tri Wisconsin tố cáo cũng như những lịnh trừng phạt thảm khốc dành cho Cuba, Venezuela, Tàu cộng về hành vi can thiệp vào bầu cử giúp cho gian đảng Obama - Joe Biden và đảng Dân chủ./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo