Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DANH Và NGÔN.

  Bản thân việc cướp quyền Dân và ngồi xổm trên đầu, trên cổ người Dân. Của đảng cộng sản ở Việt nam, đã là sự . . . Danh không Chính.    Nê...

  Bản thân việc cướp quyền Dân và ngồi xổm trên đầu, trên cổ người Dân. Của đảng cộng sản ở Việt nam, đã là sự . . . Danh không Chính.
   Nên những mâu thuẫn trong từng vấn đề, từng sự việc cụ thể. Trên tất cả các lĩnh vực từ : Kinh tế, Chính trị, Xã hội. Đến : Y tế, Văn hóa, Giáo dục, Khoa học, Công nghệ hay An ninh, Quốc phòng . . . Thường xuyên lệch lạc : Giữa nội dung với hình thức. Giữa bản chất với hiện tượng. Và tính không nhất quán hay tiền hậu lại càng . . . Bất nhất.
   Theo kiểu nói trước quyên sau, nói lấy được hay nhét chữ vào miệng người khác. Rồi sai đâu sửa đó, sai đó sửa đâu, sửa đâu sai đó . . . Tóm lại, nên ngôn cũng không thuận.
   Hãy xem, hai địa danh hay trung tâm lớn nhất cả Nước, để từ đó suy ra các địa phương, địa bàn khác nhá : 
   Cầm đầu toán cướp ở Sài gòn hay còn gọi là . . . Đảng bộ anh hùng. Và đầu lãnh toán cướp ở Hà nội. Thường vẫn gọi là . . . Đảng bộ Thủ đô văn vật. Đều có chung những đặc điểm là :
   Trước hết phải nói ngay, nó chẳng liên quan tí tẹo nào đến bất kỳ đám . . . Dân đen, già trẻ gái trai nào cả.
   Bởi ngay cái lũ quần thần trong những cái . . . Đảng bộ kia. Có muốn thế này thế nọ, cũng còn không được nữa là.
   Tiếp theo, đầu lãnh chúng đều là những thành phần cộm cán ưu tú của đảng. Ít nhất cũng từ : Ủy viên trung ương đến Ủy viên bộ chính trị . . . Cơ mà.
  Tức là đều được đảng cất nhắc hay phân công, cho cầm đầu. Sau khi có một quá trình . . . Sống chiến đấu, lao động và học tập theo gương bác Hồ vĩ đại. 
   Và trên hết, là đều được đảng . . . Truy tố. Đi thẳng từ trụ sở đến ngay . . . Nhà tù.
  Chỉ có khác nhau tí chút là : Kẻ thì hay . . . La to. Đứa thì có tiền sử . . . Tâm thần.

( 27. 11. 2020 ) Phan Anh Hữu








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo