Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUMP GAME - MỘT LẦN NỮA XIN NHẮC LẠI !

TRUMP GAME - MỘT LẦN NỮA XIN NHẮC LẠI !  Đến hôm nay , nếu ai còn hoài nghi về TRUMP GAME , xin nhớ lại Sắc Lệnh Khẩn cấp Quốc gia được TT D...

TRUMP GAME - MỘT LẦN NỮA XIN NHẮC LẠI ! 

Đến hôm nay , nếu ai còn hoài nghi về TRUMP GAME , xin nhớ lại Sắc Lệnh Khẩn cấp Quốc gia được TT Donald Trump ký ban hành vào ngày 12/9/2018 . 
Sắc Lệnh này có tên là : “Lệnh Hành pháp về việc Áp đặt các biện pháp trừng phạt nhất định trong trường hợp có sự can thiệp của nước ngoài trong cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ". 

Những điểm chính của Sắc Lệnh Hành pháp này : 

1- Mọi tổ chức liên quan đến hành vi trộm cắp và che đậy bầu cử , có thể bị chính phủ Mỹ bắt giữ theo Sắc lệnh. 

2- Sắc lệnh Khẩn cấp Quốc gia yêu cầu tịch thu tất cả tài sản của các tổ chức “trực tiếp hoặc gián tiếp tham gia , tài trợ , che giấu , hoặc đồng lõa với nước ngoài nhằm can thiệp vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ”.

3- Ở phạm vi chế tài rộng hơn. Trong Phần 8 của sắc lệnh , các thực thể có liên đới ( với đối tượng ở 1 và 2 ) sẽ bị chế tài bao gồm : “quan hệ đối tác , liên kết , ủy thác , liên doanh , tập đoàn , nhóm , phân nhóm hoặc tổ chức khác”. 

Áp dụng cụ thể Sắc Lệnh thì :
- Các tổ chức truyền thông đã hỗ trợ che đậy , hỗ trợ sự can thiệp , hỗ trợ thay đổi kết quả bầu cử , báo cáo sai lệch không trung thực kết quả cuộc  bầu cử ......... Đều nằm trong phạm vi ngăn chặn của Sắc Lệnh . 
Đây chính xác là những gì Big Tech và các phương tiện truyền thông tin tức giả đã làm với cuộc bầu cử Mỹ.
Các Tập đoàn Big Tech : Google , Twitter , Facebook , YouTube .... ... Các hãng truyền thông : Foxnew , CNN , NY Times , Washington Post , MSNBC ......đang “phát tán các tuyên truyền và thông tin sai lệch về cuộc bầu cử”. 
Tất cả các tổ chức này đã bị dính bẫy . 

- Cơ sở hạ tầng bầu cử bao gồm công nghệ , hệ thống thông tin , hệ thống truyền thông được sử dụng để quản lý quy trình bầu cử như : Cơ sở dữ liệu đăng ký cử tri , máy bỏ phiếu , thiết bị lập bảng biểu quyết , thiết bị kiểm phiếu và thiết bị truyền an toàn kết quả bầu cử . 
Hệ thống bỏ phiếu Dominion cũng như tất cả các hệ thống bỏ phiếu khác được sử dụng trong cuộc bầu cử này , đều không nằm ngoài phạm vi phủ sóng của Sắc lệnh này.

- 4 Quốc gia đã can thiệp và thao túng cuộc bầu cử 2020 , chắc chắn sẽ được Sắc Lệnh này “chiếu cố”. 

Tóm lại : 
- Tất cả những vi phạm Sắc Lệnh Hành pháp , không chỉ đơn thuần là một tội ác, mà đó là phản quốc (TREASON). 

- Tất cả đều rơi ngay vào “bẫy” KHẨN CẤP QUỐC GIA mà TT Donald Trump đã công bố công khai vào năm 2018 . 

- Điều này đồng nghĩa là hiện nay , tất cả các Tập đoàn , Tổ chức , cá nhân .... đã dính “ bẫy ” , có thể bị truy tố hình sự và tịch thu tài sản theo đúng nghĩa đen bất cứ lúc nào ! 

Ngày 5/9/2018 , Ông Trump đã Twitter : TREASON ? - PHẢN QUỐC ? ( hình 1 ) 

Xem Link Sắc lệnh 
https://whitehouse.gov/?fbclid=IwAR1LIDZIp_Js7mtRKv21i_S8uzRrQTuXWD--E6s93BH_KPX0lLIgMeUmZKc

Trần Ngọc Giàu








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo