Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HAI THÁNG SINH TỬ.

HAI THÁNG SINH TỬ . . Hai tháng đang quy hoạch  “Treo” tổng thống Mỹ đang diễn ra sẽ xảy ra 06  nét sau: . 1.Người Mỹ, cả hai phe Cộng hòa v...

HAI THÁNG SINH TỬ.
HAI THÁNG SINH TỬ.
.
Hai tháng đang quy hoạch  “Treo” tổng thống Mỹ đang diễn ra sẽ xảy ra 06  nét sau:
.
1.Người Mỹ, cả hai phe Cộng hòa và Dân Chủ, đủ thời gian, bằng chứng để nhận biết rõ hơn sự tệ hại của truyền thông cánh tả khi cả hệ thống truyền thông đất nước này hầu như đã “bán đứng” họ một cách lộ liễu, trơ tráo đến vậy. Có thể nói, ai thắng cử thì còn phải chờ đợi nhưng Truyền thông cánh tả Mỹ đã thua trắng.Sự hung hăng thái quá của nó phơi bày rất rõ giá của nó là bao nhiều (tiền)?. 
.
2.Sẽ có những chính khách tinh tú của thế giới văn minh này (Trong và ngoài nước Mỹ) kịp lên tiếng, kịp nhận định về thảm bại của thế giới tự do mà Mỹ là một đại diện, đang sụp đổ nếu Biden thắng.
Từ những ý kiến cốt lõi này, khi nó được phổ cập sẽ trở thành nhân tố đánh động lương tri của những người Mỹ chân chính và rồi họ sẽ điều chỉnh nhận thức, hành vi để tránh những sai lầm khó gỡ sau này nếu muốn ủng hộ biden.
.
3. Hai tháng cao điểm này, sẽ có nhiều người thay đổi ý kiến, người ta (những người thuộc phe xanh) nhận thấy việc dựng lên một ông già gần tám chục tuổi không lấy gì làm tinh hoa tinh tướng để lãnh đạo quốc gia là một điều lố bịch, dại dột. sự “chuyển màu” chất lượng cao sẽ xảy ra.
.
4.Hai tháng này sẽ Biden có những phút giao động ác liệt  từ những tác động bất lợi. 
Khi ấy ông sẽ phải nghĩ đến món nợ các tập đoàn truyền thông, các bố già bố trẻ kỳ vọng và đặt cược vào ông, Nếu (xin viết hoa) NẾU ông …không thắng thì món nợ chắc cao hơn GDP Việt Nam dăm lần kia chắc để đời cháu nội trả chứ ông không đủ thời gian nữa.
Có thể cụ này sẽ sang tị nạn bên Thẩm Quyến cho nhẹ nợ.
Bởi vì thế giới Tư bản vốn sòng phẳng, không cho không ai cái gì.
Ấy là chưa kể ông chủ nợ bên kia Thái Bình Dương, gần Công ty sản xuất Virus covid 19 cũng đau lắm.
Điều thứ bốn này cũng chính là lời giải thích chín chắn nhất cho những nỗ lực chết thôi, chơi đến cùng của bên xanh mươi ngày nay.
.
5. Số người mắc virus covid 19 ở Mỹ sẽ tăng chóng mặt. Lý do chính cho sự tăng trưởng này là hầu như tất cả hệ lụy từ con vi rut cô vít nai tin quỷ quái này được tính cho trách nhiệm của Trump hết!. Quái thật!.
.
6.Hai tháng chưa từng có về năng lực chính phủ, cường độ công việc, hai tháng như hai năm của chính phủ Mỹ của tổng thông Trump bắt đầu từ hôm qua, khi Tổng thống ký sắc lệnh “Khẩn cấp quốc gia” cho tình hình mới.
.
Bài toán lớn nhất đời Mr D.Trump và cũng là bài toán lớn nhất của thế giới này sẽ được giải trong thời khắc này.
Thêm vài lời dông dài, nếu đúng thì bà con khỏi sốc. 
Nếu sai, là chuyện thường.
Thế giới nhiễu nhương này điều gì chả xảy ra!.
(Ảnh trên mạng)
15/11/2020
N.Huy Cường.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo