Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MEWE VS PARLER: MEWE LÀ GÌ? AI SỞ HỮU NÓ? SẼ BIẾT TẤT CẢ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

MeWe Vs Parler: MeWe là gì? Ai sở hữu nó? Sẽ biết tất cả chi tiết tại đây MeWe vs Parler đã tạo ra rất nhiều tin tức khi người dùng Facebook...

MeWe Vs Parler: MeWe là gì? Ai sở hữu nó? Sẽ biết tất cả chi tiết tại đây

MeWe vs Parler đã tạo ra rất nhiều tin tức khi người dùng Facebook và Twitter chuyển sang các nền tảng khác dưới danh nghĩa quyền tự do ngôn luận và quyền riêng tư. 

Hãy biết tất cả về MeWe.

Facebook đã thống trị thị trường truyền thông xã hội trong một thời gian khá dài với một số ứng dụng như Instagram, Messenger, WhatsApp và các ứng dụng khác. Tuy nhiên, sau tuyên bố bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ 2020, nhiều người dùng đang chuyển từ phương tiện sang tìm kiếm quyền tự do ngôn luận và quyền riêng tư. Đây là lý do tại sao hai nền tảng xã hội như Parler và MeWe đã trải qua rất nhiều lượt tải xuống trong thời gian gần đây. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng đang thắc mắc về MeWe vs Parler, ai sở hữu MeWe và hơn thế nữa. Nếu bạn đang tự hỏi về điều tương tự, thì đừng lo lắng, đây là mọi thứ bạn cần biết về nó.

MeWe vs Parler

Parler đã được chứng minh là một trong những lựa chọn tốt hơn để chuyển sang tự do thể hiện ý tưởng của mình, đặc biệt là đối với những người ủng hộ Trump, những người bảo thủ và những người theo chủ nghĩa dân tộc Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, tổ chức đã cố gắng cung cấp cho người dùng phương tiện truyền thông xã hội tự do ngôn luận, không thiên vị, tập trung vào việc bảo vệ quyền của người dùng. Tuy nhiên, những người dùng không phải là chính trị gia đang tìm kiếm một nền tảng không tập trung vào chính trị và cũng cung cấp các tính năng bảo mật tốt hơn. Đây là lý do tại sao nhiều người đang chuyển sang MeWe.

MeWe là gì?

Ra mắt vào ngày 16 tháng 5 năm 2012, MeWe là một dịch vụ mạng xã hội và tiểu blog có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nền tảng xã hội đã nỗ lực rất nhiều để cung cấp cho người dùng một nền tảng thân thiện với quyền riêng tư và đáng tin cậy, nơi người dùng có thể tự do bày tỏ quan điểm của mình trực tuyến. Theo Tuyên ngôn Quyền riêng tư của MeWe, tổ chức không "thao túng, lọc hoặc thay đổi thứ tự nguồn cấp tin tức của bạn." Ngoài ra, nó là bằng chứng quảng cáo khi người dùng không "nhận được quảng cáo của bên thứ ba được nhắm mục tiêu hoặc nội dung của bên thứ ba được nhắm mục tiêu." Trang web xã hội cho biết: "Cuộc sống riêng tư của bạn là # Not4Sale Không có Quảng cáo. Không có Phần mềm gián điệp. Không có BS."

MeWe hiện là ứng dụng số 1 trên iOS App Store trong ứng dụng Mạng xã hội mục Tin tức. Ứng dụng hiện có 4,4 trên 5 sao trên App Store. Tuy nhiên, ứng dụng có trụ sở tại Hoa Kỳ dường như chỉ đạt được 4,1 trên 5 sao trong Ứng dụng Cửa hàng Google Play. Ứng dụng MeWe dành cho android đã quản lý để có được 1 triệu lượt tải xuống, tính đến thời điểm viết bài này.

Ai sở hữu MeWe?

MeWe đang tạo ra nhiều tin tức về việc trở thành một không gian thân thiện với quyền riêng tư cho người dùng tận hưởng mạng xã hội mà không cần ứng dụng của bên thứ ba. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng đang thắc mắc về chủ sở hữu của nền tảng xã hội. MeWe thuộc sở hữu của Sgrouples Inc. và những người đồng sáng lập nền tảng xã hội MeWe là Mark Weinstein và Jonathan Wolfe. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2012 và Mark Weinstein là Giám đốc điều hành của tổ chức.

Ha Ninh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo