Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA VÀ JOE NGỦ GỤC, HÃY THU DỌN HÀNH LÝ ĐỂ DẮT DÍU NHAU VÀO TÙ GỠ LỊCH, CHĂN KIẾN

MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA VÀ JOE NGỦ GỤC, HÃY THU DỌN HÀNH LÝ ĐỂ DẮT DÍU NHAU VÀO TÙ GỠ LỊCH, CHĂN KIẾN Nếu quý vị tìm hiểu ai sẽ là người...

MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA VÀ JOE NGỦ GỤC, HÃY THU DỌN HÀNH LÝ ĐỂ DẮT DÍU NHAU VÀO TÙ GỠ LỊCH, CHĂN KIẾN
MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA VÀ JOE NGỦ GỤC, HÃY THU DỌN HÀNH LÝ ĐỂ DẮT DÍU NHAU VÀO TÙ GỠ LỊCH, CHĂN KIẾN

Nếu quý vị tìm hiểu ai sẽ là người chiến thắng trong ngày bầu cử quốc gia 03/11/2020 này dựa trên tin tức của các tờ báo lớn của Hoa Kỳ thì J.oe B.iden sẽ lặp lại những gì mà Hillary Clinton đã có được trước ngày bỏ phiếu chính thức năm 2016, nghĩa vụ J.oe B.iden sẽ thắng Donald Trump trên các phương tiện truyền thông.

Nhưng nếu quý vị nhìn vào thực tế tại các vòng tranh luận cũng như tại các buổi rally thì không còn nghi ngờ gì nữa vào đại thắng của Donald Trump trước Joe ngủ gục. Nhưng có lẽ là chưa chắc ăn vì những gì chúng ta nghe, chúng ta thấy đó chỉ là hiện tượng mà giữa hiện tượng với bản chất không phải lúc nào cũng đồng nhứt lý nếu xét theo phương diện của triết học.

Vì rõ ràng J.oe B.iden và đảng Dân chủ hiện nay đang đeo đuổi lý tưởng xã hội chủ nghĩa nên ở đây Tran Hung tui sẽ phân tách hiện tượng ủng hộ J.oe B.iden với bản chất của kết quả ủng hộ cho J.oe B.iden theo phương pháp luận của triết học Mark - Lenin. Xin đừng vội chụp mũ Tran Hung tui với giọng điệu mà lũ Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội, Hán nô bấy lâu nay ưu ái ném về phía Tran Hung tui với lời lẽ "Tran Hung là kẻ chuyên đánh phá cá nhơn và phong trào đấu tranh dân chủ, Tran Hung là an ninh của Việt cộng được Hoa Nam đào tạo bài bản,... 

Bởi vì tui biết chắc chắn khi tui nói tới triết học Mark - Lenin thì hàng tấn mũ cối treo hờ hững thường trực trên đầu tui sẽ có cơ hội tháo dây trút xuống đầu tui với lập luận "nó rành triết học Mark - Lenin thì đích thị nó là cộng sản". Nói như vậy là xúc phạm tới hương hồn của cố Tổng thống Ronald Reagan đó nghen, bởi vì sinh thời ông Reagan đã dạy "Làm thế nào để bạn biết người đó là một người cộng sản? Đó là những người đọc Marx và Lenin. Và làm thế nào để bạn biết được người đó là người chống cộng sản? Đó là những người hiểu Marx và Lenin". Dĩ nhiên Tran Hung tui là người hiểu Mark - Lenin nên bị những kẻ đọc Mark - Lenin canh me chụp mũ cối là chuyện đương nhiên.

Theo triết học Mark - Lenin thì giữa hiện tượng và bản chất có mối quan hệ biện chứng. Bản chất và hiện tượng đều tồn tại khách quan, là hai mặt vừa thống nhứt, vừa đối lập với nhau. Sự thống nhứt giữa bản chất và hiện tượng đó là: Bản chất bao giờ cũng bộc lộ qua hiện tượng, còn hiện tượng bao giờ cũng là sự biểu hiện của bản chất nhứt định. Không có bản chất tồn tại thuần túy tách rời hiện tượng, cũng như không có hiện tượng lại không biểu hiện của một bản chất nào đó. Khi bản chất thay đổi thì hiện tượng cũng thay đổi theo. Khi bản chất mất đi thì hiện tượng cũng mất theo. Vì vậy, Lenin cho rằng "Bản chất hiện ra. Hiện tuợng là có tính bản chất".

Sự đối lập giữa bản chất và hiện tượng được thể hiện ở chỗ: bản chất là cái chung, cái tất yếu, còn hiện tượng là cái riêng biệt phong phú và đa dạng; bản chất là cái bên trong, hiện tượng là cái bên ngoài; bản chất là cái tương đối ổn định, còn hiện tượng là cái thường xuyên biến đổi. Muốn nhận thức đúng sự thật, hiện tượng thì không dừng lại ở hiện tượng bên ngoài mà phải đi vào bản chất. Phải thông qua nhiều hiện tượng khác nhau mới nhận thức đúng và đầy đủ bản chất. Cũng theo đồ tể Lenin thì "Tư tưởng của người ta đi sâu một cách vô hạn, từ hiện tượng đến bản chất, từ bản chất cấp một... đến bản chất cấp hai...".

Bản chất phản ánh tính tất yếu, tính quy luật nên trong nhận thức và thực tiễn cần phải căn cứ vào bản chất chứ không căn cứ vào hiện tượng thì mới có thể đánh giá một cách chính xác về sự vật, hiện tượng đó và mới có thể cải tạo căn bản sự vật. Giờ thì tui đi vào phân tách bản chất của việc lọ nghẹ O.bama đang phò tá ứng viên J.oe B.iden tại các buổi chạy nước rút trước ngày bỏ phiếu dựa trên sự đối lập với hiện tượng lọ nghẹ O.bama theo phương pháp luận của triết học Mark - Lenin để quý vị thấy rõ sự hoảng loạn, tuyệt vọng của gian đảng O.bama - J.oe Biden, đảng Dân chủ và Tàu cộng trước làn sóng đỏ trên tất cả các tiểu bang trong ngày bầu cử quốc gia.

Hiện tượng lọ nghẹ O.bama sát cánh cùng với Joe ngủ gục trong chiến dịch vận động tranh cử năm nay là chuyện "xưa nay hiếm" với các đời cựu tổng thống Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ, có chăng thì các cựu tổng thống chỉ đứng ra vận động cho các ứng viên của đảng mình vào ghế dân biểu, Thượng nghị sĩ mà thôi nhưng chuyện này cũng rất hiếm hoi. Ban đầu cá nhơn tui cũng nghĩ rằng lọ nghẹ O.bama tái xuất giang hồ chỉ là để vận động cho các ứng viên Dân chủ giành ghế ở Hạ Viện và Thượng viện mà thôi. Nhưng chiều nay chứng kiến lọ nghẹ O.bama và Joe ngủ gục lại đứng bên nhau tại Flint, tiểu bang Michigan để đánh hội đồng Tổng thống Trump ở chủ đề đổ thừa Tổng thống Trump gây ra hỗn loạn cho Nước Mỹ và thế giới cũng như vu khống ông Trump gây ra hơn 230 ngàn ca tử vong và   khoảng 9 triệu ca nhiễm virus cúm Tàu cộng thì nhận thức của tui đã hoàn toàn thay đổi trong việc nhìn nhận mục đích vận động tranh cử của lọ nghẹ O.bama.

Tại Flint, lọ nghẹ O.bama nói to "Joe Biden là anh trai của tui. Tui yêu Joe Biden, và anh ấy sẽ là một tổng thống tuyệt vời". Chà, không ngờ một kẻ từng là thần tượng của rất nhiều người là lọ nghẹ O.bama nhưng lại "ăn ngược - nói ngạo" nhanh như chớp, bó tay. Này lọ nghẹ O.bama và những kẻ thần tượng hắn ta hãy ngoáy tai mà nghe tui nói đây, chính O.bama ngay từ đầu đã không ủng hộ Joe ngủ gục ra tranh cử tổng thống, bằng chứng là:

- Joe ngủ gục đã viết trong cuốn sách của mình rằng lọ nghẹ O.bama đã yêu cầu Joe ngủ gục không tranh cử vào năm 2016 để dọn đường cho Hillary Clinton. Joe ngủ gục viết rằng lọ nghẹ O.bama đã “bày tỏ sự kêu gọi từ bỏ chánh trị và đưa ra rất ít lời động viên về một giá thầu khả thi".

- Theo The New York Times, một tờ báo dị ứng Trump của đảng Dân chủ và Tàu cộng thì lọ nghẹ O.bama “đề nghị mọi ứng cử viên (đảng Dân chủ 2020) lời khuyên của mình” và vào tháng 12, nó bị rò rỉ rằng cựu tổng thống đang bí mật quảng cáo ứng cử viên Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren khi đó cho các nhà tài trợ có thể.

- Vào tháng 3/2019, một báo cáo trên The New York Times cho biết lọ nghẹ O.bama đã gọi cùng một số cố vấn vận động tranh cử hàng đầu của ông Joe ngủ gục và nói với họ, họ cần “bảo đảm” Joe ngủ gục không “tự làm mình xấu hổ” đối với số lượng ngày càng tăng mà Joe ngủ gục đã cam kết và tiếp tục cam kết.

- Tháng 9/2019, CNN đưa tin rằng một quan chức cấp cao của chánh quyền Obama-Biden cho biết có vẻ như năng lực của Joe ngủ gục đang suy giảm rõ ràng, một tuyên bố có thể dễ dàng xác nhận bởi bất kỳ ai quan sát những bình luận lan man của Joe ngủ gục.

- Tháng 12/2019, lọ nghẹ Obama nói với một cuộc họp ở Singapore sẽ có “sự cải thiện đáng kể trên toàn diện” nếu nhiều quốc gia hơn có lãnh đạo nữ và các “ông già” nên “tránh xa”. Bình luận này của lọ nghẹ O.bama được nhiều người coi là một cái tát vào mặt Joe ngủ gục và bộc lộ bản chất lọ nghẹ O.bama chỉ ủng hộ cho các ứng viên nữ, trẻ tuổi mà đó có thể là Elizabeth Warren, Kamala Harris chớ không có vé cho Joe ngủ gục hoặc Bernie Sanders.

Nói trắng ra Joe ngủ gục không phải là lựa chọn đầu tiên của lọ nghẹ O.bama cho vị trí tổng thống. Chỉ tới lúc ứng viên Bernie Sanders đình chỉ chiến dịch tranh cử để tán thành cho Joe ngủ gục thì lọ nghẹ O.bama mới miễn cưỡng ủng hộ cho Joe ngủ gục mà mục đích của lọ nghẹ O.bama ủng hộ cho Joe ngủ gục là vì "đồng bịnh tương lân". Bởi vì sau khi Thượng viện bác bỏ trò vu khống luận tội Tổng thống Trump thì lọ nghẹ O.bama nhận ra những bê bối mang tầm vóc phản quốc của mình trong 08 năm làm tổng thống sẽ bị Tổng thống Trump phanh phui khi ông luật sư riêng Giuliani đã có trong tay các máy tính xách tay địa ngục. Vì vậy buộc lọ nghẹ O.bama phải sát cánh cùng với Joe ngủ gục theo nguyên lý "mày sống tao sống - mày chết tao chết".

Mắc cười nhứt là việc lọ nghẹ O.bama giảo ngôn tuyên bố tại Flint rằng: Nếu một "đồng nghiệp nói dối hàng ngày ... chúng tui sẽ sa thải anh ta", rằng các cử tri sẽ không phải lo lắng về khả năng nói sự thật của Joe ngủ gục. Ái chà chà, lọ nghẹ O.bama lại tự vả vào miệng mình trước quốc dân, quốc tế rồi đó. Nói cho mà hay, chuyện Fake News hùng hậu vu khống ông Trump nói dối đã là nhiệm vụ của nó rồi, người Mỹ liêm chính đã chán ngán với trò bóp méo sự thật, vu khống ông Trump mà trò săn phù thủy của Robert Mueller và trò luận tội Tổng thống của Nancy Pelosi và Adam Schiff cùng với đảng Dân chủ đã nói lên tất cả ai ngay, ai gian, ai trung thực, ai điếm đàng xảo trá rồi đó lọ nghẹ O.bama.

Chuyện cáo buộc ông Trump nói láo là nhiệm vụ của Fake News hùng hậu nhưng chuyện khẳng định lọ nghẹ O.bama là ông vua nói láo là chuyện có thật từ giới liêm chính Hoa Kỳ đó lọ nghẹ O.bama. Chắc hẳn lọ nghẹ O.bama vẫn còn nhớ khẩu hiệu của mình để bảo vệ cho Đạo luật Obamacare tồi tệ được chính lọ nghẹ O.bama lặp lại nhiều lần là "Nếu bạn thích kế hoạch chăm sóc sức khỏe của mình , bạn có thể giữ nó" và vào năm 2013 khẩu hiệu này của lọ nghẹ O.bama đã được PolitiFact đặt tên là "Lời nói dối của năm cho năm 2013" mà độc giả trong một cuộc thăm dò trực tuyến riêng biệt đã hoàn toàn đồng ý với lựa chọn này. (PolitiFact lần đầu tiên công bố lựa chọn của mình trên CNN's).

Đó, ông Trump chỉ nói láo từ những cái lưỡi gỗ của lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu và lũ dị ứng Trump mà thôi nhưng lọ nghẹ O.bama đã nói láo đến mức được đặt tên và được bình chọn trực tuyến vào năm 2013 với thành tích "Lời nói dối của năm cho năm 2013" lận đó. 

Cũng tại Flint, Joe ngủ gục tuyên bố hùng hồn rằng "Đã đến lúc Donald Trump thu dọn hành lý và về nhà. Chúng tui đã hoàn thành với sự hỗn loạn, những dòng tweet, sự tức giận, sự căm ghét, sự thất bại và từ chối chịu bất kỳ trách nhiệm nào. Chúng tui đã trải qua tám năm mà không có một chút tai tiếng nào ... Sẽ rất tuyệt nếu trở lại như vậy".

Này Joe ngủ gục, 08 năm tại vị của Joe không có bất kỳ tai tiếng nào là vì truyền thông Fake News ngậm họng ăn tiền đó thôi. Cứ nhìn vào thực tế việc Twitter bịt miệng New York Post vì tờ báo này tung ra các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con mi để rồi sau đó bị Thượng viện cảnh cáo nó phải ngậm đắng nuốt cay dỡ bỏ lịnh cấm đăng bài của New York Post thì chuyện những dĩ vãng dơ dáy của Joe ngủ gục và lọ nghẹ O.bama được chôn chặt lâu nay đâu có gì là không thể mà khoe ?

Giờ tui quay lại tiêu đề của bài viết "MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA" bằng sự phân tách thắng - thua theo phương pháp luận của triết học Mark - Lenin về sự đối lập giữa hiện tượng với bản chất. Nếu Joe ngủ gục và đảng Dân chủ đã tự tin chiến thắng trước Donald Trump dựa theo các số liệu khảo sát, thăm dò thì sẽ không có hiện tượng lọ nghẹ O.bama phá lệ đứng ra vận động tranh cử trực tiếp giúp Joe ngủ gục ở những bước chạy cuối cùng. Nhưng theo phương pháp luận của triết học Mark - Lenin thì hiện tượng lọ nghẹ O.bama đứng bên cạnh Joe ngủ gục ở Flint để hô hào, kêu gọi sự ủng hộ tối đa cho Joe ngủ gục cho thấy co sự đối lập rất lớn giữa hiện tượng với bản chất của vấn đề.

Nếu Joe ngủ gục đã chắc thắng thì việc gì lọ nghẹ O.bama phải phá lệ để đứng chung với Joe ngủ gục trong buổi vận động tranh cử ở Flint và không ngừng tấn công vào tổng thống kế nhiệm Donald Trump? Chỉ có kẻ sắp chết đói mới cố sức vùng vẫy, bám víu vào cành mục trôi sông, chỉ có kẻ nhận ra mình sẽ thua xa đối thủ nên mới hợp sức vào tấn công đối thủ bất chấp như vậy. Joe ngủ gục và đảng Dân chủ đã nhận ra sự thua kém rất lớn trước Donald Trump và Đảng Cộng hòa nên lọ nghẹ O.bama mới mặt dày xông ra cứu Joe ngủ gục và tấn công bẩn thỉu vào Donald Trump. Nhưng người liêm chính Mỹ đã quá tỏ tường bản chất bẩn thỉu của gian đảng O.bama - J.oe Biden và đảng Dân chủ và họ đã quá quen mặt ông chủ mà gian đảng O.bama - J.oe Biden và đảng Dân chủ đang phục tùng đó chính là Tàu cộng và khối chủ nghĩa xã hội quái thai.

Tất cả đã MUỘN QUÁ RỒI LỌ NGHẸ O.BAMA VÀ JOE NGỦ GỤC, HÃY THU DỌN HÀNH LÝ ĐỂ DẮT DÍU NHAU VÀO TÙ GỠ LỊCH, CHĂN KIẾN./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo