Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGÀI TRUMP CHIẾN THẮNG NHƯ THẾ NÀO?

NGÀI TRUMP CHIẾN THẮNG NHƯ THẾ NÀO? Hôm nay thứ 6 ngày 13, bữa ăn cuối cùng của Chúa Jesus và các môn đệ, tôi gởi cho các bạn bài về việc th...

NGÀI TRUMP CHIẾN THẮNG NHƯ THẾ NÀO?

Hôm nay thứ 6 ngày 13, bữa ăn cuối cùng của Chúa Jesus và các môn đệ, tôi gởi cho các bạn bài về việc thắng hay không của ngài Trump như đã hứa.  Đọc bao nhiêu bài phân tích củ chuối trong và ngoài nước, tôi thấy đã đến lúc cần phải nói rõ Plan B và Plan C của ngài Trump cho các bạn ủng hộ ngài Trump bớt hoang mang. Và đồng thời cho những ai ủng hộ ông Biden mất ngủ, mất thương hiệu, tên tuổi và mất luôn tiền cá cược chơi cho vui.

Tôi sẽ cố gắng tóm tắt đơn giản hóa hết sức có thể.

Ở một đất nước tự do dân chủ, người dân được quyền mang súng chuyện gì xảy ra nếu hai đảng phái lớn nhất của Hoa Kỳ vẫn tranh chấp không nhượng bộ vai trò làm tổng thống?  Ai cũng có sức mạnh là có hàng chục triệu người ủng hộ trong tay? Ở những nước khác chắc chắn sẽ có nội chiến. Nhưng ở Mỹ thì khó có thể vì có Hiến Pháp ấn định rõ ràng và minh bạch.

Hiến pháp Mỹ rất tuyệt vời.  Đấy là lý do tại sao một quốc gia còn quá non trẻ chỉ mới 244 năm tuổi đã là một đại cường quốc đứng đầu thế giới.

Cuộc bầu cử vừa qua, truyền thông bẩn đã làm cho người Mỹ thiếu hiểu biết trong nước nói riêng và toàn thế giới nói chung hoang mang không biết nhìn đâu là bến bờ. Tuy nhiên nếu hiểu được lý do gì ngài Trump đi đánh gôn thì sẽ hiểu ngay rằng một khi nắm bài tẩy trong tay thì ngài không có gì phải lo lắng cả vì ngài đã có chiến lược từ lâu.  Cứ theo quy trình đấy mà làm.

Điều đáng nói ở đây để thành công, chiến lược đấy phải HOÀN TOÀN ĐÚNG LUẬT ĐÚNG HIẾN PHÁP!  KHÔNG THỂ SAI SÓT MỘT LI.  Không thể khống chế bằng quyền lực hay sức mạnh của quân đội.  Văn minh thượng đỉnh của loài người nằm ngay đấy. Nằm ngay Hiến Pháp của Hoa Kỳ.

Để nhường ngai vàng lại cho tân tổng thống, phong tục -không phải luật- của Mỹ thường có một buổi phát biểu nhượng quyền và nhậm quyền giữa hai vị cựu và tân tổng thống.  Qua đấy mọi việc trở nên suông sẻ không có tranh chấp và không có bạo động nội bộ từ hai bên.

Tuy nhiên một khi vị Tổng Tư Lệnh, Tổng thống đương nhiệm, hoặc ứng cử viên Tổng thống không đồng ý thì chuyện gì sẽ xảy ra như sự việc của ngài Trump?

Ngài sẽ dùng Plan B (chiến lược B 😎)

Trước hết là đâm đơn kiện cuộc bầu cử có bằng chứng cho thấy có dấu hiệu gian lận thì bất cứ bên nào đều có quyền nộp đơn kiện, yêu cầu đếm phiếu lại.  Ở đây người kiện là ngài Trump.

Nếu như tòa án chấp nhận thì phiếu được đếm lại.  Sau khi đếm lại thấy rõ có sự khác biệt thì ngài Trump có cơ sở để truy tố và đi xa thêm vài bước nữa để đóng màn.

Hiện tại ngài Trump đang yêu cầu và được chấp thuận cho đếm phiếu lại ở các bang trọng điểm.  Nhưng hãy cho rằng tất cả những việc tố tụng vẫn chưa có kết quả công bằng, ngài Trump vẫn thua thì sao khi ngài vẫn không muốn bỏ cuộc?

À, bây giờ ta bắt đầu nói đến chiến lược C của ngài Trump mà bên Dân Chủ, cái hội ma quái và truyền thông thổ tả không bao giờ dám đề cập và muốn cho ai biết. Và đây là lý do tại sao tôi bảo ngay từ đầu là ngài Trump sẽ thắng.  Tuy nhiên bà Hilary Clinton quá biết chiến lược C này và bà đã lên tiếng với ông Joe Biden rằng “không được bỏ cuộc, không nhượng bước dù bất cứ giá nào” (dù có phải ra đến Quốc Hội).  Mặt khác bà dùng cánh truyền thông thổ tả áp lực ngài Trump phải nhường quyền trong khi cuộc bầu cử, việc đếm phiếu chưa được chấm dứt.  Bà này rất biết luật. Tại sao ông Biden tranh cử mà chỉ cần ngồi trong phòng kín không cần ra vận động người dân với lý do dịch cúm tàu mà vẫn được nhiều phiếu?  Vì ông Biden chỉ là con múa rối.  Sau lưng ông là cả một thế lực khổng lồ đã sắp đặt hết mọi việc. Những việc bẩn thỉu nhất mà ma quỷ có thể làm.

Plan C (Chiến lược C)

Theo Hiến pháp và luật của Hoa Kỳ -các luật sư Việt Nam trong nước có thể nạp thêm thông tin hoặc tìm hiểu đối chứng nhé- nếu như cuộc tranh cử không đem đến kết quả suông sẻ và sự nhượng và nhậm chức không thể thực hiện được thì phải dùng Hiến Pháp để xử lý.  

Lịch sử Mỹ đã có 2 lần xảy ra việc tranh chấp cần phải dùng đến Hiến Pháp để xử lý này.  Năm 1800 và năm 1824.

Hiến Pháp Hoa Kỳ có một Amendment thứ 12 gọi là Tu Chính Án Hiến Pháp 12.  Trong đấy nêu rõ từng bước để đưa đến kết quả của một cuộc bầu cử có tranh chấp.  Một khi đã đến nước này thì tất cả phiếu bầu hay hệ thống bầu cử chính thống sẽ bị gạt qua một bên.
Các ứng cử viên sẽ đối diện và sẽ được dàn xếp điều trần tại House of Representatives (Quốc Hội)

Cái này rất phù hợp với ý đồ của bà Hilary vì Quốc Hội nghiêng về phía Dân Chủ.  Quốc hội gồm có 435 thành viên được quyền bầu chọn mà trong số đấy phía Dân Chủ lại nắm đến 232 ghế mà Cộng Hòa chỉ có 197 ghế.  Tuy nhiên, trớ trêu thay khi cuộc bầu cử ra đến đấy thì 50 bang mỗi bang chỉ bỏ được… 1 phiếu duy nhất.

Trời hại gian thần. Trong 50 bang thì hết 37 bang thuộc về đảng Cộng Hòa.

Ta có thể thấy rõ ai thắng ai thua.  

Ngoại trừ hội nhóm ma quỷ đã có phương án bí mật bẩn thỉu đi đêm hay phù phép gì khiến cho ngài Trump không thể tiếp tục chiến đấu cho tới cùng thì đành chịu.  Tôi đã cầu nguyện và tôi xin các bạn cũng cầu nguyện như ngôi sao điện ảnh Hollywood Daring Southam vừa phát biểu vừa khóc vừa cầu nguyện Thượng Đế bảo vệ ngài Trump không để cho bọn ma quỷ bẩn thiểu này làm tổn hại đến tính mạng của ngài Trump hay gia đình của ngài.  Vì một khi ma quỷ bị dồn vào đường cùng -không dồn cũng không được-  chúng sẽ tìm cách thoát thân và sẽ trả thù bằng mọi giá kể cả những việc độc ác, trái lương tâm nhất.

Tịnh Như Không
Hình: Poster phim "Người Chăn Chiên Diệu Kỳ" của  Daring Southam trong vai Chúa Jesus Kito

Ngài Trump chiến thắng như thế nào?




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo