Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHIỀU ĐƯỜNG LẮT LÉO...

Nhiều đường lắt léo...  Dân VN nói chung và Miền Nam nói riêng đã chửi không ít các tài phiệt Do Thái đã tác động đến Kissinger để ông này b...

Nhiều đường lắt léo... 

Dân VN nói chung và Miền Nam nói riêng đã chửi không ít các tài phiệt Do Thái đã tác động đến Kissinger để ông này bắt tay với Bắc Kinh, một công đôi ba việc giúp Israel và bỏ rơi VNCH. Hậu quả thì ai cũng biết. 

Trong số những người chửi Kissinger, chửi tài phiệt Do Thái tôi thấy có cả những người "đấu tranh dân chủ" vẫn chửi Trump hàng ngày rằng thì là Mỹ bỏ VNCH, tài phiệt do Thái xấu vv... 

Ấy vậy mà khi Trump bán vũ khí cho Đài Loan và huấn luyện cho lính Đài tự vệ trước tên cướp Bắc Kinh thì bọn họ chửi Trump gây bất ổn, khiêu khích Tàu. Trong khi Tàu là kẻ đe dạo sự tự do của Đài thì họ không chửi. Nói vậy cho thấy sự ích kỷ của cái gọi là "đấu tranh dân chủ" khi mồm thì chửi người khác bỏ rơi mình trong khi lại chửi người giúp đỡ kẻ đang trong hoàn cảnh như VNCH. Mồm thì họ la làng đấu tranh cho Hong Kong, Đài Loan, nhưng khi Trump bóp Tàu, bán vũ khí cho Đài thì họ chửi rủa Trump "gây bất ổn". Phải chăng họ nói yêu nước, ủng hộ HK, ĐL chỉ là cái mồm để lấy cớ gây quỹ ? 

Rồi thì như tôi từng nói, Cúm Tàu là do Tàu cộng nhưng thay vì nhằm Tập  mà chửi thì họ cứ Trump mà chửi. Họ không hề mù quáng mà họ cố tình nói láo để mà trả thù người đã không cho họ dễ dàng lợi dụng kiếm tiền trên nỗi khổ đau của dân VN với mác "đấu tranh". 

Rồi cũng như tôi đã từng nói, họ ra rả Trump thân Putin, nhờ Nga thắng cử 4 năm qua. Nhưng bằng chứng sau nhiều lần điều tra là không có, họ vãn tiếp tục điệp khúc đó. Rồi đến khi bầu cử 2020, khi có rất nhiều người tố cáo và bằng chứng (kể cả tạm thời tôi cho là chưa có đi) thì họ lại bảo Trump phải chấp nhận thua đi. Tại sao bản thân họ gào thét 4 năm qua sau khi Hillary thua thì được mà họ lại không cho Trump thưa kiện. Nếu đàng hoàng, sợ gì thưa kiện phải không? 

Rồi thì họ nói Hunter Biden chẳng liên quan đến bầu cử. Chuyện ăn chả nem nhà Biden là chuyện đời tư. Nhưng chính họ hàng ngày bới chuyện đời tư của Trump lên để chửi. Tôi không bênh ai và không cần biết ai xấu trong đời tư, nhưng mà các anh cứ bới đời tư người khác để chống rồi bảo đời tư người của mình "không liên quan" thì các anh chơi không fair, ma cô... 

Rồi thì lại có chuyện có người thậm chí đổ thừa Trump là nguyên nhân lũ lụt tận... Việt Nam xã nghĩa. Thế cơ đấy !!! 

Tôi nói thật, mình chưa bao giờ nghĩ Trump sẽ giúp VN đánh Tài vì đó là trách nhiệm của chính chúng ta. Không thể đổ thừa cho Mỹ hay Trump được. Nhưng ở một khía cạnh rõ ràng Trump đã làm lợi cho nước Mỹ và tác động dẫn đến khó khăn cho Tàu. Đó là lợi thế của dân VN. Nước Mỹ đầu tàu vững mạnh thì dân các nước nhỏ mới có thể có cơ hội thoát Tàu. Và mình nói thật, thành quả mà Trump đã làm cho nước Mỹ 4 năm qua là xuất sắc. Vậy thì cớ gì các vị ở Pháp, Việt, Úc vv.. Cứ chửi Trump thay cho dân Mỹ vậy??? 

Mình rất mến mộ tài năng của Trump nhưng không thiên vị bất cứ ai và không coi ông là thần thánh. Nhưng hãy công bằng với ông, đừng vì lợi ích phe nhóm, tiền bạc, định cư mà chống ông ta một cách vô lý. Nếu còn chút tự trọng, những người chửi Trump vô lý nên xem lại kẻo cái lưỡi nó lắt léo quá có ngày gió thổi bay mất thì tội nghiệp... 

Và cuối cùng, dù Trump có là TT hay không thì cá nhân tôi vẫn trân trọng những việc làm của ông cho nước Mỹ và Thế giới. 

Tôi thật sự không muốn nói nhiều về Trump và nước Mỹ vì muốn giành nhiều thời gian làm việc cho việc tự do của VN hơn. Nhưng thấy ngang trái thì bắt buộc phải viết.... 

Làm người mang cái nghiệp Tranh đấu thì Công chính luôn phải đặt lên hàng đầu. 

Đặng Chí Hùng








1 nhận xét

  1. Trích : " Và mình nói thật, thành quả mà Trump đã làm cho nước Mỹ 4 năm qua là xuất sắc. Vậy thì cớ gì các vị ở Pháp, Việt, Úc vv.. Cứ chửi Trump thay cho dân Mỹ vậy??? "
    Chẳng những thế , ông còn ra lệnh tăng cường tàu tuần duyên , coastguard ,tại biển Đông , vì sự bành trướng và bắt nạt của Tàu khựa tại đây , mà không một tàu nước nào trong vùng dám đương đầu ! Lệnh đang triển khai thì đến ngày bầu cử .

    ông Trump bị truyền thông thổ tả , một chiều,ngậm máu phun người và liên tục lải nhải , nhai tới nhai lui kiểu mưa dầm thấm lâu , kiểu Đức quốc xã ngày xưa và cộng sản ngày nay... chúng vu cáo , phun lên ông những gì tồi tệ và xấu xa nhất của nhân loại:
    _ Độc tài , phát xít , lưu manh, xảo trá, bỉ ổi, kỳ thị , sắc tộc, đê tiện , sờ mó và vô đạo đức....
    Nhưng ông không ỷ quyền làm TT để trả thù , ông chưa hề đóng cửa một tờ báo nào , hay bắt nhốt bất kỳ một ký giả nào !
    Không rượu chè , không hút sách , không lấy vợ bạn , dạy dỗ con cái thành đạt

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo