Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG NHẠ

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG NHẠ Mấy hôm nay trên mạng rộ lên bình luận xung quanh phát biểu của ông Nhạ về sách giáo khoa. Phải nói là tôi rất không đ...

PHÁT BIỂU CỦA ÔNG NHẠ

Mấy hôm nay trên mạng rộ lên bình luận xung quanh phát biểu của ông Nhạ về sách giáo khoa. Phải nói là tôi rất không đồng ý với những ý kiến xoay quanh chuyện đó đang rầm rộ trên facebook.

Việc ông Nhạ phát biểu linh tinh, ngụy biện, phản giáo dục, thiếu văn hóa… là chuyện bình thường. Nếu không có những phát biểu kiểu như vậy thì đâu phải là ông Nhạ. Đã từ lâu, ông Nhạ là hiện thân của một nền giáo dục suy đồi, phản giáo dục. Vấn đề không phải ông Nhạ là người như thế nào. Vấn đề là một kẻ có tư duy chợ búa, thiếu văn hóa, phản giáo dục như vậy, nhưng cứ ngồi mãi ở cái ghế Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đừng lên án ông Nhạ, trình độ của ông ấy, tầm mức văn hóa của ông ấy, tầm mức giáo dục của ông ấy chỉ có thế mà thôi. Người ta bảo “không biết không có tội”. Nếu có ý kiến, thì hãy hỏi tại sao một kẻ như ông Nhạ mà cứ ngồi mãi ở cái ghế cao nhất của ngành giáo dục. Mà biết đâu, có khi những kẻ đặt ông Nhạ lên cái ghế đó cũng chỉ nhìn được như ông ấy. 

Có lẽ họ cũng không biết. Có lẽ họ cũng không có tội. Như vậy, chỉ có dân Việt nam là có tội, tội để cho cái lũ như Nhạ cưỡi trên đầu trên cổ hoài.

Bs Võ Xuân Sơn






1 nhận xét

  1. " Chẳng thơm cũng thể hoa nhài.
    Dẫu không thanh lịch, cũng người Tràng An "

    Câu trên dành cho người Hà Nội .... lúc cắt mạng chưa vào . Và đây ,lời người Hà Thành kể, anh được một giáo viên người Hà Nội gốc cho biết, trong nửa đầu thế kỷ 20, giáo viên tiểu học của Hà Nội (kể cả ngoại thành) không ai nói ngọng vì tiêu chuẩn giáo viên là không có dị tật, không nói ngọng.
    "Cô kể rằng những người Hà Nội thời đó nếu nói ngọng được cho là thất học, thế nên tuyệt nhiên không ai phát âm sai. Vậy mà hiện nay một số giáo viên đại học, địa vị cao trong xã hội cũng nói ngọng. Tôi cho rằng ngành giáo dục Hà Nội đang làm một việc rất có ý nghĩa để khỏi biến thủ đô thân yêu của chúng ta thành "Hà Lội thanh nịch"

    Ông tổng Nhạ vào mà đọc ... nhá ...

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo