Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO CÁ DỒ CHẾT VỊ NGẠT THỞ?

Tại sao cá dồ chết vị ngạt thở? Đọc những bài viết của bọn phóng viên, nhà báo thổ tả kiêm thổ phỉ -gọi tắt là “thổ tả phỉ” về phát biểu trê...

Tại sao cá dồ chết vị ngạt thở?

Đọc những bài viết của bọn phóng viên, nhà báo thổ tả kiêm thổ phỉ -gọi tắt là “thổ tả phỉ” về phát biểu trên mạng của ngài Trump hôm nay- tôi không ngăn được thóa mạ vì chúng quá dơ và thối đến mức tôi tự hỏi bọn chúng có còn là con người không?

Việc thứ nhất: 
Ngài Trump và các luật sư của ngài KHÔNG CÓ LÝ DO GÌ phải trình bày bằng chứng với công chúng hoặc với giới truyền thông nhất là truyền thông bẩn.  Đây là một vụ kiện tụng lịch sử của quốc gia Hoa Kỳ nói riêng và của toàn thế giới nói chung.  Bằng chứng chỉ được đưa trước tòa.  Không ai được quyền đòi hỏi chứ đừng nói là đòi xem bằng chứng.  Không một ai!  Bất cứ ai hỏi bằng chứng thì cứ việc cho ngay ngón tay giữa vào mồm của chúng.

Việc thứ hai:
Chúng dơ đến mức những phát biểu trên Facebook hay Twitter của ngài Trump chúng cắt xén, bỏ đi những câu, phần quan trọng và chỉ lấy những từ chúng có thể bóp méo và xuyên tạc.  Chúng nào biết ngài Trump đang thử nghiệm xem thử loại cá nào là cá dồ ăn phân.  Giờ thì quá rõ.  Bọn phóng viên thổ tả phỉ như loài cá dồ chỉ phóng đến ăn mỗi phần thối nhất. Điều tởm lợm nhất là những tên đầu tiên ăn xong, chúng thải ra lại chất của chúng (những luận điệu bóp méo, xuyên tạc)  để cho những tên kế tiếp tranh nhau ăn lấy ăn để và cứ thế tuần tự bọn phóng trước cho bọn sau…tạp, tự ăn đồ thải của nhau.

Điển hình như hôm nay ngài Trump viết trên các trang của mình:
“I want to thank Emily Murphy at GSA for her steadfast dedication and loyalty to our Country. She has been harassed, threatened, and abused – and I do not want to see this happen to her, her family, or employees of GSA. Our case STRONGLY continues, we will keep up the good fight, and I believe we will prevail! Nevertheless, in the best interest of our Country, I am recommending that Emily and her team do what needs to be done with regard to initial protocols, and have told my team to do the same.”

Chúng bỏ toàn bộ tất cả phần đầu.  
Phần quan trọng nhất là ngài Trump “khẳng định MẠNH MẼ tiếp tục cuộc thưa kiện” nhưng vì ngài lo sợ cho tính mạng của thần dân ủng hộ ngài, của các vị công chức của ngài nên ngài khuyên họ hãy làm đúng nhiệm vụ của mình đừng cảm tính và thiên vị.  Nhiêu đấy cho thấy ngài thương dân và quân tử như thế nào.  Ngài chưa nói một điều gì là ngài sẽ bỏ cuộc trong khi ngài đã nhấn mạnh tiếp tục MẠNH MẼ/STRONGLY chiến đấu. Để nhấn mạnh ngài đã viết hoa toàn bộ chứ STRONGLY.

Phần quan trọng nữa mà trước và ngay ngày bầu cử tôi đã chia sẻ bày tỏ sự lo ngại là bọn thổ tả phỉ chơi trò gian ác, ma giáo để hãm hại và ngăn cản ngài bằng mọi cách và mọi giá.  Sự lo ngai của tôi đã trở thành sự thật. Hôm nay ngài đã chia sẻ thông tin rất rõ là bà Emily đã bị (nhóm thổ tả phỉ) quấy rối, đe dọa và lạm dụng.
  
Chúng đã bỏ hẵn qua một bên phần viết này và chỉ xơi mỗi phần đít: “Nevertheless, in the best interest of our Country, I am recommending that Emily and her team do what needs to be done with regard to initial protocols, and have told my team to do the same.” 

Xin tạm dịch: “Tuy nhiên, vì lợi ích của Quốc gia, tôi đề nghị Emily và nhóm của bà nên thực hiện những điều gì cần thực hiện cho việc ‘khởi động quy trình giao thức’, và tôi đã bảo nhóm tôi cũng hãy thực hiện như thế.”

Bọn thổ tả phỉ chụp ngay câu này và hô hào toáng lên là ngài Trump đã bỏ cuộc và bằng lòng chuyển giao quyền lực và chức vụ Tổng thống cho ông Biden.  

Chúng quên mất 2 từ mà ở bất cứ công việc nhỏ đến siêu khủng, nhất là trong các vụ thưa kiện cũng phải cần áp dụng là: “Chiến Lược”.  Đã có gì kết thúc đâu? Mịa, loại hán nô này chắc chưa được cho học qua Binh Pháp Tôn Tử.

Cá dồ quả là quá ăn tạp.   Nhưng lại chết ngạt một khi tạp phải quả…to quá khổ làm nghẹn họng.

Nếu Tổng thống Trump của chúng ta thắng, bọn thổ tả phỉ sẽ quậy tung cả lên nhưng rồi cả đám sẽ bị bố ráp, sớm ngồi đếm ngày dài bất tận ở trong tù.

Nhưng nếu bọn thổ tả phỉ cướp được quyền lực -ở đời đôi lúc chuyện tệ hại vẫn xảy ra, đã có xảy ra- thì chúng cũng không thể tồn tại được lâu vì ở đâu thì được chứ ở Mỹ, quyền lực nằm trong bàn tay, khối óc và trái tim của dân tộc Mỹ, không phải của đảng phái nào cả.  Những người yêu nước trên toàn quốc tất cả sẽ vùng lên và họ sẽ làm một cuộc cách mạng đi vào lịch sử của nhân loại.

Như họ đã từng làm khiến cho vị tổng thống thứ 37 đã phải mau mau từ chức.

Tịnh Như Không






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo