Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN NÓNG ĐÃ KIỂM CHỨNG

TIN NÓNG ĐÃ KIỂM CHỨNG Cha đẻ của võ khí hạch tâm Iran là chuẩn tướng - tiến sĩ Mohsen Fakhrizadeh - Mahabadi đã bị tiêu diệt vào hôm qua. T...

TIN NÓNG ĐÃ KIỂM CHỨNG

TIN NÓNG ĐÃ KIỂM CHỨNG

Cha đẻ của võ khí hạch tâm Iran là chuẩn tướng - tiến sĩ Mohsen Fakhrizadeh - Mahabadi đã bị tiêu diệt vào hôm qua.

Trong một tuyên bố hôm qua, Bộ Quốc phòng Iran cho biết “Những kẻ khủng bố có võ trang đã nhắm mục tiêu vào một chiếc xe chở Mohsen Fakhrizadeh, người đứng đầu tổ chức nghiên cứu và đổi mới của bộ. "Sau một cuộc đụng độ giữa những kẻ khủng bố và vệ sĩ của hắn, Fakhrizadeh bị thương nặng và phải nhanh chóng đến nhà thương. Thật không may, những nỗ lực của đội ngũ y tế để cứu hắn đã không thành công và vài phút trước hắn đã qua đời".

Mặt dù tới lúc này phía Israel và Ngũ Giác Đài từ chối bình luận nhưng không còn nghi ngờ gì nữa rằng chắc chắn có Mossad của Israel và DIA, CIA của Hoa Kỳ đã hiệp đồng tác chiến mà trước đó chuyến công du của trùm CIA là Ngoại trưởng Mike Pompeo thực chất là thống nhứt với Netanyahu để lượm họng tên trùm hach tâm này.

Có thể sẽ có những đòn trả đũa từ Iran nhưng xác xuất rất thấp vì trong lúc này Iran mà cựa thì sẽ có cớ để Tổng thống Trump dũ sổ nó ngay với nhiều ý nghĩa, mục đích chánh trị trong đối nội và đối ngoại nếu Iran manh động báo thủ trong lúc này./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo