Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỮ ĐOÀN QUÂN BÁO 111 CỦA QUÂN LỰC HOA KỲ ĐÃ TÓM SỐNG TÀU CỘNG VÀ IRAN CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ

LỮ ĐOÀN QUÂN BÁO 111 CỦA QUÂN LỰC HOA KỲ ĐÃ TÓM SỐNG TÀU CỘNG VÀ IRAN CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ Luật sư Agigal Frye, người đứng cùng chiến tuyến ...

LỮ ĐOÀN QUÂN BÁO 111 CỦA QUÂN LỰC HOA KỲ ĐÃ TÓM SỐNG TÀU CỘNG VÀ IRAN CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ

Luật sư Agigal Frye, người đứng cùng chiến tuyến với bà luật sư Sidney Powell cho biết đặc vụ của Iran và Tàu cộng đã truy cập vào máy bỏ phiếu Dominion Voting Systems để đảo ngược kết quả bỏ phiếu giúp cho Joe Biden ăn gian phiếu bầu.

Theo hồ sơ khởi kiện gian lận bầu cử tại Georgia của đội luật sư do bà Sidney Powell đứng đầu được phía Tiểu đoàn tình báo quốc phòng 305 trực thuộc Lữ đoàn quân báo số 111 đã  có những bằng chứng rõ ràng cung cấp cho đội pháp lý của bà Sidney Powell những nhu liệu tình báo của họ.

Như vậy câu chuyện Tổng thống Trump thành lập Lực của không gian - USSF, bổ nhiệm tướng Lục quân James Dickinson làm chỉ huy trưởng, sa thải Mark Esper khỏi ghế Tổng trưởng quốc phòng, ân xá hoàn toàn cho tướng Mike Flynn,... là một chuỗi chiến lược Tát cạn đầm lầy Nước Mỹ, đ.ánh sập Tàu cộng, xóa sổ độc tài Iran và khối chủ nghĩa xã hội q.uái t.hai. Tran Hung tui sẽ viết tiếp về chiến dịch hành động của Tiểu đoàn Quân báo 305 này./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo