Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VỀ GÃ KHỔNG LỒ GEORGE SOROS BỊ BẮT.

TIN VỀ GÃ KHỔNG LỒ GEORGE SOROS BỊ BẮT. Trên MXH đang lan truyền thông tin "gã khổng lồ" George Soros bị bắt.  Phía sau cánh tả hi...

TIN VỀ GÃ KHỔNG LỒ GEORGE SOROS BỊ BẮT.
TIN VỀ GÃ KHỔNG LỒ GEORGE SOROS BỊ BẮT.

Trên MXH đang lan truyền thông tin "gã khổng lồ" George Soros bị bắt. 

Phía sau cánh tả hiện thời như ta thấy, là những ông chủ giàu có bậc nhất thế giới, tiền của họ không thể chứa được ở những nơi như các thư viện quốc gia, mà phải chất lên núi và các thung lũng xa xôi. Một trong những tài phiệt tiếng tăm nhất là George Soros. Nếu kiểm tra thông tin trên Google Wikipedia, thì ông ta được ví như là "một vị thánh nhân từ, nhiều tiền, chuyên đi phân phát tiền lộc cho nhân gian". 

Tổng thống Trump đã từng nói mấy chục năm về trước (1988 trong một bài phỏng vấn truyền hình): Nhân dân Mỹ đã ngán ngẩm cảnh bị lợi dụng bởi những chính trị gia chỉ biết hứa mà không làm, họ câu kết với các thế lực trong và ngoài nước để làm giàu bản thân và làm giàu thêm cho những tay tài phiệt khét tiếng, nhưng lại khiến đời sống của nhân dân ngày càng khó khăn hơn. Lúc đó, ông cũng không có ý định tranh cử tổng thống, vì ông yêu thích và đam mê công việc kinh doanh của mình, ông cũng đã có đủ tiền tài, danh tiếng. Nhưng nếu cần phải tranh cử tổng thống, ông hứa một điều chắc chắn với công dân Mỹ rằng:  Sẽ giúp họ lấy lại được rất nhiều tiền- rất nhiều, mà họ đã bị lấy cắp từ những tên tài phiệt giàu có. 

Ngay cả những người chống TT Trump hiện thời, cũng không thể phủ nhận được những việc mà ông đã và đang làm cho nước Mỹ: Ông thực hiện gần như tất cả các lời hứa với nhân dân ngay từ khi tuyên thệ nhậm chức TT: Nước Mỹ trên hết, công dân Mỹ trên hết! Mới vài ngày trước, ông đã đưa ra một chính sách y tế không thể nào tốt hơn với người Mỹ lúc này: CẮT GIẢM GIÁ THUỐC! với phương châm "Bệnh nhân hàng đầu, hãng dược hàng chót". Khi một việc làm có lợi cho nhân dân lao động, thì cũng đồng nghĩa với việc các ông lớn sẽ bị san bớt lợi nhuận. Bài toán TỔNG KHÔNG ĐỔI nó đơn giản như thế. Vậy nên, trên tất cả mọi mặt trận lúc này, đặc biệt là truyền thông, họ đang ra sức đánh phá TT Trump kịch liệt hơn bao giờ hết. Lưu ý rằng, dù có hàng trăm kênh truyền hình, báo chí lớn nhỏ trên toàn thế giới, thì ông chủ của chúng cũng chỉ là vài người mà thôi. 

"Gã khổng lồ" mang tên George Soros là một trong những "vị thánh" vĩ đại của cánh tả và những người ủng hộ họ, nhưng lại là CƠN ÁC MỘNG của tất cả những người yêu lao động bình thường - muốn đi lên từ bàn tay và khối óc của mình, yêu tự do và công bằng. Nếu "gã khổng lồ' bị đưa vào lò nung, thì đó cũng là ước muốn của nhiều người. Vậy nên, tin "gã khổng lồ" bị bắt lúc này có thể là fake news, mà cũng có thể là một sự "dọn đường" nào đó trong chiến dịch TÁT CẠN ĐẦM LẦY. Hiện tại chưa tìm thấy một nguồn tin nào có thể đảm bảo đây là tin chính thức. Tuy nhiên, làm cho nhiều người hiểu về một trong các "vị thánh" đứng sau quyền lực cánh tả lúc này cũng là điều cần thiết.

(KN 11/23/2020)



1 nhận xét

  1. Ba Rach Obama..ten Moi Den cua Nui Rung Kenya..Mat may..lao lien nhu ten Trom Ga..Tu cach k bang Nguoi Hmoless..Tran Trao..Bip Bom..Vo liem Si..Hen nhat trong Xa Hoi..No la Toi pham lon nhat cua Nuoc My..Can Duoc Trung Tri

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo